Tất cả các cầu thủ M.U đều cởi áo đấu tặng cho fan hâm mộ đã theo chân họ tới The Hawthorns để cổ vũ cho chiến thắng 2-0 trước The Baggies.

Mourinho ra lệnh cho cầu thủ cởi áo làm quà Giáng sinh

Nguyên Huy | 18/12/2016, 15:33

Tất cả các cầu thủ M.U đều cởi áo đấu tặng cho fan hâm mộ đã theo chân họ tới The Hawthorns để cổ vũ cho chiến thắng 2-0 trước The Baggies.

Mourinho mang niềm vui Giáng sinh đến cho fan của M.U bằng cách yêu cầu các học trò cởi áo đấu của họ tặng cho cổ động viên trung thành đã tới West Brom. Zlatan đã ghi hai bàn thắng, kéo dài chuỗi trận bất bại của MU lên con số 8 ở Premier League. Quỷ Đỏ hiện chỉ còn cách top 4 đúng ba điểm.

Chia sẻ sau trận đấu, Mourinho tiết lộ vì sao ông yêu cầu các học trò tung áo đấu vào đám đông: “Tôi bảo họ làm vậy, vì đã đến kỳ Giáng sinh rồi. Một chiếc áo đấu đẫm mồ hôi, đối với người hâm mộ nó có ý nghĩa rất nhiều.

Trong khi với các cầu thủ nó chỉ là một cái áo, họ có thể cho bất cứ ai, hoặc trao đổi với đồng nghiệp ở West Bromwich Albion. Nhưng với một cổ động viên, chiếc áo thiêng liêng lắm”.

“Nhưng tiếc rằng không phải ai cũng được nhận một cái áo. Và với những ai may mắn có được, tôi nghĩ rằng đó là một cảm giác rất tuyệt vời,” Mourinho nói thêm.

Đoàn quân của người đặc biệt đã có một đêm thi đấu tưng bừng trên sân khách The Hawthorns. Tiền đạo người Thuỵ Điển Ibrahimovic một lần nữa toả sáng với hai bàn thắng đưa MU tới gần hơn với top 4.

Hiện M.U đã có trong tay 30 điểm sau 17 vòng đấu. Điều quan trọng và đáng mừng hơn cả đối với người hâm mộ Quỷ Đỏ là dường như họ đã tìm lại được bản sắc của mình.

M.U từng cầm cầu thủ đổi áo để tiết kiệm tiền

Hồi đầu mùa giải, Ban giám đốc M.U đã cấm cầu thủ đổi áo sau mỗi trận đấu đểtiết kệm chi phí. Theo tính toán của BGĐ, mỗi trận đấu, nếu cầu thủ đổi áo thì họ tốn hết 660 bảng. Nếu tính 1 năm thi đấu, thiệt hại về chi phí rất cao.

Mỗi mùa bóng, các cầu thủ M.U được phát mỗi người 4 bộ trang phục thi đấu gồm 2 bộ tay dài, 2 bộ tay ngắn. Tuy nhiên, thực tế con số này gấp rất nhiều lần.

Tiểu Phi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mourinho ra lệnh cho cầu thủ cởi áo làm quà Giáng sinh