Mỹ nhân bán cháo ếch ở TP.HCM; Ronaldo mua nguyên hòn đảo tặng tri kỷ ngày cưới; 2 anh em sinh đôi bị xe tải tông chết cách nhau 2 giờ và 1,6 km; hoa hậu Kỳ Duyên đẹp lạ như công chúa... Đó là những chuyện xôn xao Facebook hai hôm nay.

Mỹ nhân bán cháo ếch ở TP.HCM; mua nguyên hòn đảo tặng tri kỷ ngày cưới

Một Thế Giới | 21/10/2015, 20:46

Mỹ nhân bán cháo ếch ở TP.HCM; Ronaldo mua nguyên hòn đảo tặng tri kỷ ngày cưới; 2 anh em sinh đôi bị xe tải tông chết cách nhau 2 giờ và 1,6 km; hoa hậu Kỳ Duyên đẹp lạ như công chúa... Đó là những chuyện xôn xao Facebook hai hôm nay.

>>Bị tai nạn vì chạy trăm km tặng quà cho bạn gái vô tình

>>Clip thanh niên đánh chân dài dã man giữa đường Hà Nội đêm 20.10 

>>Lấy lại túi xách cho kiều nữ, cụ ông cụt chân nhặt ve chai bị bỏ tù

>>Clip cụ ông khóc lóc, níu kéo bạn gái trẻ giữa đường Hà Nội

>>Đánh chân dài dã man để cướp túi còn tranh thủ sàm sỡ 

My nhan ban chao ech o TP.HCM, mua nguyen hon dao tang tri ky ngay cuoi-hinh-anh-1
Cá mập là động vật chung thủy nhất quả đất.
My nhan ban chao ech o TP.HCM, mua nguyen hon dao tang tri ky ngay cuoi-hinh-anh-2
Ngoài tô son, phụ nữ còn có thói quen ngậm và nuốt son.
My nhan ban chao ech o TP.HCM, mua nguyen hon dao tang tri ky ngay cuoi-hinh-anh-3
 Akira Toriyama - tác giả 7 viên ngọc rồng cũng không siêng gì cho lắm.
My nhan ban chao ech o TP.HCM, mua nguyen hon dao tang tri ky ngay cuoi-hinh-anh-4
Thói quen chung của người quên mật khẩu Facebook.
My nhan ban chao ech o TP.HCM, mua nguyen hon dao tang tri ky ngay cuoi-hinh-anh-5
Ba quả táo nổi tiếng nhất mọi thời đại.
My nhan ban chao ech o TP.HCM, mua nguyen hon dao tang tri ky ngay cuoi-hinh-anh-6
Siêu xe Devel Sixteen chạy nhanh nhất thế giới
My nhan ban chao ech o TP.HCM, mua nguyen hon dao tang tri ky ngay cuoi-hinh-anh-7
“Cháo má nấu dở lắm, vừa loãng lại vừa mặn. Sau này tôi mới biết cháo mặn do má trộn thuốc“, đây là lời tâm sự từ đáy lòng của cậu học sinh lớp 11, sau khi nhận ra sự quan tâm vô bờ bến của người mẹ đối với mình khi ốm đau.

Tình mẫu tử – một chủ đề quen thuộc với những ai học văn trên khắp thế giới. Tình yêu thương là sự lo lắng của đấng sinh thành dành cho những đứa con của mình – đó có thể là tình cảm trong sáng nhất của con người.
“Cha mẹ nuôi con chẳng mong ngày đền đáp”. Và trong cái khung cảnh lạnh lẽo, lầy lội của bức ảnh trước mắt khi mẹ dắt con đi trong mưa, tôi không hề cảm thấy sự cô đơn, lạc lõng. Bởi ở đây có hiện diện của tình mẫu tử trong hình dáng mộc mạc và đẹp nhất của nó. Người đời vẫn nói: “Hổ dữ không ăn thịt con”. Làm mẹ là một thiên chức thiêng liêng của vạn vật, không riêng gì con người. Chính vì thế, dù trong hình thể của những con vật hiền lành hay tồn tại trong tâm của loài ác thú thì bản năng làm mẹ vẫn luôn giành phần chiến thắng.
Bản thân tôi không biết định nghĩa tình mẫu tử như thế nào, bởi một đứa con trai ham chơi như tôi không thể đủ kinh nghiệm để diễn tả điều đó. Nhưng tôi có thể diễn tả lại cho các bạn cảm nhận của tôi về tình mẫu tử.
Không biết như thế nào và tại sao nhưng người đầu tiên mà ánh mắt tôi luôn tìm kiếm đó là má tôi. Cho đến bây giờ, tôi vẫn chưa hiểu tại sao mỗi khi nhìn thấy hình ảnh của má tôi trong bếp, lòng tôi lại được trấn tĩnh lại.

