Một người cha đã dạy con trai mình một bài học nhớ đời vì tội bắt nạt bạn.

Một người cha buộc con mình phải xin lỗi vì đã bắt nạt bạn

Một Thế Giới | 26/03/2015, 14:28

Một người cha đã dạy con trai mình một bài học nhớ đời vì tội bắt nạt bạn.

Một người cha đã dạy con trai mình một bài học nhớ đời vì tội bắt nạt bạn.

Người cha được nhắc đến là Timothy Robenhorst đến từ Green Bay, Wisconsin. Sau khi biết được con trai mình, Kayden, bắt nạt một bạn học cùng lớp, ông đã chụp bức ảnh ông cùng cậu con trai cầm một thông điệp thừa nhận mình là kẻ hay bắt nạt bạn và những hình phạt mà cậu phải thực hiện và đăng tải lên Facebook.

Những hình phạt này bao gồm việc phải thức dậy lúc 4h30 sáng và thực hiện 50 cái chống đẩy bằng nắm đấm. Ngoài ra cậu con trai còn phải chống đẩy cao tay 10 cái trước khi chạy hết quãng đường dài 1 dặm (tương đương 1.600m).

Chuỗi hình phạt dành cho Kayden tiếp tục bằng việc trang trí cho vườn cây của cha cậu trong điều kiện thời tiết thường dưới 0oC ở Wisconsin.

Mot nguoi cha buoc con minh phai xin loi  vi da bat nat ban-hinh-anh-1
Bức ảnh hiện đã nhận được hơn 1000 lượt chia sẻ trên Facebook 

Cha của Kayden cũng buộc cậu phải xin lỗi người bạn bị cậu bắt nạt trước cả lớp. Ông đã cài đặt bức ảnh mình cùng cậu con trai cầm thông điệp xin lỗi trên tay làm ảnh đại diện và ảnh bìa trên trang Facebook cá nhân của Kayden.

Một người đã để lại bình luận dưới bức ảnh như sau: “Đây là hệ quả của việc bị bố phát hiện rằng bạn là một kẻ ưa bắt nạt ở trường. Nguyên tắc vàng của tôi là không gây sự đánh nhau hay động chạm đến bất kì ai trừ khi họ gây sự với tôi trước”.
Mot nguoi cha buoc con minh phai xin loi  vi da bat nat ban-hinh-anh-2
Đây không phải là lần đầu tiên bố mẹ dạy cho con cái phải chừa thói xấu của mình. Vừa qua, một bà mẹ đã viết đơn xin phép nghỉ ốm môn giáo dục thể chất cho con gái mình  nhưng thật ra lại là để báo cho giáo viên bộ môn biết rằng cô bé “hoàn toàn khỏe mạnh” và thậm chí là nên cho chạy thêm vài vòng để ấm người.
Ailita Nguyễn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đầu tuần, giá vàng 'bốc hơi' gần 3 triệu đồng/lượng
Sau khi có chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, giá vàng miếng SJC sáng nay đã "bốc hơi" tới 2,8 triệu đồng mỗi lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Một người cha buộc con mình phải xin lỗi vì đã bắt nạt bạn