Nam diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc Cao Vân Tường đã bị cảnh sát Úc bắt giữ tại khách sạn vì hành vi cưỡng bức tập thể một cô gái.

Nam diễn viên Cao Vân Tường bị bắt khẩn cấp ở Úc vì tội cưỡng hiếp tập thể

thao nguyễn | 29/03/2018, 11:08

Nam diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc Cao Vân Tường đã bị cảnh sát Úc bắt giữ tại khách sạn vì hành vi cưỡng bức tập thể một cô gái.

Hôm qua, cảnh sát Úc đã bắtCao Vân Tường và một người đàn ông khác tên Vương Tinh tạI khách sạn ở Sydney vì bị một người phụ nữ tố cáo cả hai đã cùng cưỡng hiếp cô.

Theo tố cáo của người phụ nữ 36 tuổi thì sựviệc xảy ra là khách sạn Shangri-La (Sydney) và vào sáng thứ 2 (theo giờ địa phương). Trước đó, cô cùngCao Vân Tường và Vương Tinh cùng vào khách sạn rồi cùnggiở trò đồi bại, cưỡng hiếp cô.

Ngay sau khi cô gái này tố cáo, cảnh sát đã khống chế và bắtđối tượng. Một người bị bắt vào chiều thứ 3 ngay trong khách sạn Shangri-La, còn người khác bị bắt ngay sau đó nhưng tại Haymarket.

Ngay sau khi thông tin Cao Vân Tường bị bắt, luật sư của anh cho biết đang làm thủ tục để bảo lãnh và phiên toà phúc thẩm sẽ diễn ra vào ngày 6.4 tới ngoài ra không bình luận gì thêm.

Cao Vân Tường, sinh năm 1982, là gương mặt nổi tiếng với các dự án phim "Mị Nguyệt Truyện", "Cung Tỏa Liên Thành" và gần đây nhất là "Thắng Thiên Hạ" của Phạm Băng Băng"... Năm 2011, anh kết hôn với mỹ nhân phim cổ trang Đổng Tuyền và đã có một cô con gái năm nay 2 tuổi. Điều đáng nói, vụ cưỡng bức xảy ra khi anh và Đổng Tuyền đang có mặt tại Úc để quay phim do cả 2 đóng chính. Sau khi sự việc xảy ra, Đổng Tuyền đã khoá máy và quản lý cô yêu cầu thân chủ được tôn trọng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL: Nhiều kênh rạch cạn kiệt nước, giao thông thủy gặp khó khăn
13 giờ trước Bảo vệ môi trường
Vào cuối năm 2023, Viện Quy hoạch thủy lợi miền Nam đã dự báo mực nước sông Cửu Long xuống thấp do mưa mùa kết thúc sớm và mùa mưa năm 2024 đến muộn hơn. ĐBSCL không chỉ bị hạn mặn, nắng nóng, thiếu nước canh tác nông nghiệp… mà giao thông đường thủy gặp nhiều khó khăn do mực nước kênh rạch xuống rất thấp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nam diễn viên Cao Vân Tường bị bắt khẩn cấp ở Úc vì tội cưỡng hiếp tập thể