Đôi giày và chiếc bóp cầm tay hiệu Christian Louboutin trị giá lên tới 100 triệu đồng mà Thu Thủy diện tại sự kiện tối 30.12 đã gây chú ý...  

Thu Thủy diện “cây” đồ hiệu trăm triệu ngày trở lại showbiz

Một Thế Giới | 31/12/2015, 14:05

Đôi giày và chiếc bóp cầm tay hiệu Christian Louboutin trị giá lên tới 100 triệu đồng mà Thu Thủy diện tại sự kiện tối 30.12 đã gây chú ý...  

Thu Thuy dien cay do hieu tram trieu ngay tro lai showbiz-hinh-anh-1
Sau khi chính thức trở lại với âm nhạc bằng dự án mới "Sẽ thôi khóc vì anh", Thu Thủy tích cực hơn trong những hoạt động nghệ thuật khi nhận lời có mặt tại sự kiện ra mắt bộ sưu tập của nhà thiết kế Nguyễn Hữu Anh vào tối 30.12.  
Thu Thuy dien cay do hieu tram trieu ngay tro lai showbiz-hinh-anh-2
 Ngoài tư cách ca sĩ khách mời, Thu Thủy còn đóng góp ở vị trí vedette trên sàn catwalk. Ngay lần đầu xuất hiện ở sự kiện sau 8 tháng sinh con trai đầu lòng, Thu Thủy gây bất ngờ cho mọi người có mặt khi diện nguyên bộ áo dài cách điệu đẹp mắt, ấn tượng. 
Thu Thuy dien cay do hieu tram trieu ngay tro lai showbiz-hinh-anh-3
 Nhưng điều đáng chú ý nhất chính là chiếc bóp cầm tay và đôi giày Christian Louboutin trị giá 100 triệu đồng. Đây cũng không phải lần đầu Thu Thủy mạnh tay chi tiền cho trang phục và phụ kiện của mình khi tham gia các sự kiện sang trọng. 
Thu Thuy dien cay do hieu tram trieu ngay tro lai showbiz-hinh-anh-4
Diện bộ dạ hội đỏ nổi bật với đường xẻ ngực sâu khá gợi cảm, "bà mẹ một con" đã được nhiều tiếng vỗ tay và ủng hộ khi sải bước trên sàn catwalk.  
Thu Thuy dien cay do hieu tram trieu ngay tro lai showbiz-hinh-anh-5
Thu Thủy cho biết cô vốn rất đam mê thời trang nên việc sải bước cạnh các người mẫu chuyên nghiệp không làm cô cảm thấy áp lực, mà lại cảm thấy vô cùng thích thú và thoải mái. 
Thu Thuy dien cay do hieu tram trieu ngay tro lai showbiz-hinh-anh-6
 Vào ngày 2.1.2016, Thu Thủy sẽ tố chức một buổi offline nhỏ cùng FC Candy của mình vào lúc 18g tại Vivo city, TP.HCM. Đây cũng là dịp cô đón sinh nhật sớm cùng các fan thân yêu luôn quan tâm và ủng hộ cô, đặc biệt là trong lần trở lại dồn dập sau 1 thời gian ở ẩn để chăm sóc con cái. Trong buổi offline này Thu Thủy sẽ gặp gỡ, giao lưu, hát tặng và bật mí những dự định mà cô ấp ủ thực hiện trong năm 2016.
D.L - Ảnh: Leon 
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
11 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thu Thủy diện “cây” đồ hiệu trăm triệu ngày trở lại showbiz