Yêu nhau gần 2 năm nhưng chỉ sau 2 tuần xa nhau vì nam sinh viên tên P đi học quân sự, cô bạn gái tên D ở đã nhận lời tỏ tình của người mới trên Phố Bùi Viện, TP.HCM. Quá đau và cay đắng vì bị bạn gái cắm sừng song P vẫn viết tâm thư chúc D hạnh phúc bên người mới.

Nam sinh đi học 2 tuần, bạn gái nhận lời tỏ tình và hôn trai lạ trên Phố Bùi Viện

Hồng Quân | 14/07/2017, 14:25

Yêu nhau gần 2 năm nhưng chỉ sau 2 tuần xa nhau vì nam sinh viên tên P đi học quân sự, cô bạn gái tên D ở đã nhận lời tỏ tình của người mới trên Phố Bùi Viện, TP.HCM. Quá đau và cay đắng vì bị bạn gái cắm sừng song P vẫn viết tâm thư chúc D hạnh phúc bên người mới.

Xem thêm:Quán nước bị đóng vì trò PR bẩn thỉu: Lời thanh minh kệch cỡm của chủ viện tóc

Lý Tiểu Long, Flores và khả năng thực chiến của Vịnh Xuân Quyền

Vừa qua, dân mạng xôn xao vì clip chàng trai hát Làm người yêu anh nhé baby tỏ tình với cô gái mặc đồ đôi trên phố Bùi Viện.

Nhờ sự trợ giúp và miệng lưỡi của bạn thân người Bắc, chàng trai đeo kính, mặcáo khoác đen đã tỏ tình thành công với cô gái xinh xắn. Sau đó, cả hai đã hôn nhau say đắm trong niềm hân hoan của những người ngồi ở quán nhậu và xem clip. Thế nhưng, cảnh tượng này khiếnnam sinh tên P đau khổ tột cùng vì cô gái được tỏ tình trong clip là bạn gái gần 2 nămcủa mình.

P mới đi học quân sự2 tuầnthì ở nhà, D đã có tình mới và còn hôn anh ta trước sự chứng kiến của rất nhiều người. Cùng quêĐắk Lắk và 20 tuổi, cách đây 5 ngày, D nhắn tin đòi chia tay mà không rõ nguyên nhân vì sao. P đã nhận sai về mình, nhắn tin xin lỗi nhưng D im lặng.

P cho biết D xin đẹp nhưng khó chiều và quen các bạn trai cũ trong thời gian ngắn chỉ vài tháng.

Cả hai gia đình đều chấp thuận chuyện tình của P -D và anh cũng tính chuyện lâu dài nhưng giờ mọi chuyện đã tan vỡ.

Bạn gái nhận lời tò tình và hôn trai lạ trong sự đau đớn của P.

Chuyện thanh niên đi lính, người yêu ở nhàcưới chồng hay có tình mới không hiếm. Song, trường hợp này hơi khác một chút.

Dù đau lòng, tối qua P vẫn viết tâm thư đẫm nước mắt giải bày nỗi lòng và chúc D hạnh phúc bên tình mới. Nội dung như sau:

Đau lòng khi mới chỉ đi học quân sự 2 tháng trời phải xa bạn bè, xa gia đình. Nhưng nỗi buồn xa gia đình, bạn bè bằng nhìn người yêu ở nhà thằng khác nó cuỗm mất, nhìn người yêu bị thằng khác tỏ tình hôn nhau giữa chỗ đông người? Cái đau nào bằng cái đau này? Mới chỉ có vài ngày xa thôi mà, mà tình yêu gắn bó 2 năm trời nó chóng vánh quá!Mất niềm tin vào tình yêu quá!

