Pep Guardiola có thể thay thế Van Gaal ngay mùa giải 2016/2017 sau khi đáo hạn hợp đồng với Bayern Munich. Với những gì đang thể hiện, Van Gaal đang dần đánh mất lòng tin từ người hâm mộ Man United cũng như BLĐ đội bóng này.

Pep Guardiola có thể thay thế Van Gaal ngay mùa giải sau

Một Thế Giới | 07/12/2015, 18:00

Pep Guardiola có thể thay thế Van Gaal ngay mùa giải 2016/2017 sau khi đáo hạn hợp đồng với Bayern Munich. Với những gì đang thể hiện, Van Gaal đang dần đánh mất lòng tin từ người hâm mộ Man United cũng như BLĐ đội bóng này.

Pep Guardiola đang là HLV của Bayern Munich, đội bóng đang dẫn đầu Bundesliga và đi tiếp và vòng 1/16 Champions League với tư cách đội đầu bảng. Thế nhưng chức vô địch Bundesliga hay Cúp nước Đức không đủ khiến CĐV đội bóng này thỏa mãn. Cái họ cần chính là ngôi vị số 1 châu Âu, vô địch Champions League.

Tuy nhiên, không hề dễ để kiếm được một HLV tài năng hơn Pep Guardiola trong thời điểm hiện tại. Chính vì thế, mới đây ban huấn luyện Bayern Munich đã đề nghị Pep ký gia hạn hợp đồng thêm ít nhất 3 năm. Nhưng điều kiện để chiến lược gia này được gia hạn chính là tối thiểu phải lọt vào chung kết Champions League năm nay.
 Bayern Munich là một đội bóng cực mạnh, song để vào chung kết một giải đấu như Champions League chưa bao giờ là dễ dàng khi giải này được xem là nơi quy tụ những câu lạc bộ mạnh nhất thế giới.
Có vẻ như do chịu áp lực quá lớn mà lại không được tin tưởng, nên Pep cũng đã tính chuyện ra đi. Trước đó có thông tin cho rằng Pep Guardiola đã thuê người tìm nhà ở Manchester. Mọi nghi vấn đổ dồn vào gã ‘hàng xóm ồn ào’ của Man United là Man City. Nhưng giờ đây, Man City đã gia hạn hợp đồng với Pellegrini. 
Pep Guardiola co the thay the Van Gaal ngay mua giai sau-hinh-anh-1
Pep Guardiola có thể thay thế Van Gaal ngay mùa giải sau. 

Tuy nhiên, theo những người bạn thân của Pep, ông vẫn đang tiếp tục cho người tìm kiếm nhà ở thành phố Manchester cùng những dịch vụ khác. Lúc này mọi nghi vấn lại dồn qua cho Man United. Bởi lẽ, cho đến hiện tại Van Gaal vẫn chưa đáp ứng được sự kỳ vọng của người hâm mộ. Đặc biệt hơn, trong giai đoạn gần đây, Man United liên tiếp có những trận hòa nhạt nhẽo trước những đối thủ yếu. Như vậy, việc Pep cho người tìm kiếm nhà ở Manchester, cùng với thành tích không mấy ấn tượng của Van Gaal, thì mọi chuyện đều có thể xảy ra ở mùa hè năm sau.

Man United dù đang tụt lại so với thời Sir Alex, thế nhưng họ vẫn là một đội bóng lớn với lượng fan kinh khủng. Nguồn lực kinh tế của Man United cũng chưa bao giờ bị nghi ngờ là không đủ để kích hoạt những ‘quả bom tấn’. Đó sẽ là một nơi làm việc lý tưởng cho Pep Guardiola, bản thân Man United cũng cần một HLV tài năng như thế.
Điều thú vị là Pep Guardiola từng là trợ lý của Van Gaal thời còn làm HLV tại Barcelona. Nhưng giờ đây, độ hot   trong giới huấn luyện viên của người thầy đã không thể sánh bằng Pep Guardiolan.

Hồ Đông

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
13 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Pep Guardiola có thể thay thế Van Gaal ngay mùa giải sau