Không được chơi ở vị trí số 10 sở trường, Mkhitaryan đang cảm thấy thất vọng với quyết định của Mourinho.

Mkhitaryan thất vọng vì Mourinho chọn Rooney

Huyền Thi | 14/09/2016, 12:47

Không được chơi ở vị trí số 10 sở trường, Mkhitaryan đang cảm thấy thất vọng với quyết định của Mourinho.

Mkhitaryan từng làm nền tên tuổi của Dortmund ở vị trí tiền vệhộ công, chơi rộng phía sau tiền đạokhi ghi11 lần, 15 lần kiến tạo thành bàn mùa trước để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga.

Thế nhưng, khi chuyển sang Manchester United, đội trưởng tuyển Armenia được Mourinho xếp chơi tiền vệ cánh phải trong 5 lần ra sân ở Premier League.

Trong trận derby thua 1-2 Manchester City, Mkhitaryan lần đầu được ra sân từ đầu nhưngchơi dưới phong độ khi liên tục mất bóng và không thể khoan thủng cánh phải của kình địch.

Kết cục Mkhitaryan cùng Lingard bị chiến lược gia 53 tuổi người Bồ Đào Nha thay ra sân chỉ sau hiệp 1.

Dù Rooney chơi dưới phong độ những trận vừa qua song Mourinho vẫn tin dùng đội trưởng Manchester United ở vị trí số 10. Điều này khiến Mkhitaryan thất vọng.

Hiện Mourinho chưa muốn bỏ rơi Rooney nên sắp tới, Mkhitaryan phải cố gắng thích nghi với vị trí tiền vệ cánh phải chứ chưa được chơi rộng phía sau tiền đạo.

Mkhitaryan thường vào sân thay Mata ở những trận vừa qua.

Theo Gabriele Marcotti, cây bút thể thao nổi tiếng của tờ The Times, ESPN vàCorriere dello Sport, Mkhitaryan ra sân trong trận derby thua 1-2 trước Manchester Citykhi chưa hoàn toàn bình phục chấn thương dẫn đến thi đấu thất vọng và bị Mourinho thay bằng Ander Herrera sau hiệp 1.

Khi được hỏi có cho Mkhitaryan ra sân trong trận gặp Feyenoord vào rạng sáng ngày 16.9 hay không, Mourinho trả lời: "Màn trình diễn của các cầu thủ là thước đo tốt nhất để các HLV đánh giá. Tất nhiên, tôi đã có câu trả lời cho riêng mình. Nếu bạn hỏi tôi những cầu thủ đó (Mkhitaryan, Lingard) có được chơi trận gặp Feyenoord hay không, tôi sẽ nói là không.

Các bạn có thể nghĩ là trừng phạt nếu muốn nhưng tôi chỉ đưa ra quyết định dựa trên những gì tôi có. Những gì tôi có cho đến thời điểm này chính là phong độ cuối tuần qua của họ. Bởi vậy, tôi sẽ tạo cơ hội cho những người khác".

Về lý do tại sao không thay người sớm khi nhận ra Lingard và Mkhitaryan chơi thiếu tự tin và không đủ bản lĩnh cho trận derby Manchester, Mourinho lý giải rằng: “Tôi không thay ngườisau 20 phút đầu dù thấy họ chơi dưới sức mình bởi điều đó sẽ hủy hoại sự nghiệp của họ”.

Đó là một quyết định mang tính con người và đáng nểcủa Mourinho. Một trận thua có thể được gỡ lại bằng một trận thắng khác, nhưng hủy hoại một tương laicầu thủ bằng cách khiến họhoảng sợ thì sẽ không điều gì cứu vãn nổi.

Như vậy, fan sẽ không được chứng kiến màn trình diễn của Mkitaryan trong trận Manchester United làm khách trên sân Feyenoord.

Clip 11 bàn và 15 pha kiến tại củaMkitaryan choDortmund mùa trước:

Xem thêm: Mourinho thuyết phục Pogba trở lại Man United thế nào?

Gái xinh tuyển người yêu đẹp trai có SH, iPhone 7 đi chơi Trung thu

Ngọc Trinh tự vỗ mông khi bị trai lạ châm chọc, mừng Facebook có 1 triệu follow

3 thiếu nữ khỏa thân nhảy tưng bừng trên ô tô giữa phố

Vẻ nóng bỏng của chân dài cưỡi mô tô làm triệu chàng trai bấn loạn

Ngỡ ngàng với cô gái xinh thả thính 16 chàng trai

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Loạt chính sách có hiệu lực từ tháng 5
Giá điện được điều chỉnh 3 tháng/lần; tiêu chuẩn chức danh công chức lãnh đạo, quản lý trong cơ quan nhà nước... là những chính sách nổi bật có hiệu lực từ tháng 5.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mkhitaryan thất vọng vì Mourinho chọn Rooney