Đúng như lời tuyên bố và những dự đoán của HLV với biệt danh “Việt son”, đoàn quân của ông đã có một trận đấu mang lại nhiều cảm xúc cho người mộ điệu Pleiku.

U.19 TCVN giành chiến thắng đầy cảm xúc trước đối thủ mạnh đến từ Hàn Quốc

Nguyên Huy | 24/03/2018, 21:21

Đúng như lời tuyên bố và những dự đoán của HLV với biệt danh “Việt son”, đoàn quân của ông đã có một trận đấu mang lại nhiều cảm xúc cho người mộ điệu Pleiku.

U.19 TCVN với một tinh thần hứng khởi đã nhập cuộc rất tốt trong một thế trận đôi công với những đấu thủ cao to, tràn trề sức mạnh thể lực.

Họ làm chủ thế trận ngay từ sau tiếng còi khai cuộc và chì mất 9 phút thì chân sút vô địch giải đấu U.19 QG người Đồng Tháp, Trần Công Minh đã hạ gục thủ thành Seon-jun từ pha bóng xử lí cực kì kĩ thuật của trong vòng cấm đối phương.

Đội bóng chủ giải vượt lên dẫn bàn 1-0. Tuy nhiên, chỉ sau đó 1 phút với lợi thế về thể lực và chiều cao, đối thủ U.19 FC Seoul đã xé tung lưới thủ thành Nhật Trường.

Nhưng bàn thắng này không được ông trọng tài quốc tế người Myanmar, Thant Zin Oo công nhận bởi Lee In-yu đã rơi vào thế việt vị.

Thế nhưng không lâu sau đó, ở phút 20, từ một tình huống dàn xếp tấn công ở trung lộ, thủ thành U.19 TCVN đẩy bó ra từ cú sút của tiền đạo đối phương.

Kang Mingi tăng tốc rất nhanh để có mặt kịp thời trong vòng cấm đá bồi vào khung thành trống, quân bình tỉ số1-1 cho U.19 FC Seoul.

Những phút sau đó, cả 2 đội đều tạo ra những cơ hội nguy hiểm nhưng các chân sút đều bỏ lỡ một cách đầy đáng tiếc.

Tưởng như trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số hòa thì đúng vào những giây cuối cùng của trận đấu, cầu thủ vào sân thay người Mạnh Dũng tỏa sáng với tình huống dứt điểm 1 chạm bằng chân trái hoàn hảo, ấn định chiến thắng 2-1 nghẹt thở cho U19 tuyển chọn Việt Nam.

Với kết quả này, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt tiếp tục dẫn đầu BXH với 6 điểm tuyệt đối sau 2 lượt trận.

Lời cảm ơn

BTC giải bóng đá U.19 quốc tế chân thành cảm ơn các nhà tài trợ: Công ty Cổ phần Hoàng Anh Gia Lai, Tổng Công ty hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines), Công ty Cổ phần tập đoàn Trung Nguyên, Tổng Công ty bảo hiểm Bảo Minh cùng các đơn vị tài trợ.

A.T. Ảnh Trương Tú
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
một giờ trước Thị trường và chính sách
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U.19 TCVN giành chiến thắng đầy cảm xúc trước đối thủ mạnh đến từ Hàn Quốc