Chris Smalling phải đối mặt với cuộc chiến giành lại vị trí trung vệ trong đội hình chính Manchester United mùa giải này sau khi Mourinho ám chỉ Eric Bailly và Daley Blind nằm trong sự ưu tiên của ông.

Mourinho băn khoăn vì Luke Shaw, Smalling chiến đấu giành lại vị trí

Huyền Thi | 21/08/2016, 10:08

Chris Smalling phải đối mặt với cuộc chiến giành lại vị trí trung vệ trong đội hình chính Manchester United mùa giải này sau khi Mourinho ám chỉ Eric Bailly và Daley Blind nằm trong sự ưu tiên của ông.

Vắng mặttrận thắng Leicester City 2-1 ở Siêu cúp Anhvà đánh bại Bournemouth 3-1 tại vòng 1 Premier League vì bị treo giò, Smalling mới được trở lại đội hình Manchester United trận gặp Southampton khi vào sân thay Rooneyphút 89.

Smalling từng là cầu thủ Quỷ đỏkhông thể thay thế mùa giải trước nhưng sự xuất sắc của Bailly và Blind chơi hay bất ngờ khiến trung vệ tuyển Anh lâm nguy.

Đã sẵn sàng thi đấu nhưng giờ đây, Smalling phải cạnh tranh với Blind cho vị trí chính thức bên cạnh Bailly, trung vệ từng 2 lần giành danh hiệu cầu thủ hay nhấttrong 3 trận vừa qua.Trong 3 trận này,Blind thi đấu vững chãi bên cạnh Bailly khi đọc tình huống tốt, cắt bóng thông minh và phát động tấn công hiệu quả.

Cơ hội sẽ đến với Smalling khi Manchester United hành quân đến thành phố Hull để gặp đội chủ nhà vào thứ 7 tới.

Nếu tiếp tục vắng mặt trận này, Smalling có nguy cơ bị bật bãi khỏiđội tuyển Anh trước loạt trận ở vòng loại World Cup 2018.

Smalling phải nỗ lực nhiều nếu muốn giành lại vị trí trung vệ chính thức từ Blind.

HLV tuyển Anh, Sam Allardyce sẽ nói chuyện với Mourinho về thể trạng của Luke Shaw sau khi hậu vệ trái Quỷ đỏnghỉ gần như suốt mùa giải trước vì bị gãy chân.

Mourinho nói rằng rất thân với Allardyce nhưng băn khoăn chuyện Luke Shaw chơi cho tuyển Anh: "Mối quan hệ của tôi với Sam rất tốt. Mối liên lạc tốt nên cậu ta biết rằng có thể gọi cho tôi bất cứ khi nào cần. Bất cứ lúc nào cậu ấy muốn biết về cầu thủ của tôi, cậu sẽ đượcbiết.

Rõ ràng với Manchester United, đó là một vinh dự cho cầu thủ của chúng tôi, đặc biệt là các cầu thủ Anh, được chơi cho đội tuyển quốc gia. Tôi không chắc chắn Shaw đã sẵn sàng cho lịch thi đấu dày đặc tại thời điểm này. Vì bây giờ, chúng ta đang chơi mộttrận một tuần, nên cậu ấy có thể đối phó được
".

Clip màn trình diễn ấn tượng của Luke Shaw trận gặp Southampton, trong đó anh kiếm được quả phạt đền giúp Ibrahimovic nâng tỷ số lên 2-0:

Xem thêm: Ibrahimovic: Tôi sẽ chơi tốt hơn và chức vô địch trong tầm tay Man United

Mourinho đau lòng vì bỏ rơi Depay, Carrick, Fosu-Mensah, Jones

Ra mắt hoàn hảo, Pogba bị tung clip chế nhạo pha chạm bóng đầu tiên thảm họa

2 chàng trai 'mây mưa' với chân dài trên cầu gây phẫn nộ

Cậu bé 13 tuổi sàm sỡ 5 cô gái xinh trong ga tàu

Huyền Thi

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh
1 giờ trước Theo dòng thời sự
Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7.5.1954 – 7.5.2024), sáng 6.5, Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã đặt vòng hoa, vào lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn, Hà Nội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mourinho băn khoăn vì Luke Shaw, Smalling chiến đấu giành lại vị trí