Loại ‘chất lạ’ này khiến nam sinh phải nhập viện để điều trị.

Nam sinh lớp 10 kể chuyện bị 5 bạn cùng lớp khống chế đổ ‘chất lạ’ vào miệng

Nguyên Việt | 25/03/2021, 16:40

Loại ‘chất lạ’ này khiến nam sinh phải nhập viện để điều trị.

Ngày 25.3, ông Trần Hữu Phước, cha của em T.H.L. (học sinh lớp 10 Trường THPT An Khánh, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ) đã kể lại giây phút mà con trai mình bị bạn cùng lớp khống chế, đổ “chất lạ” vào miệng. Người cha này đã xem qua đoạn băng từ camera an ninh của ngôi trường mà con trai mình theo học.

a1-nam-sinh-bi-dot-thuoc.jpg
Nam sinh lớp 10 kể lại thời khắc bị bạn cùng lớp khống chế, kéo vào nhà vệ sinh rồi đổ 'chất lạ' vào miệng - Ảnh: N.H

Theo ông Phước, đến giờ vẫn chưa xác định được “chất lạ" mà con ông bị bạn ép uống. Hiện em L. vẫn đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa Trung ương TP.Cần Thơ, sức khỏe chưa ổn định, hay bị đau đầu...

Cha của L. cho biết, hôm xảy ra vụ việc, ông có đến trường gặp Ban giám hiệu yêu cầu xem camera an ninh. Lúc đầu hiệu trưởng từ chối nhưng sau đó cho ông xem và khuyên bình tĩnh, không kích động.

“Thầy hiệu trưởng mở cho tôi xem đoạn camera. Tôi thấy 5 học sinh khống chế và đẩy, kéo con tôi vào nhà vệ sinh. Lúc đó, con tôi cố vùng vẫy nhưng bất lực. Khi vào nhà vệ sinh, 2 người ra bên ngoài cảnh giới. Xem đoạn video trên, tôi không kìm được...”, ông Phước bức xúc nói.

Theo lời ông Phước, ông có hỏi chuyện 1 trong số 5 em học sinh nói trên. Học sinh tên T. khai nhận lọ thuốc nói trên được em mua tại hẻm “Tài xỉu” trên địa bàn Q.Ninh Kiều với giá 120.000 đồng.

L. nam sinh bị bạn đổ “chất lạ” kể: “Khoảng 3 giờ chiều 22.3, khi em ngồi trong lớp thì nhóm bạn đến nói: “Ê, tao có cái này cho mày uống nè”. Nhưng em từ chối không uống. Sau đó T. và A. lôi em vào nhà vệ sinh. Lúc này có thêm 3 bạn khác cùng tham gia. Em cố bấu víu vào vách tường nhưng vẫn không thoát được.

Khi vào nhà vệ sinh, A. kẹp 2 tay em lại. Lúc em đang nói chuyện, T. đổ thuốc vào miệng thì em phun ra. Thấy vậy, T. nói phun ra là bị đau bụng. Xong, T. cho em uống thêm một lần nữa. Khi mấy bạn đi ra ngoài, em lại phun ra. Vào tới lớp khoảng 30 phút sau, em bị choáng, đau đầu, ảo giác. Khoảng 2 tiếng sau, em nôn ói. Giáo viên đưa em vào bệnh viện từ đó em bất tỉnh không biết gì”.

a2-chai-thuoc.jpg
Lọ “chất lạ” được cho là nhóm học sinh dùng để đổ vào miệng bạn cùng lớp - Ảnh: CTV

Trước sự việc đau lòng trên, cha mẹ của L. mong muốn ngành chức năng sớm làm rõ ngọn nguồn sự việc, trả lại công bằng cho con trai mình.

Trước đó, đại diện Sở GD-ĐT TP.Cần Thơ có cho hay, “chất lạ” mà nhóm học sinh trên dùng là mua trên mạng. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, nhà trường tiến hành mời gia đình của 5 em học sinh nói trên đến làm việc và thống nhất tạm thời cho các em ở nhà để gia đình theo dõi, quản lý. Đồng thời phối hợp với cơ quan công an tiến hành điều tra, xác minh vụ việc. Sau khi có kết quả xác minh từ cơ quan công an sẽ tiến hành xử lí theo quy định.

Bước đầu, qua test nhanh, tất cả các học sinh này âm tính với ma túy. Thông tin từ Bệnh viện đa khoa Trung ương TP. Cần Thơ: chiều 22.3, bệnh viện có tiếp nhận trường hợp em học sinh nói trên. Qua test nhanh, em này âm tính với ma tuý. Hiện tại sức khỏe em này tạm ổn định và đang được theo dõi tại Khoa Nội tiêu hóa. Qua chẩn đoán ban đầu, em này bị ngộ độc thuốc không rõ loại.

 

Bài liên quan
Cần Thơ lập thêm 2 bệnh viện dã chiến, đề nghị Quân khu 9 hỗ trợ phòng chống dịch
Đánh giá năng lực tiếp nhận và điều trị của TP đã có dấu hiệu quá tải cục bộ, Cần Thơ lập thêm bệnh viện dã chiến số 1 và số 2. Đồng thời đề nghị Quân khu 9 hỗ trợ thành lập thêm 2 bệnh viện dã chiến khác.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Sáng 2.8: TP.HCM 1.997/3.201 ca COVID-19, đã tiêm hơn 6,4 triệu liều vắc xin
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Bản tin dịch COVID-19 của Bộ Y tế sáng 2.8 cho biết có thêm 3.201 ca mắc COVID-19, trong đó riêng TP.HCM là 1.997 ca. Đã có hơn 6,4 triệu liều vắc xin phòng COVID-19 được tiêm chủng ở nước ta.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nam sinh lớp 10 kể chuyện bị 5 bạn cùng lớp khống chế đổ ‘chất lạ’ vào miệng