Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 và Á hậu Đại dương 2014 là hai trong số những khách mời đặc biệt sẽ góp mặt trong liveshow của ca sĩ Mạnh Quỳnh diễn ra vào ngày 4.11 tới tại TP. Vũng Tàu.

Nam Em, Hà Thu góp giọng trong liveshow Mạnh Quỳnh

Sơn Phạm | 02/11/2018, 18:30

Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 và Á hậu Đại dương 2014 là hai trong số những khách mời đặc biệt sẽ góp mặt trong liveshow của ca sĩ Mạnh Quỳnh diễn ra vào ngày 4.11 tới tại TP. Vũng Tàu.

Nam Em và Hà Thu là hai đại diện của Việt Nam dự thi Miss Earth - Hoa hậu Trái đất hai năm liền kề gần đây (Nam Em đoạt Top 8 năm 2016 cùng giải Hoa hậu Ảnh, Hà Thu đoạt Top 16 năm 2017 cùng nhiều huy chương). Ít ai biết rằng, hai mỹ nhân xinh đẹp, tài năng này ngoài đời thường cũng là chị em kết nghĩa, chia sẻ với nhau nhiều vui buồn trong công việc lẫn cuộc sống.

Cả Nam Em và Hà Thukhông chỉ sở hữu vẻ đẹp hiện đại mà cả hai còn luôn cố gắng thử sức và nỗ lực hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau: từ kinh doanh đến tham gia ca hát, đóng phim và hoạt động thiện nguyện.

Á hậu Hà Thu

Hoa khôi Nam Em

Sắp tới đây, Nam Em – Hà Thu sẽ “sánh đôi” khi cùng góp mặt trong đêm liveshow đặc biệt của ca sĩ Mạnh Quỳnh. Được biết cả hai người đẹp đều từng có cơ hội hòa giọng cùng giọng ca Cô hàng xóm và được anh dành nhiều lời khen ngợi khi sở hữu chất giọng ngọt ngào.

Dự kiến, cả Hà Thu và Nam Em sẽ có những phần trình diễn solo trước khi song ca cùng với Mạnh Quỳnh. Theo đó, Nam Em sẽ mang đến cho khán giả hai nhạc phẩm nổi tiếng Trả lại thời gian và Khuya nay anh đi rồi từng nhận được sự yêu thích của khán giả. Trong khi đó Hà Thu sẽ trình bày hai ca khúc Mưa chiều miền Trung và Chờ người – cũng là hai bài hát bolero trữ tình để lại nhiều cảm xúc cho khán giả.

Cả hai người đẹp từng có cơ hội song ca với Mạnh Quỳnh trước đây

Riêng phần song ca của Nam Em và Hà Thu với Mạnh Quỳnh vẫn còn giữ bí mật, thậm chí nhiều khả năng khán giả sẽ lần đầu thưởng thức màn hòa giọng của ba giọng ca trên sân khấu. Tất cả đều hứa hẹn sẽ mang lại nhiều thú vị cho khán giả đến thưởng thức.

Đêm nhạc Mạnh Quỳnh với chủ đềNhẫn cỏ cho em ngoài sự góp mặt của nhân vật chính Mạnh Cùng cùng hai khách mời Nam Em – Hà Thu còn có sự tham gia của Ngọc Liên, Quỳnh Trang, Quán quân The Voice Kid 2016 - Hồ Văn Cường…

Sơn Phạm - Ảnh NVCC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
5 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nam Em, Hà Thu góp giọng trong liveshow Mạnh Quỳnh