Mourinho kêu gọi CĐV tin tưởng đội nhà hơn nữa sau khi Chelsea lại để thua trận trước Bournemouth. Chelsea hiện tại đang nằm ở khu vực nguy hiểm khi chỉ còn hơn nhóm xuống hạng 2 điểm.

Mourinho kêu gọi CĐV tin tưởng đội nhà hơn nữa

Một Thế Giới | 07/12/2015, 20:00

Mourinho kêu gọi CĐV tin tưởng đội nhà hơn nữa sau khi Chelsea lại để thua trận trước Bournemouth. Chelsea hiện tại đang nằm ở khu vực nguy hiểm khi chỉ còn hơn nhóm xuống hạng 2 điểm.

Tiếp tục thua trận, thế nhưng CĐV vẫn chứng tỏ mình lịch thiệp như thế nào, họ không la lối cầu thủ hay HLV đội nhà. Nhưng xuất hiện nhiều cái thở dài ngao ngán và rời khán đài dù trận đấu chưa kết thúc. Chưa bao giờ Chelsea dưới kỷ nguyên của Abramovic lại chơi tệ đến thế. Niềm tin nơi CĐV dành cho đội bóng có vẻ như đã cạn tới đáy.

Hiểu rõ điều này, mới đây HLV Jose Mourinho đã đăng đàn kêu gọi CĐV nhà kiên nhẫn hơn nữa và hãy đặt nhiều niềm tin vào đội bóng: “Chúng ta đều biết đội bóng đang trong giai đoạn khó khăn như thế nào. Các cầu thủ phần nào đã đánh mất đi niềm tin vốn có trong mùa giải này. Tuy nhiên tôi tin rằng trong mỗi cầu thủ Chelsea đều khao khát thi đấu và chiến thắng trong từng trận đấu.

Tôi mong rằng các CĐV Chelsea hay tiếp tục tin tưởng chúng tôi như đã làm. Sự ủng hộ của các bạn chính là một trong những yếu tố cần cho Chelsea sớm trở lại.” 

Mourinho keu goi CDV tin tuong doi nha hon nua-hinh-anh-1
Mourinho kêu gọi CĐV tin tưởng đội nhà hơn nữa. 

Giữa tuần nay Chelsea sẽ có trận đấu then chốt vô cùng quan trọng tại Champions League với Porto. Nếu có thể chiến thắng hoặc chí ít là một trận hòa, thầy trò Mourinho sẽ đi tiếp vào vòng đấu loại trực tiếp với tư cách nhất bảng G.

Trận đấu Chelsea với Porto sẽ diễn ra vào lúc 2 giờ 45 ngày 10.12 tại sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, với phong độ hiện tại của đội nhà, hẳn là không có nhiều CĐV Chelsea có thể yên tâm. Bởi lẽ Porto sẽ còn mạnh hơn, kinh nghiệm hơn Bournemouth rất nhiều.

Nhưng dù thế nào đi nữa, sự cổ vũ nhiệt tình của các CĐV trên khán đài vẫn sẽ là nguồn động lực to lớn với Chelsea. Có thể The Blue đã không còn cơ hội ở Premier League, thế nhưng Champions League lại khác. Chelsea cũng từng lên ngôi vô địch Champions League năm 2012 dù có một mùa giải không tốt ở Premier League.

Hồ Đông

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
11 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mourinho kêu gọi CĐV tin tưởng đội nhà hơn nữa