Có thể nói năm 2015 là một năm "thiên thời, địa lợi, nhân hòa" với Đông Nhi, cô nàng lao động miệt mài và đạt được vô số thành tích đáng nể.

Năm 2015 và 4 cột mốc đáng nhớ của Đông Nhi

Một Thế Giới | 31/12/2015, 21:28

Có thể nói năm 2015 là một năm "thiên thời, địa lợi, nhân hòa" với Đông Nhi, cô nàng lao động miệt mài và đạt được vô số thành tích đáng nể.

Quán quân The Remix 2015

Dong Nhi
Đông Nhi bùng nổ trên sân khấu The Remix

Cùng với Sơn Tùng, Đông Nhi là ca sĩ có lượng fan đông đảo nhất khi tham gia chương trình The Remix, cô nhận được sự ủng hộ rất lớn từ người hâm mộ. Bắt tay hợp tác cùng producer Đỗ Hiếu và DJ Mike Hào, suốt chặng đường dài của chương trình team Đông Nhi đã làm hài lòng tất cả khán giả và ban giám khảo.

Nhiều người còn nghi ngờ khả năng hát live của Đông Nhi, tuy nhiên, chỉ sau vài số đầu tiên của The Remix lên sóng thì ai nấy đều phải công nhận nữ ca sĩ đã có sự tiến bộ rõ rệt trong giọng hát. Bên cạnh đó, khả năng vũ đạo được xem là lợi thế của Đông Nhi, giọng ca "Boom Boom" được nhận xét là một trong số những ca sĩ nữ hát và nhảy tốt nhất Vbiz hiện nay.

Dong Nhi
Team Đông Nhi hạnh phúc với giải Quán quân The Remix mùa đầu tiên

Tham gia The Remix được xem là sự lựa chọn sáng suốt và đúng đắn của Đông Nhi khi liên tục tạo được hit qua các tuần thi, tiêu biểu có thể kể đến như: "Vì ai vì anh”, “Shake the rhythm”, “Bad boy”,...

Với sự đầu tư nghiêm túc, khả năng làm chủ sân khấu, cùng với lượng fan hùng hậu, việc Đông Nhi vượt mặt Tóc Tiên, Isaac,... để trở thành Quán quân The Remix mùa đầu tiên vô cùng thuyết phục và ấn tượng.

Đoạt giải MAMA

Dong Nhi
Hình ảnh Đông Nhi phát biểu lúc nhận giải MAMA

Nữ ca sĩ nối gót đàn chị Mỹ Tâm, Thu Minh, Hồ Quỳnh Hương nhận giải "Nghệ sĩ châu Á xuất sắc" tại Mnet Asian Music Awards 2015.

Trong video được phát tại lễ trao giải MAMA 2015, đại diện Việt Nam chia sẻ bằng tiếng Việt: "Xin chào các khán giả của MAMA, tôi là Đông Nhi, là ca sĩ của Việt Nam. Hôm nay tôi rất vui và vinh dự khi nhận giải thưởng Best Asian artists Vietnam - MAMA 2015. Với giải thưởng này, chắc chắn tôi sẽ cố gắng và nỗ lực hơn nữa để không làm phụ lòng của tất cả quý vị cùng các bạn".

Đây là "mốc son" chói lọi nhất mà bạn gái Ông Cao Thắng có được trong năm 2015. Tính đến hiện tại, Đông Nhi là nghệ sĩ trẻ nhất ở Việt Nam nhận được giải thưởng danh giá mang tầm vóc châu lục này. Sau một quá trình nỗ lực phấn đấu, tập luyện, đi lên bằng thực lực thì đây là phần thưởng xứng đáng cho Đông Nhi.

