"Năm nay Tâm sẽ dành 5 tỷ để đi từ thiện. Đây là số tiền bán được từ album Tâm 9. Với Tâm, niềm vui lớn nhất đó là sự ghi nhận về những sản phẩm của mình làm ra và tình yêu của mọi người, vậy là đủ rồi”

Mỹ Tâm dành 5 tỉ tiền bán album Tâm 9 làm từ thiện cuối năm

mai huong | 26/01/2018, 10:10

"Năm nay Tâm sẽ dành 5 tỷ để đi từ thiện. Đây là số tiền bán được từ album Tâm 9. Với Tâm, niềm vui lớn nhất đó là sự ghi nhận về những sản phẩm của mình làm ra và tình yêu của mọi người, vậy là đủ rồi”

Tối 25.1, Mỹ Tâm đã tổ chức buổi tiệc cuối năm để điểm lại một năm hoạt động nghệ thuật cũng như cảm ơn những thân, đồng sự, bạn thân của mình đã bên cạnh và song hành cùng với thành công của mình. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ Hà thành cũng không quên dành thời gian chia sẻ cảm xúc khi "Tâm 9" bất ngờ lọt top 10BXH Billboard ở hạng mục World Albums tuần qua dựa trên doanh số bán đĩa vật lý và mua online.

"Khi thấy "Tâm 9" trên BXH của Billboard, mìnhcảm thấy rất tự hào và lấy làm hãnh diện cho bản thân, cho âm nhạc Việt Nam và muốn chia sẻ tới tất cả mọi người. Trước khi biết thông tin này, một người đại diện của Billboard đã gửi email về công ty nhưng không hề cho biết album của Tâm lọt top mấy hay ở vị trí nào. Tâm và một vài người trong ekip biết nhưng không thể chia sẻ rộng rãi vì chưa biết nó sẽ đi về đâu.

Lúc Billboard liên hệ xác nhận thông tin album bán ra từ đâu, như thế nào thì thực sự mọi thứ phải vô cùng chính xác. Ngoài Mỹ và Anh Quốc ra, đất nước nào trên toàn cầu vào được BXH đó thì phải sở hữu lượng tải về cực khủng, mà hiện nay có Hàn Quốc và Việt Nam. Từ đây, tôi cảm thấy mình có tiền đề, thêm niềm tin là trong tương lai, âm nhạc Việt Nam sẽ còn có nhiều điều thú vị hơn nữa".

Mỹ Tâm cho biết thêm khi nhận được thông tin album lọt vào Top 10 vào tối 23.1, chị đã mừng thét lên vì với chị miễn có tên trên Billboard là đủ hãnh diện rồi. "Tâm nhưcảm thấy mình có sứ mạng, đồng thời cũng rất may mắn vì điều gì cũng luôn là người thực hiện đầu tiên.Sau tất cả, tôi cảm thấy mình nợ mọi người lời cảm ơn lớn bởi vì không có mọi người, một mình tôi không thể làm được. Là sản phẩm đầu tiên ở Việt Nam đạt được điều này nên tôi rất tự hào, muốn dành lời cảm ơn khán giả của mình vì đã đồng lòng và yêu thích "Tâm 9",Mỹ Tâm chia sẻ.

Bên cạnh việc chia vui cùng bạn bè, Mỹ Tâm còn cho biết, hiện tại album"Tâm 9" đã bán "sạch" được 20.000 CD, sau Tết sẽ được in thêm 5.000 đĩa. Nữ ca sĩ "Đừng hỏi em" cũng cho biết thêm, cũng như mọi năm, thời gian cuối năm là lúc chị dành cho công tác từ thiện của mình. "Năm nay Tâm sẽ dành 5 tỷđể đi từ thiện. Đây là số tiền bán được từ album Tâm 9. Với Tâm,niềm vui lớn nhất đó là sự ghi nhận về những sản phẩm của mình và tình yêu của mọi người, vậy là đủ rồi”, Tâm nói.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trong 2 năm, Tập đoàn Thuận An trúng nhiều gói thầu thuộc chương trình đặc biệt của Chính phủ
39 phút trước Theo dòng thời sự
Trong 2 năm (2022 - 2023), Tập đoàn Thuận An phát triển rất nóng, trúng nhiều gói thầu với tổng giá trị 18.000 tỉ đồng. Trong đó có những gói thầu thuộc nguồn vốn thuộc Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội sau COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mỹ Tâm dành 5 tỉ tiền bán album Tâm 9 làm từ thiện cuối năm