Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu liên lục địa vừa kết thúc với vị trí Hoa hậu đã được trao cho nước chủ nhà Philipinnes, Lê Âu Ngân Anh đi thi với một loạt lùm xùm cũng nhận vị trí á hậu 4, tuy nhiên ngay lập tức cô đã bị chính người hướng dẫn mình tố cáo mua giải.

Lê Âu Ngân Anh bị Huấn luyện viên người Philipinnes tố mua giải

Hải Yến | 27/01/2019, 12:22

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu liên lục địa vừa kết thúc với vị trí Hoa hậu đã được trao cho nước chủ nhà Philipinnes, Lê Âu Ngân Anh đi thi với một loạt lùm xùm cũng nhận vị trí á hậu 4, tuy nhiên ngay lập tức cô đã bị chính người hướng dẫn mình tố cáo mua giải.

Huấn luyện viên người Philipinnes Anjo Santos - người đã hướng dẫn Ngân Anh trong các buổi luyện tập catwalk chia sẻ rất dài sự bức xúc của mình trước việc Ngân Anh lọt top 4. Không được chính thức thừa nhận khi tham gia cuộc thi này nhưng Lê Âu Ngân Anh đã ít nhiều gây ấn tượng với khán giả qua phần ứng xử trôi chảy của mình bằng tiếng Anh cho câu hỏi "Bạn định nghĩa thành công là như thế nào?".

Tuy nhiên, ngay khi Ngân Anh vừa đoạt giải Á hậu 4, chuyên gia sắc đẹp Anjo Santos đến từ Philippines - cũng chính là người đã dạy catwalk cho cô - đã lên tiếng tố người đẹp này mua giải và được biết trước câu hỏi ứng xử.

Anjo chia sẻ trên trang cá nhân

"Thật xin lỗi nhưng tôi biết rõ con người cô. Lê Âu Ngân Anh, câu trả lời của cô đã được viết sẵn, cô đã tập trước và ghi nhớ nó. Cô và quản lý của cô đã bỏ bao nhiêu tiền để mua nó vậy?... Cô chưa bao giờ có thể có những bước đi thẳng hay trả lời câu hỏi bằng tiếng Anh. Tôi sẽ làm mọi thứ để vạch trần sự gian dối này. Tôi nhớ cô còn chẳng trả lời ra hồn được một câu hỏi tiếng Việt cơ mà..." - Anjo Santos chia sẻ trên trang cá nhân.

Huấn luyện viên Anjo Santos cho rằng người thắng cuộc xứng đáng là thí sinh Costa Rica

Anjo Santos là ông trùm nổi tiếng trong lĩnh vực đào tạo nhan sắc tại Philippines. Ông từng hướng dẫn Huyền My - đại diện Việt Nam tại Miss Grand International 2017 vào top 10 chung cuộc. Tại Philippines, Anjo Santo là người sáng lập trung tâm đào tạo người mẫu, hoa hậu Modelo Bikilano - nơi giúp nhiều người đẹp Philippines đăng quang nhan sắc quốc tế.

Đây là thầy dạy catwalk của nhiều hoa hậu như Tiểu Vy, H'Hen Niê, Đỗ Mỹ Linh... trước khi các người đẹp Việt lên đường dự thi quốc tế. Ngân Anh cũng có khoảng thời gian được người này chỉ dạy trước khi bắt đầu hành trình gây tranh cãi của mình.

Bên cạnh đấy, chính người huấn luyện viên này cũng đã chia sẻ những dòng trạng thái tiếptheo ám chỉ Ngân Anh đã dùng tiền can thiệp quá sâu vào cuộc thi và gần như nắm chắc vị trí Á hậu. "Tôi đang khóc. Tôi không thấy kết quả này đúng. Không công bằng và không đúng chút nào. Thật buồn khi phải nói vậy. Tôi không tự hào khi đã từng huấn luyện cho cô ta. Tôi muốn một cuộc chơi công bằng cho tất cả mọi người", ông viết. Trong dòng trạng thái mới nhất, ông Anjos Santos khẳng định mình không chống lại quốc gia nào cả nhưng không thể giữ im lặng trước những điều xấu xa.

Từng huấn luyện và thân thiết với Ngân Anh nhưng Anjos Santos vẫn bức xúc khi thấy cô không xứng đáng và có dấu hiệu gian lận

Trước đó, việc Lê Âu Ngân Anh lọt vào top 6 Hoa hậu Liên lục địa đã gây nhiều bất ngờ. Cả hành trình dự thi của cô cũng có nhiều điều bất thường. Ở tất cả các phần thi phụ như trình diễn bikini, dạ hội, trang phục dân tộc..., Ngân Anh đều không giành được bất cứ giải thưởng nào.

Chưa kể, khán giả nước nhà số đông không ủng hộ cô tại cuộc thi này. "Antifan" thậm chí vào thẳng fanpage cuộc thi để tố Ngân Anh thi chui. Vậy mà chung cuộc, người đẹp này vẫn dẫn đầu bình chọn và thẳng tiến vào Top 6. Trước thắc mắc về việc gian lận, đại diện của cô khẳng định hoàn toàn không thể có điều đó.

Các chuyên gia sắc đẹp quốc tế cũng không ngờ Ngân Anh được đi tới top 6

Việc Ngân Anh vào sâu trong cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa cũng nằm ngoài dự đoán của các chuyên gia. Hai chuyên trang sắc đẹp là Missology và Angelopedia đều không đưa Ngân Anh vào danh sách các thí sinh tiềm năng lọt top 20 và top 10 của cuộc thi.

Bất chấp những tranh cãi trong cuộc thi, Ngân Anh được đi thẳng vào top 6 chung cuộc Hoa hậu Liên lục địa nhờ giành giải thí sinh được yêu thích nhất

Trong suốt cuộc thi, Ngân Anh liên tục gây tranh cãi trong dư luận khán giả tại Việt Nam vì catwalk lỗi, biểu cảm quá đà, diện đồ lót khi chụp hình bikini, mặc trang phục dân tộc quá hở hang.

Trước khi tham gia cuộc thi, Lê Âu Ngân Anh cũng đối mặt nhiều chuyện lùm xùm. Sau khi cô gửi đơn xin đi thi Miss Intercontinental 2018, Cục NTBDđã từ chối cấp phép vì cho rằng Ngân Anh chưa đủ điều kiện phù hợp để bước ra một đấu trường quốc tế. Người đẹp này vẫn kiên quyết đến Philippines, đồng thời uỷ quyền cho luật sư kiện ngược Cục.

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
8 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lê Âu Ngân Anh bị Huấn luyện viên người Philipinnes tố mua giải