Con tim bé bỏng của tôi hôm nay vỡ rồi. Còn đúng 3 tháng nữa là 2 năm trải qua giữa tôi và em. Đúng ngày đó, tôi phải chứng kiến em được người khác tỏ tình. Em dần trở nên nổi tiếng khi có 1 clip tỏ tình đầy lãng mạn. Thế nhưng, ai biết rằng, ở một góc nhỏ nào đó có một thằng đang khóc vì màn tỏ tình ngọt ngào đó. Không ai biết tôi là người yêu của em đâu.

Giờ đã có rất nhiều người biết người yêu mới của em rồi. Em là con gái mà khờ quá. Quá dễ dàng cho một ai đó bước qua đời em. Chiều qua tôi có gặp em. Tôi định không đi mà chân vẫn muốn đi, coi em như thế nào rồi. Em nhìn tôi và tôi nhìn em không nói gì. Một cái ôm chỉ đề chào nhau, nhưng tim tôi đây xước nhiều lắm rồi. Tôi đau lắm, thật sự rất đau.

Khi em và chàng trai đó cực kỳ hạnh phúc thì tôi ở đây, trong căn phòng nhỏ, chỉ biết tự trách mình, tự cảm thấy mình cô đơn. Giờ tôi mới biết rằng không phải lúc nào yêu hết mình cũng sẽ được hạnh phúc. Thôi, em cũng đã có người mới. Em nên hạnh phúc bên cậu ta. Đừng để cậu ta buồn và ở một mình. Đừng làm vậy với cậu ta như tôi nữa.

Chỉ mong cậu ta có thể chăm sóc tốt như em và phải thương em thật lòng. Tôi chỉ cần vậy cũng đã an lòng.

Tôi sẽ nhớ em lắm đấy. Thôi thì gói ghém kỷ niệm lại, cất vào ngăn tủ, coi đó là thanh xuân đẹp.

P thật sự cám ơn mọi người quan tâm. P sẽ vượt qua. P mệt rồi, nghỉ đây. Mọi người ngủ ngon.

P viết tâm thư chúc bạn gái bạc tình hạnh phúc bên người mới.

Thấy P cao thượng nhưng dân mạng chỉ trích D kịch liệt, tố côlà kẻ bạc tình. Thậm chí có người cho rằng P còn may mắn vì “nếu cưới D rồi, đi xa mà ở nhà, vợ cặp bồ thì còn đau đớn hơn”.Cókhả năng trong thời gian yêu P, D còn quen tình mới.

Nhiều người an ủi, động viên P và chúc anh tìm được cô gái tốt và chung thủy hơn D gấp nhiều lần.

Tên cướp bị nhiều công an và người dân truy đuổi, bỏ xe chạy bộ ở Lạng Sơn:

Cô gái ngáo đá nhảy múa trênnóc taxi bị tài xế đánh sấp mặt:

Mỹ nữ làm gái mời gọi khách giữa đường Trung Quốc:

Xem thêm:‘Flores không nhận lời thách đấu của tôi thì buồn cho Vịnh Xuân Nam Anh'

Võ sư Đoàn Bảo Châu thất vọng, nêu lý do bị Flores hạ đo ván

Thua Flores, võ sư Đoàn Bảo Châu vẫn hơn Huỳnh Tuấn Kiệt một bậc?!

Sự thật cô gái thò chân vào xô trà đá rồi múc cho khách uống ởHà Nội

Hot girl Bella mang súng vào Sài Gòn, chửi nhân viên an ninh sân bay Nội Bài

Mỹ nữ làm gái mời gọi khách giữa đường, cô gái nhảy lên nóc taxi bị đánh sấp mặt

Ngọc Trinh bị hot girl chê ‘dơ’ khi chụp ảnh hở hang, Vũ Khắc Tiệp phản pháo

Uống say, Ngọc Trinh làm trò lố với quần siêu ngắn ở khách sạn 5 sao

Con trai bị vu khống hiếp dâm, cả gia đình kéo tới nhà nam sinh tạo bài viết giả

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
13 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nam sinh đi học 2 tuần, bạn gái nhận lời tỏ tình và hôn trai lạ trên Phố Bùi Viện