Bước sang năm Tân Sửu 2021, công việc làm ăn của người tuổi Sửu được cho là có phần thử thách hơn những năm khác.

Năm Tân Sửu dưới góc độ tử vi: Người tuổi Sửu làm ăn thế nào?

Tuyết Nhung | 14/02/2021, 09:26

Bước sang năm Tân Sửu 2021, công việc làm ăn của người tuổi Sửu được cho là có phần thử thách hơn những năm khác.

Tuổi Sửu là con giáp thứ hai trong số 12 con giáp. Người tuổi Sửu sinh các năm 1913, 1925, 1937, 1949, 1961, 1973, 1985, 1997, 2009 và 2021.

Lá số tử vi 2021 tuổi Sửu cho biết trong năm 2021, tuổi Sửu trên phương diện sự nghiệp sẽ chịu phải một số áp lực nhất định. Người làm công ăn lương có thể bị lãnh đạo giao cho khối lượng công việc nhiều, kèm theo đó là những quy tắc nghiêm ngặt. Nhưng đây chính là cơ hội để những người tuổi Sửu rèn luyện kỹ năng, tư duy, tăng mức độ trải nghiệm trong công việc. Nếu kiên trì thực hiện thì trong tương lai, đó sẽ là nền tảng để phát triển bản thân.

Đối với những người đang kinh doanh thì trong năm Tân Sửu 2021 cũng cần thận trọng với những quyết định đầu tư của mình. Kinh doanh là mạo hiểm, nhưng cần phải có chiến lược, kế hoạch rõ ràng, không nên tính một đằng làm một nẻo.

Nếu muốn đạt được những thành tích cho bản thân thì cần phải cố gắng, giữ thái độ bình tĩnh, khiêm nhường, không hiếu thắng ở nơi làm việc.

Với những người mới lập nghiệp, lúc đầu có thể gặp khó khăn. Tuy nhiên mọi thứ sẽ ổn định từ từ. Một số mối quan hệ tốt có từ trước đó chắc chắn có thể giúp họ leo lên nấc thang thành công.

Về mặt tài vận, tuổi Sửu trong năm 2021 mặc dù công việc gặp thử thách nhưng bản mệnh có nhiều nguồn thu tốt, ăn nên làm ra, thu được nguồn lợi nhuận lớn.

Tuy vậy cũng không được chủ quan, cần phải có kế hoạch chi tiêu hợp lý, tiết kiệm cho bản thân. Ngoài ra, không nên cho vay mượn tiền bạc sẽ khó đòi lại được. Bản mệnh trong năm hạn chế những công việc mang tính chất mạo hiểm, hoặc không nên đầu tư vào những lĩnh vực mình không có kiến thức sẽ mang tới rủi ro cao.

Vậy người tuổi Sửu hợp nghề gì đem lại thành công, sự nghiệp phát đạt? Tử vi năm 2021 cho biết nam tuổi Sửu là người đã làm nghề nào thì chắc chắn thành công nghề đó. Tuy nhiên nếu chưa có hướng đi cho mình thì có thể kinh doanh bất động sản, kinh doanh các đồ điện, kinh doanh bán ô tô và buôn bán các thiết bị y tế. Ngoài ra một số nghề hợp với họ như kỹ sư công nghệ thông tin, kỹ sư khoa học, bác sĩ, kỹ sư xây dựng, nhân viên sửa chữa đồ điện, sửa chữa đồ gia dụng cũng sẽ đem lại thành công.

Nữ tuổi Sửu rất dễ thành công trong công việc, họ là mẫu phụ nữ tương lại làm quản lý, hợp với nghề ngân hàng, nhân viên kế toán, đầu bếp, làm luật sư và quan tòa, nghề cảnh sát cùng hợp với họ. Ngoài ra nên kinh doanh thì nữ tuổi Sửu hợp với kinh doanh quần áo, đồ gia dụng, kinh doanh bất động sản, kinh doanh đồ mỹ phẩm, kinh doanh khách sạn nhà nghỉ.

Bài liên quan
Chàng trai 20 tuổi sưu tập 1.400 cây xanh phủ kín căn hộ
Một chàng trai có tên Joe Bagley đang gây sốt trên mạng xã hội bởi đã biến căn hộ của mình thành một rừng cây thu nhỏ với 1.400 cây xanh.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chung cư Hà Nội 'ngáo giá' và cảnh báo nguy cơ vỡ 'bong bóng'
Theo báo cáo của các đơn vị nghiên cứu thị trường, căn hộ chung cư tại Hà Nội liên tục thiết lập mặt bằng giá mới trong nhiều năm gần đây.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Năm Tân Sửu dưới góc độ tử vi: Người tuổi Sửu làm ăn thế nào?