Khi Mourinho về cầu lái Man Utd, ông đã đòi mua cho bằng được tiền vệ người Pháp với cái giá trên trời. Sau hai năm chung sống dưới mái nhà Old Trafford, Người đặc biệt đang muốn đẩy tiền vệ này đi bằng giá gấp đôi khi mua về.

Mourinho tống cổ Paul Pogba ra khỏi M.U với cái giá 200 triệu bảng

Chiêu Dương | 25/03/2018, 12:10

Khi Mourinho về cầu lái Man Utd, ông đã đòi mua cho bằng được tiền vệ người Pháp với cái giá trên trời. Sau hai năm chung sống dưới mái nhà Old Trafford, Người đặc biệt đang muốn đẩy tiền vệ này đi bằng giá gấp đôi khi mua về.

​Sở hữu cầu thủ trị giá 89 triệu bảng như Paul Pogba là ước mơ của nhiều đội bóng. Nhưng ở Man Utd, HLV Jose Mourinho lại có cách nhìn khác.

Ông thậm chí còn sẵn sàng loại bỏ tiền vệ người Pháp khỏi sơ đồ chiến thuật của mình, kèm theo đó là tuyên bố đầy thâm ý "Tôi không đặt niềm tin tùy tiện".

Với tuyên bố trên, Mourinho cho thấy ông không còn tin tưởng Pogba, ít nhất là ở thời điểm này. Mối quan hệ của cả 2 đã trở nên rất xấu bởi Pogba vốn là người có tầm ảnh hưởng ở Old Trafford sau khi trở thành bản hợp đồng kỉ lục của Quỷ đỏ.

Theo thông tin mới được SunSport đăng tải, tình hình đã trở nên tồi tệ hơn bởi Pogba không còn nói chuyện với HLV Jose Mourinho. Tất cả thông điệp đều được anh truyền tải qua trợ lý Rui Faria và ban huấn luyện.

Ở chiều ngược lại, Mourinho cũng không nói chuyện với Pogba. Cả 2 đã rơi vào tình cảnh "bằng mặt nhưng không bằng lòng".

Vì vậy, theo thông tin được nhiều tờ báo Anh đăng tải, "siêu cò" Mino Raiola đã bắt đầu đàm phán tìm kiếm bến đỗ mới cho Paul Pogba.

Ông xác định thân chủ của mình không thể tiếp tục gắn bó với Old Trafford nếu Man Utd vẫn đặt niềm tin vào Jose Mourinho.

Về phía Man Utd, theo Mirror, đội bóng này đã sẵn sàng bán Pogba trong hè tới để dành ngân sách cải tổ lực lượng. Ước tính, Mourinho muốn chi 200 triệu bảng để xây dựng đội hình mới cho Quỷ đỏ.

Trước thông tin nay, người đại của tiền vệ Paul Pogba ôngMino Raiola vừa mới lên tiếng khẳng định rằng thân chủ của mình có giá 200 triệu bảng và Manchester United cần phải vui mừng khi chiêu mộ Pogba với giá chỉ 89 triệu bảng.

Ở kỳ chuyển nhượng năm ngoái, Paul Pogba đã phá kỷ lục thế giới khi đó đểtrở về Old Trafford với giá 89 triệu bảng. Bản thân siêu cò Raiola đã "kiếm chác" đến gần30 triệu bảng tiền hoa hồng từ thương vụ này.

Tuy nhiên, "siêu cò" này vẫn cho rằng, mức giá đó là rẻ so với giá trị của Paul Pogba: "Với giá trị bản quyền truyền hình ngày càng tăng cao, các cầu thủ xứng đáng được trả nhiều hơn.

Tôi không đẩy giá vượt quá giới hạn. Ngược lại, nếu bạn nhìn vào thương vụ của Pogba, ManchesterUnited đã chi 100 triệu bảng nhưng tôi nghĩ rằng, đáng ra họ cần phải trả 200 triệu bảng. Pogba vì vậy là một cầu thủ quá rẻ.

Cậu ấy đã có một điều khoản trong hợp đồng, rằng có thể tự do lựa chọn bến đỗ mới, Juventus không có quyền quyết định. Vì vậy, Pogba đã có thể chọn bất kỳ đội bóng nào cậu ấy muốn.

Juve sẵn sàng bán cậu ấy với giá 200 triệu bảng cho Real Madrid, vì thế Manchester United đã tiết kiệm được 100 triệu bảng. Chính tôi đã giúp họ điều này".

Như đã nói, hiện tình trạng Paul Pogba ở Manchester United rất tồi tệ, sau những tuyên bố của Mourinho. Tương lai của cầu thủ này đang bị đặt một dấu hỏi lớn.

Chiêu Dương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mourinho tống cổ Paul Pogba ra khỏi M.U với cái giá 200 triệu bảng