Ngôi sao Broadway Nick Cordero đã tỉnh lại sau thời gian hôn mê, suy hô hấp và phải cưa chân vì biến chứng của COVID-19.

Nam tài tử Mỹ phục hồi thần kỳ sau hôn mê do dính COVID-19

14/05/2020, 13:23

Ngôi sao Broadway Nick Cordero đã tỉnh lại sau thời gian hôn mê, suy hô hấp và phải cưa chân vì biến chứng của COVID-19.

Ngôi sao Broadway Nick Cordero - Ảnh: Internet

Amanda Kloots - vợ ngôi sao Broadway Nick Cordero - tiết lộ tin vui về tình hình sức khỏe của chồng trên Instagram Story hôm 11.5. Bế con trai 11 tháng tuổi Elvis, cô hào hứng kể với người hâm mộ: "Nick đã tỉnh lại rồi! Cha của Elvis đã tỉnh lại! Anh ấy là siêu anh hùng thực sự".

Amanda cho biết Nick vẫn đang ở giai đoạn đầu hồi phục. "Nick vẫn rất yếu nên mỗi lần mở mắt và nhắm mắt, anh ấy đều phải dùng hết sức lực. Nhưng anh ấy đã làm được!".

Trước đó, ngày 10.5, anh bắt đầu lờ mờ có ý thức khi có thể nghe được tiếng vợ nói qua FaceTime và mở mắt nhìn theo. "Đó thực sự là món quà tuyệt vời nhất vào Ngày của mẹ", Amanda hạnh phúc chia sẻ về điều kỳ diệu sau hơn 1 tháng chứng kiến chồng chiến đấu với COVID-19.

Gia đình Nick Cordero - Ảnh: Internet

Nick Cordero được xác nhận dương tính với COVID-19 hồi đầu tháng 4 gây xôn xao giới giải trí và được điều trị tại Trung tâm y tế Cedars-Sinai, Los Angeles, Mỹ. Nam diễn viên bị suy hô hấp, rơi vào hôn mê, phải can thiệp ECMO (hỗ trợ tim phổi nhân tạo). Anh còn bị rối loạn đông máu gây nên những cục máu đông ở chân.

Bác sĩ đã quyết định cắt bỏ chân phải của Nick vào ngày 18.4 vì máu không thể lưu thông đến đây. Ca phẫu thuật thành công nhưng Nick vẫn hôn mê, nhiễm trùng tim phổi, phải lọc máu, rửa phổi và dùng máy hỗ trợ tim.

Trong thời gian anh bị bạo bệnh, vợ anh - Amanda Kloots - luôn bên cạnh lo lắng, chăm sóc chồng. Vì vậy, sau khi tỉnh lại, cô chỉ biết khóc trong hạnh phúc, gọi đây là phép màu. Hashtag #WakeUpNick của người hâm mộ dành cho anh đã thành hiện thực.

Hiện tại, fan của ngôi sao Bullets Over Broadway quyên góp số tiền lên đến hàng trăm nghìn USD để trợ giúp anh. Vài ngày tới, khi cơ thể dần khỏe mạnh, Nick sẽ bước vào giai đoạn thực hiện vật lý trị liệu, bình phục sức khỏe.

Nick Cordero sinh năm 1978 tại Canada, là một ngôi sao sân khấu Broadway. Anh từng nhận đề cử giải Tony (được ví như Oscar của nhạc kịch) với vở kịch Bullets Over Broadway năm 2014. Nick cũng tham gia nhiều vở kịch nổi tiếng khác như Waitress, Rock of Ages... Ngoài ra, nam diễn viên góp mặt trong gần 10 bộ phim truyền hình Mỹ, trong đó có Blue Bloods, Your Six...

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ
4 giờ trước Sự kiện
Thủ tướng Phạm Minh Chính và Đoàn công tác bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với Đại tướng Võ Nguyên Giáp - vị tướng huyền thoại, thiên tài quân sự, người học trò ưu tú của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nam tài tử Mỹ phục hồi thần kỳ sau hôn mê do dính COVID-19