Tôi sinh ra trong một gia đình “người Bắc điển hình” với người bố gia trưởng và khó tính. Cố nhiên một đứa con ương bướng và nghịch ngợm như tôi luôn phải chịu những trận đòn từ bố. Những lúc ấy, má tôi sẽ đóng vai một cô y tá để sơ cứu cho bệnh nhân là tôi. Bàn tay má nhẹ nhàng xoa lên những vết bỏng rát sao mà dễ chịu đến thế. Những trận đòn roi vì nghịch ngợm trải dài khắp tuổi thơ tôi cho đến ngày vào lớp 10. Cũng có lẽ vì thế mà tôi thân với má hơn bố, rồi tôi nhớ có lúc phải vào viện (do ngày bé tôi hay tắm mưa nên viêm phổi triền miên), sốt cả tháng liền chỉ được ăn cháo má mang đến. Cháo má nấu dở lắm, vừa loãng lại vừa mặn. Sau này, tôi mới biết cháo mặn do má trộn thuốc vào nhưng chẳng hiểu sao tôi lại chịu ăn. Từ đó đến nay, cứ mỗi lần bị bệnh, tôi lại được ăn món cháo ấy. Hương vị của nó có lẽ đi theo suốt cả cuộc đời tôi.
Nếu các bạn hỏi tình mẫu tử xuất phát từ đâu thì xin lỗi tôi cũng không thể giải nghĩa được. Có lẽ đó là nguồn sức mạnh tối thượng tồn tại trong mỗi người mẹ chăng?
Tình mẫu tử thiêng liêng là thế, cao quý là thế, ấy vậy mà vẫn có người dám vấy bẩn chỉ vì lợi ích cá nhân, chỉ vì đồng tiền? Những bà mẹ tuổi teen chẳng phải chỉ vì lỗi lầm mà đang tâm coi rẻ tình mẹ con, thậm chí vứt bỏ tình máu mủ ruột rà.
Lại thêm những đứa con bất hiếu chỉ vì tranh nhau mảnh đất mà đẩy mẹ ra đường. Lại cả những người con giả dối, khi mẹ còn sống thì lạnh lùng, khinh khỉnh, lúc mẹ mất mới ma chay long trọng.
Đó là chưa kể những người mẹ vì thương con mù quáng mà suốt đời o bế con cái, khiến chúng trở nên hư hỏng. Những chuyện như vậy vẫn đầy rẫy quanh cuộc sống chúng ta.
Nhưng may thay những điều trên chỉ là thiểu số, bởi đúng như bản chất tình mẫu tử là hướng về cái tốt. Những ông, bà, bố, mẹ thương con nhiều vô kể. Hành động luôn tốt hơn lời nói. Một cử chỉ bằng vạn lời “Mẹ yêu con”.

Tôi không cần kể thêm ví dụ nữa, bởi ngoài kia có biết bao người mẹ tuyệt vời, hãy bước ra đi và tự cảm nhận, các bạn của tôi.
Tôi không biết các bạn ra sao nhưng đối với tôi, tôi không dám nhận mình là một đứa con có hiếu. Bởi tôi chưa làm tròn được chữ hiếu với má tôi.
Từ nhỏ đến giờ, tôi vẫn là gánh nặng mà cả cuộc đời má tôi phải gánh lấy. Lúc nhỏ thì má luôn phải lo lắng cho sức khỏe của tôi, lớn lên má lại lo lắng cho tính ngang ngạnh của tôi.
Tôi và bố cãi nhau luôn. Những lúc ấy má lại là người giảng hòa. Má là người nín nhịn nên nào có cãi lại bố. Sau những lần cãi vã như thế, má tôi khóc suốt. Những lúc ấy tôi chỉ muốn chạy xuống nhà ôm má nhưng cái tôi trong tâm trí lại cản tôi lại. Sao tôi lại hèn yếu như vậy, sao tôi lại để má khóc?
Không, tôi vẫn chưa xứng đáng là người đàn ông trong nhà. Má ơi, con biết má phải chịu nhiều áp lực khi sống trong mái nhà như thế này. Má ơi, giá mà con có thể hiểu được điều ấy sớm hơn. Con không cần phải chứng tỏ mình với bố nữa, xin hãy là con người vui vẻ như ngày nào má nhé. Bức ảnh mẹ dắt con trên xe qua nơi nước ngập gợi cho tôi nhiều suy nghĩ mà có lẽ người vụng về như tôi không nói hết được bằng lời.

