Nam diễn viên Thương Tín được đưa vào bệnh viện cấp cứu từ tối 25.2.

Nam diễn viên Thương Tín bị đột quỵ

Đan Thuỳ | 26/02/2021, 11:56

Nam diễn viên Thương Tín được đưa vào bệnh viện cấp cứu từ tối 25.2.

Trên Facebook của NS Hồng Vân mới đây đã chia sẻ lại bài viết của MC Phạm Anh về việc diễn viên Thương Tín đang bị đột quỵ và nằm ở khoa Cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn (đường Trường Chinh, phường Tân Thới Nhất, Quận 12).

Hiện tại, sức khỏe của nam diễn viên rất yếu nhưng bệnh viện chưa liên hệ được với người nhà. Thông qua bài viết này, MC Phạm Anh cũng như các anh em nghệ sĩ mong người thân có thể đến bệnh viện sớm để giúp diễn viên Thương Tín. 

thuong_tin_2_ogoi.jpg
Hiện tại tình hình sức khoẻ của nam diễn viên Thương Tín đang rất yếu - Ảnh: Internet

Thời điểm đó, khán giả từng gọi ông là tài tử màn bạc và là "át chủ bài" của làng phim ảnh, kịch nghệ miền Nam. Nhắc đến Thương Tín khán giả sẽ nhớ ngay vai thiếu tá Lưu Trọng Kỳ Vọng trong Ván bài lật ngửa, tướng cướp Bạch Hải Đường lỳ lợm trong Săn bắt cướp, Sáu Tâm trong Biệt động Sài Gòn, Tám Thương trong Chiến trường chia nửa vầng trăng...

thuong-tin-lenh-denh-giua-sai-gon-1.jpg

Tuy vậy mọi thứ đều tan biến khi Sáu Tâm của Biệt động Sài Gòn vướng vào những cuộc chơi đỏ đen khiến ông mất tất cả. Từng trải qua nhiều cuộc tình và những cuộc hôn nhân thất bại, Thương Tín tưởng đâu sẽ sống cuộc sống độc thân đến hết đời thì ở tuổi 58, ông bất ngờ chia sẻ với mọi người về cuộc hôn nhân với một cô gái chỉ mới hơn 20 tuổi và thêm một lần lại được lên chức bố. Từ đó đến nay, Thương Tín lăn lộn trên phim trường kiếm tiền nuôi vợ kém 32 tuổi và con gái.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nam diễn viên Thương Tín bị đột quỵ