Trong tháng 6 này, một số nhà hàng cao cấp như Amigo Grill, Kissho, hay Đức Bảo... trên con phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM đều có những món ngon đặc biệt phục vụ thực khách.

Món ngon tháng 6 tại các nhà hàng cao cấp trên phố đi bộ Nguyễn Huệ

31/05/2016, 12:56

Trong tháng 6 này, một số nhà hàng cao cấp như Amigo Grill, Kissho, hay Đức Bảo... trên con phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM đều có những món ngon đặc biệt phục vụ thực khách.

Hương vị bò Wagyu - Nhà hàng Amigo Grill

Tháng 6 này, cùng thưởng thức vị ngon mềm mại và hương thơm tinh tế từ thịt mông bò Wagyu nướng và nhận ngay ưu đãi một ly vang Lindermans hoặc Santa Helena đỏ hoặc trắng tùy chọn với giá từ 998.000++/phần. Trong tuần lễ từ 28/5 đến 5/6, để chào mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi, các bạn nhỏ sẽ được miễn phí khi đi cùng 2 người lớn.

Nhân Ngày của Cha 19.6, bữa tiệc chúc mừng được ưu đãi lên đến 20% cho các phần ăn gia đình. Vang sủi Mionetto sẽ càng làm bữa tiệc thêm phần nồng ấm, đừng bỏ lỡ cơ hội nhận một phần gan ngỗng tuyệt hảo khi đặt một chai vang sủi.

Tọa lạc tại vị trí trung tâm đại lộ Nguyễn Huệ, Amigo là nhà hàng nướng theo phong cách steakhouse cổ điển phục vụ các món bò Mỹ, Úc, bò Wagyu lừng danh và cả cá hồi Na Uy nhập khẩu. Thêm nhiều loại vang quốc tế trau chuốt khẩu vị cho thực khách.

Bữa trưa hoành tráng tại Kissho

Tận hưởng bữa trưa nhanh chóng nhưng không kém phần hoành tráng với những món ăn đặc trưng của xứ sở hoa anh đào từ thứ Hai đến thứ Năm. Tiệc trưa duyên dáng với sushi thập cẩm, hải sản nướng, cơm, mì và nhiều lựa chọn tuyệt hảo khác. Phần tiệc trưa được phục vụ kèm khai vị, trứng hấp, món ăn kèm theo mùa và canh tương miso với giá chỉ từ 159.000đ++.

Nhà hàng không chỉ mang tới hương vị Nhật đích thực chế biến từ các loại thịt nhập khẩu tươi ngon cùng nhiều gia vị truyền thống, mà còn giúp thực khách trải nghiệm nghệ thuật ẩm thực Nhật đặc sắc như teppanyaki, sushi và yakiniku với đầu bếp chuyên nghiệp biểu diễn chế biến ngay tại chỗ.

Cừu ngon tại nhà hàng Đức Bảo Gartenstadt

Thực khách sẽ khám phá vị ngon đích thực kiểu Đức với thực đơn cừu chọn lọc bao gồm sườn cừu nướng tỏi, xúc xích cừu, thăn nội cừu non và bánh thịt cừu đút lò. Phần ăn hoành tránh này được phục vụ cho 2-3 người, dùng kèm mù tạt oliu, xà lách rau hỏa tiễn với giấm balsamic khoai tây chiên cay, bắp cải tím và bông cải xanh. Bữa tiệc vui chỉ 1.200.000đ++ và được ưu đãi 3 ly bia Krombacher hoặc nước ngọt được phục vụ miễn phí.

Trong ngày Quốc tế Thiếu nhi 1.6, một phần hot dog và khoai tây chiên miễn phí dành riêng cho các bạn nhỏ đến dùng bữa tại nhà hàng. Mừng Ngày của Cha 19.6, sum họp cùng gia đình trong buổi tiệc đầm ấm và nhận ưu đãi mua 2 tặng 1 cho tất cả các loại bia Đức.

Là nhà hàng Đức lâu đời nhất thành phố, Đức Bảo góp phần du nhập nhiều hương vị Đức truyền thống vào Việt Nam như xúc xích, thịt quay với xốt chua và giò heo nướng. Quầy bar gỗ đặc trưng trong thiết kế của nhà hàng đã trở thành điểm hẹn quen thuộc cho khách địa phương và quốc tế thưởng thức 2 loại bia nổi tiếng Krombacher và Schneider Weisse nhập khẩu từ Đức cùng bộ sưu tập rượu mùi trứ danh.

Nồng đượm vịt hầm nấm đông cô - Nhà hàng Café Central Nguyễn Huệ

Thưởng thức bữa trưa với thực đơn Âu, Á chọn lọc hay các món mang hương vị Việt đặc trưng ngay tại trung tâm thành phố. Trong tháng này, khám phá vị ngon độc đáo của vịt hầm nấm đông cô, được phục vụ cùng cơm trắng và một phần thức uống tùy chọn với trà, cà phê hoặc Pepsi. Giá chỉ 149.000đ++/phần. Đừng bỏ lỡ ưu đãi hạ nhiệt mùa hè với lựa chọn các thức uống bổ dưỡng chỉ 49.000đ++ cho tất cả các loại thức uống không cồn từ 14 – 17g tất cả các ngày trong tuần. Đem theo thẻ WMC Prestige để nhận 10% ưu đãi tại nhà hàng Café Central Nguyễn Huệ.

Nhật Hạ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
một giờ trước Thị trường và chính sách
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Món ngon tháng 6 tại các nhà hàng cao cấp trên phố đi bộ Nguyễn Huệ