Nemanja Matic xem xét việc rời khỏi Manchester United khi Inter Milan đề nghị chuyển đổi Radja Nainggolan cộng thêm 10 triệu bảng như một phần của bản hợp đồng trao đổi cầu thủ.

Nemanja Matic cân nhắc việc chia tay M.U khi Inter ngỏ lời trao đổi

Quế Trân | 06/07/2019, 09:30

Nemanja Matic xem xét việc rời khỏi Manchester United khi Inter Milan đề nghị chuyển đổi Radja Nainggolan cộng thêm 10 triệu bảng như một phần của bản hợp đồng trao đổi cầu thủ.

Theo tờ ESPN, Nemanja Matic đã thu hút sự quan tâm từ cả hai gã khổng lồ thành Milan và Inter được cho là đã xúc tiến thương thảo với United để có được sự phục của ngôi sao tiền vệ người Serbia.

Matic khởi đầu sự nghiệp tại một câu lạc bộ của Serbia, Kolubara Lazarevac và anh phát triển tài năng với MFK Košice trước khi chuyển đến Chelsea vào tháng 8 năm 2009.

Sau hai năm khoác áo đội bóng phía tây thành London, tiền vệ tuyển thủ người Serbia đã phải chuyển đến Benfica như một phần của thương vụ chuyển nhượng David Luiz theo chiều ngược lại.

Sau hai năm rưỡi thi đấu tại Bồ Đào Nha, anh lại một lần nữa trở thành cầu thủ của Chelsea vào tháng 1 năm 2014 với phí chuyển nhượng 21 triệu bảng.

Đến năm 2017, Matic đến với sân khấu Nhà hát của những giấc mơ trong một bản hợp đồng trị giá 40 triệu bảng, kéo dài trong 3 năm của Jose Mourinho.

Tính đến thời điểm này, cầu thủ 30 tuổi từng khoác áo Chelsea đã trải qua hai mùa giải, cùng với Quỷ đỏ anh ghi được 3 bàn thắng và 25 đường bóng kiến tạo trong 83 lần ra sân.

Matic thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự và được đánh giá cao với lối chơi mạnh mẽ, giàu thể lực và thông minh với khả năng tắc bóng, đánh chặn và chơi đầu cũng là điểm mạnh nữa trong phòng ngự của anh.

Bên cạnh khả năng phòng ngự, người Serbia cũng có khả năng phát động tấn công và dứt điểm bằng những quả sút xa để uy hiếp khung thành đối phương.

Với chiều cao 1,94m, Matic thường giành phần thắng trong các pha không chiến, anh còn được bình chọn là cầu thủ cầm bóng hay nhất Premier League trong một cuộc thăm dò không chính thức của tờ The Sun.

Điểm yếu duy nhất mà tiền vệ này gặp phải là sự yếu kém mặt tốc độ khi không giỏi trong khả năng tăng tốc, điều này đôi khi làm giảm nhịp độ tấn công của Quỷ đỏ.

Inter dưới sự dẫn dắt của tân HLV người Ý đã tìm cách ký hợp đồng với Romelu Lukaku và được cho là sẽ sẵn sàng cung cấp Nainggolan cộng thêm 10 triệu bảng như một phần của thỏa thuận để có sự phục vụ của Matic.

Theo báo chí nước ngoài, đội bóng của bố già Antonio Conte muốn tổ chức các cuộc đàm phán với Ole Gunnar Solskjaer để xúc tiến thương vụ này ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Tiền vệ người Bỉ, Radja Nainggolan đã gia nhập Inter vào mùa hè năm ngoái nhưng không nằm trong kế hoạch của Antonio Conte trước mùa giải mới.

Câu lạc bộ Serie A cũng đang tìm cách ký hợp đồng với Nicolo Barella, một mục tiêu cũ của Chelsea từ Cagliari. Trong khi đó, United đang hướng đến Sean Longstaff của Newcastle United như là một mục tiêu sau khi Ander Herrera rời Nhà hát của những giấc mơ để đến với Paris Saint-Germain.

Matic hiện đang tập luyện cùng đồng đội United để chuẩn bị cho chuyến du đấu mùa hè vào Chủ nhật tới đây.

Quyết định về tương lai của Matic sẽ phụ thuộc vào quan điểm cá nhân của Solskja trong việc dùng người và định hình lối chơi của Quỷ đỏ.

Duy Nam
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
3 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nemanja Matic cân nhắc việc chia tay M.U khi Inter ngỏ lời trao đổi