Trong buổi họp báo trước trận derby nước Anh, Mourinho không có tâm trạng để nhận xét về Jurgen Klopp. Trong khi Lingard hăm dọa Liverpool khi muốn cùng Manchester United thắng trên sân Anfield lần nữa.

Mourinho từ chối khen Klopp, Lingard gợi lại nỗi đau của Liverpool

Huyền Thi | 16/10/2016, 13:45

Trong buổi họp báo trước trận derby nước Anh, Mourinho không có tâm trạng để nhận xét về Jurgen Klopp. Trong khi Lingard hăm dọa Liverpool khi muốn cùng Manchester United thắng trên sân Anfield lần nữa.

Mourinho từ chối nhận xétvề Klopp

Mourinho không muốn nói nhiềuvề Liverpool cũng nhưdành cho HLV Jurgen Klopp bất kỳ lời khen nào trước đại chiến trên sân Anfield ở vòng 8 Premier Leaguevào 2 giờ sáng 18.10 tới.

Mourinho dự buổi họp báo với khuôn mặt khắc khổ và từ chối đưa ra nhận xét về Klopp cũng như công việc HLV người Đứcđang làm tại Liverpool.

Với 4 chiến thắng liên tiếp tại Premier League 2016-2017, Liverpool hiệnhơn Manchester United 3 điểm tại Premier League và xếp thứ 4 với 16 điểm.

Khi được hỏi về sự khởi đầu của Liverpool mùa giải này, Mourinho trả lời cộc lốc: "Tôi không có gì để nói”.

Mourinho không muốn nói gì về Klopp.

Liverpool đã ghi được18 bàn ở mùa giải này và chiến lược gia người Bồ Đào Nha chỉnói: “Họ là đội bóng tốt”khi được hỏi về chất lượng đội hình của HLV Klopp.

Đầu mùa giải này, HLV Klopp khẳng định sẽ không bao giờ bỏ ra số tiền khổng lồ như Manchester United để mua Pogba mà dùng nó để xây dựng một đội hình.Trong khi HLV Arsene Wenger của Arsenal nhận xét rằngmức phí chuyển nhượng đó thậtđiên rồ.

Nóng mặt khi nghe Klopp và Wenger bình luận về chuyện chuyển nhượng cầu thủ của Manchester United, Mourinho cho rằng HLV đối thủ thiếu đạo đức nghề nghiệp: "Tôi chỉ nói về chúng tôi. Tôi đã nghe hai đồng nghiệp từ câu lạc bộ khác nói về chúng tôi. Tôi không thích điều đó. Đó là sự thiếu đạo đức.

Tôi không nói về những người khác. Họ có thể làm những gì họ muốn. Việc chuyển nhượng cầu thủ của chúng tôi là tốt. Chúng tôi đã quyết định đưa về bốn cầu thủ mới chứ không phải 10. Đó là đẳng cấp của Manchester United”.

Lingard nhắc lại chiến thắng trên sân Anfield

Jesse Lingard muốn một lần nữa giành chiến thắng tại sân Anfield như mùa giải năm ngoái.

"Tất nhiên, chúng tôi đã nói về nó và cầu thủ cả hai đội đều biết nó sẽ là một trận đấu căng thẳng. Tôi đã chơi ở đây mùa giải trước và đó là một cảm giác thật tuyệt khi là một phần trong màn ăn mừng bàn thắng của Wayne Rooney. Tôi đã có kinh nghiệm chơi và chiến thắng ở đó, vì vậy hy vọng tôi có thể trình diễn những gì tôi có thể làm", Lingard chia sẻ trên MUTV.

Lingard muốn cùng Manchester United thắng Liverpool trên sân Anfield như mùa trước.

Mùa trước, Manchester United dưới thời Van Gall thắng Liverpool trên sân Anfield ở Premier League vào tháng 1 song thất bại 0-2 tại Europa League tháng 3.

Nhận xét về đối thủ, Lingard cho biết: "Họ đang có phong độ rất tốt và ghi được nhiều bàn thắng. Đó là điều chúng tôi cần phải bận tâm. Trận đấu tới sẽ rất khó khăn vì họ có nhiều ngôi sao, song chúng tôi biết mình cũng sở hữu những cầu thủ đẳng cấp không kém. Chúng tôi sẽ cố gắng hết mình để chiến thắng. Thật tuyệt vời nếu có thể đánh bại kình địch của mình".

Xem thêm: AC Milan chấm dứt cơn ác mộng của Depay ở Man United

Huyền thoại Man United mê lối đá sexy của Liverpool, đồng ý cho Rooney dự bị

Mua iPhone 6s Plus ở Thế Giới Di Động, mở hộp thấy cục đá

Hot boy bị lật tẩy dựa hơi Tùng Sơn để nổi tiếng, lợi dụng ăn tiền

Clip hàng trăm ô tô chìm trong mưa lũ ở Quảng Bình, chó kéo người đi chơi tại Hòa Bình

Hot girl Hà Nội lộ clip nóng cover hit PPAP, những siêu anh hùng ngoài đời thực

Dự chung sự kiện với Tùng Sơn, Hoàng Bách bức xúc

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hôm nay, thí sinh bắt đầu đăng ký thi tốt nghiệp THPT năm 2024
29 phút trước Giáo dục
Từ hôm nay (2.5) đến 17 giờ ngày 10.5, Cổng đăng ký trực tuyến kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 sẽ mở để phục vụ thí sinh đăng ký dự thi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mourinho từ chối khen Klopp, Lingard gợi lại nỗi đau của Liverpool