Tại Vietnam Tattoo Convention 2017, một số chàng trai và cô gái tự tin cởi đồ khoe hình xăm kín lưng hay tay cực chất do các nghệ sĩ Việt và nước ngoài thực hiện.

Nam nữ cởi đồ khoe hình xăm kín lưng ở Vietnam Tattoo Convention 2017

Hồng Quân | 14/03/2017, 13:57

Tại Vietnam Tattoo Convention 2017, một số chàng trai và cô gái tự tin cởi đồ khoe hình xăm kín lưng hay tay cực chất do các nghệ sĩ Việt và nước ngoài thực hiện.

Xem thêm:Ảnh kẻ xâm hại tình dục bé gái 8 tuổi ở Hà Nội bị phát tán khắp Facebook

MC Phan Anh kể chuyện bị lạm dụng tình dục, Hoa hậu Thùy Linh hé lộ sự thật sốc

Diễn ra vào hai ngày 11 và 12.3 vừa qua ở TP.HCM, Triển lãm nghệ thuật xăm Việt Nam 2017 (Vietnam Tattoo Convention 2017) là lễ hội xăm lớn nhất từ trước đến nay với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ Việt và nước ngoài.

Đây là sân chơi giúp các thợ xăm giao lưu, học hỏi kinh nghiệm và tranh tài. Đến với lễ hội, nhiều thợ xăm đề nghị người mẫucởi bỏ quần áo để khoe hình xăm kín lưngđầy cá tính nhằm chứng tỏ tài của mình. Thế nhưng, việc xăm hình Phật, Bồ Tát,rồng, hổ kín lưng hay mặc quần chíp lọt khecủa người mẫu gây nên ý kiến trái chiều.


Nhiều người mẫu mặc quần chíp lọt khekhoe hình xăm kín lưng.

Về chuyện ăn mặc hở hang, nhiều ý kiến cho rằng người mẫu phải làm vậy mới phô diễn hết nét đẹp của hình xăm. Song song đó, không ít người đánh giá việc đó là phản cảm.

Trừ những người ai dị ứng với xăm trổ, hầu hết khen chất lượng các hình xăm trên lưng hay cánh tay người mẫu. Thế nhưng cónên xăm hình Phật, Quán Âm BồTát, rồngsau lưng?


Những hình xăm cực chất sau lưng hay tay người mẫu, bao gồm hình Phật hay rồng.

Một nhà nghiên cứu khẳng định, nếu bạn nghĩ rằng mình có thể tùy tiện xăm lên cơ thể bất kỳ hình thù gì thì nên bỏ ngay suy nghĩ đó, vì nó hoàn toàn sai lầm trong quan niệm của thuật phong thủy và nhân tướng học: Xăm hình thường là xấu nhiều tốt ít, xăm hình mà không thận trọng, hậu quả tai hại sẽ theo mình suốt đời. Vi vậy, có người xăm hình xong thì mọi việc hanh thông thuận lợi (số này rất ít), người xăm xong làm gì cũng gặp rắc rối, nhẹ thì có chút khó khăn rồi cũng qua, nặng thì tai nạn xe cộ phạm đến thân thể.

Theo những người trong nghề, trong dòng xăm chính thống, khó xăm nhất là hình xăm Quan Công, Thanh Long, Tà Long vì không phải ai cũng gánh được mấy hình này. Có người xăm hình Thanh Long quá vai chưa đến 1 tháng thì bị ngã xe gãy tay, trong khi mọi ngày chạy bạt mạng thì không sao, hôm ấy chỉ đi từ từ một tay rút cái điện thoại trong túi quần, không để ý quệt vào đuôi xe đằng trước, ngã rất nhẹ mà gẫy tay.

Một người khác sau khi xăm hình cá chép hóa rồng trên vai bỗng nhiên làm ăn rất thuận lợi, chưa đến 1 năm gặp lại mà đã mua nhà, mua xe. Song, từ khi xăm chữ nhẫn ở sau lưng thì lại xuống dốc không phanh, tài sản hầu như tiêu tán hết, may là còn giữ được cái mạng. Trước khi xăm, người này đã được cảnh báo là không hợp với chữ nhẫn nhưng không tin, thấy thích thì cứ xăm lên, giờ lại phải xóa hình đi, người chằng chịt vết xóa.

