Một người mẹ đang ngủ trên giường cùng với bé sơ sinh 4 ngày tuổi cùng 7 thành viên khác của một dòng họ, đã bị bắn vào đầu vào hôm 22.4, tại bang Ohio, Mỹ. Cảnh sát địa phương đang bối rối trong việc tìm ra kẻ thủ ác.

Một dòng họ Mỹ bị 'hành quyết', 8 người thiệt mạng

Hà Ngọc Bách | 23/04/2016, 06:36

Một người mẹ đang ngủ trên giường cùng với bé sơ sinh 4 ngày tuổi cùng 7 thành viên khác của một dòng họ, đã bị bắn vào đầu vào hôm 22.4, tại bang Ohio, Mỹ. Cảnh sát địa phương đang bối rối trong việc tìm ra kẻ thủ ác.

Vụ "hành quyết"khiến 7 người lớn và 1 thiếu niên 16 tuổi chết trong 4 ngôi nhà ở Pike County.Ba đứa trẻtrong đó cóbé sơ sinh 4 ngày tuổi, sống sót sau vụ thảm sát,chánh biện lý Mike DeWine và cảnh sát trưởng Charles Reader nói trong một cuộc họp báo sau khi vụviệc xảy ra.

Ông DeWine cho biết, không có bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy đâylà một vụ tự sát tập thể và ông Reader nói thêm rằng nếu kẻ thủ ác hay những kẻ thủ ác đang ngoài vòng pháp luật thì chúng được coi là những kẻ "cực kỳ nguy hiểm".

Ông DeWine nói: "Có thể có ba hung thủ hoặcnhiều hơn. Chúng tôi không thể nói rõ có bao nhiêu tên lúc này".

Nhà chức trách cho biết một số nạn nhân bị giết trên giườngngay trong lúc đang ngủ. Các nạn nhân được xác định là thành viên của dòng họ Rhoden. Nhà chức trách nhấn mạnh rằng chỉ một số nạn nhân bị giết trên giường chứ không phải tất cả.

"Thật đau lòng", ông DeWine nói. "Người mẹ trẻ đã chết trên giường bên cạnh đứa con sơ sinh 4 ngày tuổi".

Cơ quan chức năng cho biết động cơ của vụ "hành quyết" chưa được làm sáng tỏ, vàkêu gọi các thành viên khác của dòng họ Rhoden phải đề phòng.Ông Reader khuyênngười dân tại Pike County nên khóa cửa và cẩn thận trước mọi tình huống có thể xảy ra.

"Đây thực sự là một nghi vấn về mức độ an toàn công cộng,đặc biệt làđối với các thành viên của họ Rhoden", ông DeWine nói.

Trong 3 căn nhà đầu tiênở sát nhau, cảnh sát tìm thấy thi thể của 7 người, trong khi thi thể thứ 8là một người đàn ông được tìm thấy trong ngôi nhà cách 3 ngôi nhà kia tới 48km.

Ba đứa trẻ sống sót là em bé sơ sinh 4 ngày tuổi, một bé sáu tháng tuổi và một bé 3 tuổi, nhà chức trách cho biết.Ông Reader không cho biết địa điểm tìm thấy 3 đứa bé.

Nhà chức trách không cung cấp thông tin về loại vũ khí mà hung thủ đã sử dụng trong vụ "hành quyết" này, cũng như các hộ gia đình nhà Rhoden có bị đánh cắp thứ gì hay không.

Thiên Hà (theo Daily Mail)

Ảnh: Một ngôi nhà nơi phát hiện thi thể nạn nhântại Ohio.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Một dòng họ Mỹ bị 'hành quyết', 8 người thiệt mạng