Cựu kiện tướng boxing Đặng Nguyễn Vinh Hiển tuyên bố như vậy trong clip gửi lời thách đấu đến cao thủ Vịnh Xuân Pierre Francois Flores.

‘Flores không nhận lời thách đấu của tôi thì buồn cho Vịnh Xuân Nam Anh'

Hồng Quân | 14/07/2017, 10:36

Cựu kiện tướng boxing Đặng Nguyễn Vinh Hiển tuyên bố như vậy trong clip gửi lời thách đấu đến cao thủ Vịnh Xuân Pierre Francois Flores.

Xem thêm:Lý Tiểu Long, Flores và khả năng thực chiến của Vịnh Xuân Quyền

Võ sư Đoàn Bảo Châu thất vọng, nêu lý do bị Flores hạ đo ván

Thua Flores, võ sư Đoàn Bảo Châu vẫn hơn Huỳnh Tuấn Kiệt một bậc?!

Sau khi dễ dàng hạ gục Đoàn Bảo Châu và Trần Lê Hoài Linh- hai võ sư lớn tuổi, nhỏ con hơn ở Hà Nội, Flores nhận được 5 lời thách đấu từ võ sĩ Nguyễn Quang Vĩ và thầy anh -Huỳnh Văn Dũng ở bộ môn kick-boxing;võ sư võ cổ truyền Phi Ngọc Long; Trần Nghĩa- HLV trưởng của Tiger MMA gym tại TP.HCM và mới đây là Đặng Nguyễn Vinh Hiển, cựu kiện tướng boxing.

Trong clip thách đấu Flores, Đặng Nguyễn Vinh Hiển nói: “Tôitừng là kiện tướng boxing. Nay tôi gửi lời thách đấu đến vị võ sư Mr Flores của môn phái Vịnh Xuân Nam Anh bất cứ địa điểm nào ở TP.HCM, bất cứ thời gian nào và với bất cứ luật lệ nào trên tinh thần giao lưu võ thuật chân chính. Hy vọng ngày đấu sẽ diễn ra trong thời gian tới đây. Nếu võ sư không chấp nhận thì đây là điều đáng buồn cho vịnh xuân Nam Anh”.

Anh Đặng Nguyễn Vinh Hiển thách đấu cao thủ Vịnh Xuân Flores.

Cuối clip, anh Đặng Nguyễn Vinh Hiển trổ tài đấm bốc vào hình nhân như lời đe dọa Flores. Các cú đấm của anh rất có uy lực.

Trước đó, khi nghe tin đồn Flores đang tìm mình, Tuấn "hạc" sẵn lòng đón tiếp vị võ sư gốc Chi Lê. Chính Tuấn "hạc" từng đánh bại Flores cách đây 8 năm.

Hiện Flores vẫn ở Việt Nam song hành tung rất bí ẩn. Rất có thể cao thủ Vịnh Xuân sẽ vào TP.HCM để nhận lời thách đấu từcác võ sĩ và võ sư.

Pierre Francois Flores là người gốc Chile nhưng đang sinh sống tại Canada. Võ sư Flores sở hữu Chu Sa đai đệ tứ đẳng sau 20 năm theo học tại môn phái Vịnh Xuân Nam Anh, hay còn gọi là Việt Nam Vịnh Xuân Chính Thống phái.

Sư phụ của võ sư Pierre Francois Flores là Đại sư Nam Anh, Chưởng môn phái Nam Anh Vịnh Xuân tại Montreal, Canada. Nam Anh Vịnh Xuân là một nhánh của môn phái Vịnh Xuân Quyền được truyền bá vào Việt Nam từ những năm 1900, được Đại Sư Nam Anh kế thừa sau năm 1986 khi sang Montreal. Môn phái này cũng tiếp tục được truyền bá tại Canada.

Xem thêm:Quán nước bị đóng vì trò PR bẩn thỉu: Lời thanh minh kệch cỡm của chủ viện tóc

Sự thật cô gái thò chân vào xô trà đá rồi múc cho khách uống ởHà Nội

Hot girl Bella mang súng vào Sài Gòn, chửi nhân viên an ninh sân bay Nội Bài

Mỹ nữ làm gái mời gọi khách giữa đường, cô gái nhảy lên nóc taxi bị đánh sấp mặt

Ngọc Trinh bị hot girl chê ‘dơ’ khi chụp ảnh hở hang, Vũ Khắc Tiệp phản pháo

Uống say, Ngọc Trinh làm trò lố với quần siêu ngắn ở khách sạn 5 sao

Con trai bị vu khống hiếp dâm, cả gia đình kéo tới nhà nam sinh tạo bài viết giả

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
‘Flores không nhận lời thách đấu của tôi thì buồn cho Vịnh Xuân Nam Anh'