MV "Boom Boom" gây sốt cuối năm

Dong Nhi
Tạo hình ấn tượng của Đông Nhi trong MV

Sau khi nhận giải MAMA, Đông Nhi liền bắt tay vào thực hiện và cho ra mắt MV đẳng cấp "Boom Boom" vào ngày 14/12. Điểm gây ấn tượng đầu tiên của "Boom Boom" chính là phần kĩ xảo 3D ấn tượng và độc đáo. So với các sản phẩm âm nhạc trước đó, kĩ xảo của MV "Boom Boom" đã trở nên kì công hơn, đẳng cấp hơn rất nhiều. Được biết, riêng phần 3D của MV đã phải mất một tháng để thực hiện.

Trong MV, nữ ca sĩ tiếp tục thể hiện khả năng vũ đạo điêu luyện của mình với sự hỗ trợ của biên đạo Lan Nhi và vũ đoạn Bước Nhảy. Cô nàng cũng bắt kịp xu hướng thời trang Futuristic đang được ưa chuộng trên thế giới với gần 10 tạo hình, hơn 20 trang phục được chuẩn bị từ stylist cá tính Phương Ly. Phần trang điểm đầy ấn tượng được đảm nhận bởi "phù thủy trang điểm" Minh Lộc.

Dong Nhi
 

Sau một năm thành công vang dội, "Boom Boom" như "cú nổ" lớn của Đông Nhi giúp cô tiếp tục khẳng định bản thân và được giới chuyên môn công nhận như một thế hệ tiếp nối xuất sắc của Vpop.

Scandal từ trên trời rơi xuống với "Những kẻ lắm lời"

Dong Nhi
Bị vướng vào scandal từ trên trời rơi xuống nhưng Đông Nhi đã đưa ra được cách giải quyết tốt nhất

Sau hơn 7 năm hoạt động nghệ thuật, đây là lần hiếm hoi Đông Nhi bị vướng vào những lùm xùm trên mạng xã hội, và cũng là lần đầu tiên cô lên tiếng bày tỏ quan điểm của bản thân khi vướng vào scandal.

Sáng 20/11, là một trong những cái tên bị talk show này đề cập đến một cách mạnh mẽ và châm biếm nhất, nữ ca sĩ Đông Nhi đã chính thức lên tiếng về sự việc này. Đông Nhi tâm sự, cô luôn xác định mình là ca sĩ nói không với scandal, thường thì cô sẽ giữ thái độ im lặng, nhưng lần này cô phải lên tiếng. Nữ ca sĩ khẳng định, mình không buồn vì bị chê bai bộ trang phục, vì không ai dám mạnh miệng tự xưng mình hoàn hảo, nhưng chê như thế nào thì cần phải nói rõ.

Theo Đông Nhi, mọi người có thể chê bai, nhưng sau tiếng cười đọng lại được điều gì và để người mặc trang phục rút được kinh nghiệm, không phải kiểu "Đông Nhi như bà ngoại Ông Cao Thắng" hay "cái váy chỉ đáng được điểm 2". Nữ ca sĩ thể hiện mong muốn mọi người cùng nhau làm cho môi trường giải trí vốn nhiều thị phi nay trở nên trong sạch và thân thiện hơn.

 
Dong Nhi
Chiếc váy gây tranh cãi của Đông Nhi

Cách hành động lần này của Đông Nhi được nhiều người ủng hộ, lên tiếng đáp trả nhưng vẫn giữ được sự khôn khéo, nhẹ nhàng. Ngay sau khi nữ ca sĩ lên tiếng thì ê kip "Những kẻ lắm lời" đã công khai gửi lời xin lỗi đến Đông Nhi.

Tạm kết: Khép lại một năm thành công rực rỡ, Đông Nhi là cái tên được người hâm mộ đặt nhiều kỳ vọng trong năm 2016. Hy vọng với những thành công năm vừa qua, nữ ca sĩ có thể lấy đà để thực hiện được những dự án âm nhạc khủng hơn nữa trong năm mới.

Dương Trúc

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Quân đội Pháp
6 giờ trước Sự kiện
Sáng 6.5 tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Bộ Quân đội Cộng hòa Pháp Sebastien Lecornu đang có chuyến thăm Việt Nam, tham dự các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Năm 2015 và 4 cột mốc đáng nhớ của Đông Nhi