Theo một chủ tiệm xăm lâu năm am hiểu về phong thủy, hình xăm phải tương thích với thực lực, tính cách, mệnh lý của từng người, nếu không hiểu biết thì may mắn và đại họa chỉ cách nhau gang tấc.

Cách đây không lâu có một thanh niên cùng bạn đến tiệm nằng nặc đòi xăm hình Quan âm ngồi đài sen trên lưng, tôi hỏi liệu cậu có gánh được không, người thanh niên quát bảo tôi có tiền thích xăm gì chẳng được, ông cứ xăm cho tôi, không phải lằng nhằng. Lúc ấy, tôi nói không phải do vấn đề tiền nong mà thấy cậu còn trẻ giống một anh bạn giang hồ mới nổi chỉ nên xăm hình “hổ hạ sơn” là hợp lý, ra ngoài gặp giang hồ cộm cán thấy cậu chỉ là con hổ mới xuống núi, vừa bước chân vào xã hội thì họ cũng không gây khó dễ cho cậu.

Cậu thanh niên kia nhất quyết không chịu, còn đe dọa quậy phá để cho tôi đóng cửa tiệm để xăm hình bằng được mới thôi, tôi cũng đã cảnh báo trước nếu có chuyện gì xảy ra thì đừng trách không nói trước” - vị chủ tiệm này kể lại.

Hôm đó, xăm mất 8 tiếng đồng hồ mới xong, chủ tiệm cũng đã nhắc nhở thanh niên đó phải tắm rửa sạch sẽ, thắp hương chay tịnh 1 tuần rồi sau làm gì thì làm. Ai ngờ, 4 hôm sau anh ta đi mát xa, thư giãn, đến lúc dẫm lưng bỗng nhiên thanh sắt là tay bám bên trên tuột ốc rơi xuống, cô gái mát xa trượt chân ngã, khuỷu tay của cô gái chống thẳng vào gáy cậu thanh niên kia. Hậu quả ai cũng đoán ra, cậu thanh niên đó bị tổn thương đốt sống cổ, điều trị hơn 3 tháng mới đỡ.

Vị chủ tiệm xăm giải thích: “Anh thử nghĩ xem liệu có thể dẫm lên mặt Quan âm được không, như vậy là bất kính với Phật. Tuy cậu thanh niên kia đã xăm hình Phật lên người nhưng trong tâm niệm không có thần phật tồn tại, thường hay tà niệm, tính tình ngang ngược vốn đã không có duyên với Phật rồi, tôi đã biết trước thế nào cũng có ngày xảy ra chuyện nhưng cậu thanh niên kia không tin”.

Xem thêm:Kẻ tung clip sex của nữ sinh lớp 11 Quảng Bình gây phẫn nộ

Chủ bộ ảnh dùng chiêu lạ mặc đồ cho 2 mỹ nữ thả rông trước mặt cụ ông

Chủ tịch HAL Group và mỹ nữ kể chuyện bị người thân xâm hại tình dục năm 9 tuổi

Bản sao Ngọc Trinh bỏ chồng triệu phú 72 tuổi không thể làm chuyện ấy

Bay chuyến Đà Lạt – TP.HCM bị hoãn 4 lần, khách thề đoạn tuyệt với VietJet Air

Búp bê tình dục thế hệ mới tuyệt đẹp, mắt có hồn, không méo mó

Chuyện tình đẹp của Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái xinh thi The Face

Nếu về Ấn Độ cùng chồng, Nguyệt Ánh nên tránh diện đồ sexy

Lý do cô gái xinh Quảng Ninh đi ăn, tắm, vệ sinh cũng đeo khẩu trang

Nhân Hoàng (ảnh: BEATVN)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nam nữ cởi đồ khoe hình xăm kín lưng ở Vietnam Tattoo Convention 2017