Các bạn, đôi khi những người mẹ có thể cáu gắt và khó chịu. Xin hãy hiểu cho họ, đừng nhìn vào lời nói, hãy nhìn vào hành động của con người. Mẹ có thể cáu gắt nhưng trái tim mẹ luôn rộng mở ấm áp vì con. Lời nói của mẹ có thể khó nghe nhưng chúng ta luôn cảm nhận được những gì tốt đẹp nhất mẹ dành cho con. Tôi chẳng cần nói nữa có lẽ các bạn biết mình cần làm gì. Về phần tôi, có lẽ tôi vẫn là đứa con có lớn mà không có khôn. Má ơi đứa con bất hiếu này xin lỗi má.


My nhan ban chao ech o TP.HCM, mua nguyen hon dao tang tri ky ngay cuoi-hinh-anh-8
Khoảnh khắc Hoa hậu Kỳ Duyên đẹp lạ như công chúa.
My nhan ban chao ech o TP.HCM, mua nguyen hon dao tang tri ky ngay cuoi-hinh-anh-9
Thú cưng của Hồ Quang Hiếu ở Mỹ.
My nhan ban chao ech o TP.HCM, mua nguyen hon dao tang tri ky ngay cuoi-hinh-anh-10
Hot girl Khánh Ly tiều tụy khi ở trên chùa. Cô mang thai tháng thứ 4 nhưng chỉ còn 39 kg. Mạc Hồng Quân có xót xa khi thấy ảnh này?
My nhan ban chao ech o TP.HCM, mua nguyen hon dao tang tri ky ngay cuoi-hinh-anh-11
Con đường sự nghiệp của Cristiano Ronaldo có dấu ấn khá lớn của siêu cò Jorge Mendes. Ông là người góp công đưa anh từ M.U đến Real Madrid theo hợp đồng trị giá 80 triệu bảng năm 2009. Khi đó, Ronaldo trở thành cầu thủ đắt nhất thế giới và chỉ xuống vị trí thứ hai sau khi Gareth Bale gia nhập Real Madrid với giá 86 triệu bảng từ Tottenham năm 2013.  Để cảm ơn người đại diện nổi tiếng này, Ronaldo quyết định mua hòn đảo ở Hy Lạp làm quà cưới tặng siêu cò của mình. CR7 cũng dành thời gian trở về Bồ Đào Nha tham dự lễ cưới của Jorge Mendes.

My nhan ban chao ech o TP.HCM, mua nguyen hon dao tang tri ky ngay cuoi-hinh-anh-12
Ánh mắt hình viên đạn của chú rể.
My nhan ban chao ech o TP.HCM, mua nguyen hon dao tang tri ky ngay cuoi-hinh-anh-13
Phong cách tặng hoa của sinh viên Đại học Xây Dựng.
My nhan ban chao ech o TP.HCM, mua nguyen hon dao tang tri ky ngay cuoi-hinh-anh-14
20.10 đâu chỉ con gái được tặng hoa.
My nhan ban chao ech o TP.HCM, mua nguyen hon dao tang tri ky ngay cuoi-hinh-anh-15
Tình yêu đích thực là đây.
My nhan ban chao ech o TP.HCM, mua nguyen hon dao tang tri ky ngay cuoi-hinh-anh-16
Khi bạn trai bị 141 giữ xe thì mới biết khoảng cách tình yêu của họ xa xôi đến chừng nào.

My nhan ban chao ech o TP.HCM, mua nguyen hon dao tang tri ky ngay cuoi-hinh-anh-17
My nhan ban chao ech o TP.HCM, mua nguyen hon dao tang tri ky ngay cuoi-hinh-anh-18
Phan Thị Bích Liên - mỹ nhân báo cháo ếch ở Sài Gòn. Sinh năm 1995, cô gái này sở hữu gương mặt xinh như hoa và thân hình bốc lửa, hiện sống tại Thủ Đức, TP.HCM. Địa điểm chụp những bức ảnh cũng chính là nơi cô đang làm chủ, kiêm nhân viên.
 
My nhan ban chao ech o TP.HCM, mua nguyen hon dao tang tri ky ngay cuoi-hinh-anh-19
2 anh em sinh đôi bị xe tải tông chết cách nhau 2 giờ và 1,6 km.

>>Dịch vụ mát xa Maria Ozawa, cụ bà nhà đại gia đi bán chanh ở Hà Nội

>>4 phim kinh dị dính lời nguyền gây chết hàng loạt người

>>Maria Ozawa và 6 sao phim đen kiếm tiền nhiều nhất; 10 người tự sướng rồi chết

>>Cảm phục người cha nuôi 3 con nhỏ và cháu, từ chối cưới vợ hai

>>Bật khóc vì người mẹ chết đúng ngày sinh nhật con trai giang hồ

>>7 clip cover Vợ người ta đỉnh nhất


Quang Phương
(ảnh: tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mỹ nhân bán cháo ếch ở TP.HCM; mua nguyên hòn đảo tặng tri kỷ ngày cưới