Cảnh sát Đài Loan đã bắt giữ một “má mì” môi giới bán dâm, theo đó phát hiện 4 mỹ nhân Hong Kong nằm trong danh sách bán dâm.

Mỹ nhân Hong Kong bị phanh phui chuyện bán dâm

Một Thế Giới | 27/03/2015, 14:21

Cảnh sát Đài Loan đã bắt giữ một “má mì” môi giới bán dâm, theo đó phát hiện 4 mỹ nhân Hong Kong nằm trong danh sách bán dâm.

Theo các thông tin báo chí đã đưa sáng nay (27.3), cảnh sát Đài loan đã bắt giữ một người phụ nữ họ Kim, quốc tịch Hàn Quốc. Người này đảm nhận vai trò môi giới bán dâm qua website và điều động các “chân dài” ở nhiều quốc gia.
Theo trang Nam Đô đưa tin, mỗi giờ phục vụ, các người đẹp được trả giá 9.600 HKD (hơn 23 triệu đồng). Với những người hoạt động trong ngành nghệ thuật thì mức giá sẽ cao hơn. Cảnh sát cho biết trong số các người đẹp bị tình nghi có 5 người tham gia ngành giải trí. Do đang trong công tác điều tra nên họ không thể tiết lộ danh tính.
My nhan Hong Kong bi phanh phui chuyen ban dam-hinh-anh-1
 Mỹ nhân Hong Kong bị phanh phui chuyện bán dâm.
Tuy nhiên, trang Sina lại tiết lộ trong số những “chân dài” bị tình nghi đó có 4 người làm nghề giải trí, đó là nữ diễn viên, người mẫu Trần Tĩnh Nghi, MC Huỳnh Tử Đông, người mẫu Hà Nguyên Đông và diễn viên Phạm Nhược Hi.
Theo đó, Trần Tĩnh Nghi được quảng bá có giá phục vụ trong 1,5 giờ đồng hồ là 12.000 HKD (khoảng 34 triệu đồng). MC Huỳnh Tử Đông có giá 14.000 HKD (40 triệu đồng). Chân dài Hà Nguyên Đông có mức giá cao nhất, lên đến 30.000 HKD (khoảng 90 triệu đồng).
Cách đây 1 năm, Trần Tĩnh Nghi từng dính tin đồn bán dâm nhưng đại diện của cô lên tiếng khẳng định đó chỉ là tin đồn thất thiệt nhằm bôi nhọ danh dự nghệ sĩ.
Trần Tĩnh Nghi là một người mẫu kiêm diễn viên với nghệ danh Mia Chan, được đánh giá là một trong những “chân dài” tỏa sáng trong làng mẫu Hong Kong. Cô kết hôn và làm mẹ từ năm 16 tuổi. Đến năm 21 tuổi, khi đứa con thứ hai chào đời thì cô và chồng “đường ai nấy đi” do tình cảm bị rạn nứt.
My nhan Hong Kong bi phanh phui chuyen ban dam-hinh-anh-2
 Trần Tĩnh Nghi là chân dài nội y nổi tiếng tại Hong Kong và đang nằm trong danh sách tình nghi bán dâm.
Sau khi ly hôn, trở thành một chân dài nội y nổi tiếng tại Hong Kong và kiếm thêm thu nhập bằng cách ký hợp đồng quảng cáo, làm đại sứ game... Hiện tại cô đang nằm trong nhóm bị tình nghi bán dâm.
Oanh Thủy (T.H)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng phát lệnh khởi công mở rộng nhà ga T2 sân bay Nội Bài
Thủ tướng nêu rõ, việc mở rộng nhà ga T2 để bảo đảm đáp ứng kịp thời tình trạng quá tải cảng hàng không quốc tế Nội Bài là rất cần thiết, không thể chậm trễ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mỹ nhân Hong Kong bị phanh phui chuyện bán dâm