Linh hồn của tuyển Brazil cũng đã trấn an người hâm mộ rằng sẽ sẵn sàng để chơi tại World Cup, nghĩ đến chức vô địch và không buồn trả lời về tương lai ở Real hay M.U.

Neymar: 'Dù chưa đạt 100% phong độ nhưng tôi sẵn sàng chơi bóng, không gì có thể ngăn cản được'

tuong anh | 28/05/2018, 13:39

Linh hồn của tuyển Brazil cũng đã trấn an người hâm mộ rằng sẽ sẵn sàng để chơi tại World Cup, nghĩ đến chức vô địch và không buồn trả lời về tương lai ở Real hay M.U.

Chủ nhật vừa qua, Neymar đã khiến cho người hâm mộ nước nhà một phen thót tim khi chia sẻ rằng anh vẫn chưa đạt phong độ 100% sauchấn thương.

Thậm chí, tiền đạo này còn cho biết cái chân của mình vẫn chưa theo sự điểu khiểnvà anh gặp một chút vấn đề khi vận động.

'Tôi khỏe, chân tôi ổn. Tôi đang thích nghi trong một vài điều kiện. Tôi vẫn cảm thấy hơi khó chịu một tí”, Neymar, 26 tuổi, nói với các nhà báo tại trụ sở liên đoàn bóng đá Brazil ở Rio de Janeiro.

Tuy nhiên, Neymar sau đó cũng trấn an mọi người rằng, dù chưa đạt 100% phong độ nhưng anh vẫn sẵn sàng cho kỳ World Cup sắp tới. "Tôi đã sẵn sàng để chơi bóng, không có gì có thể ngăn cản tôi".

Neymar vui đùa cùng đồng đội ở đội tuyển tại quê nhà

Khi được hỏi anh cảm thấy thế nào về những gì đang trải qua, Neymar trả lời: 'Tôi chưa hoàn toàn bình phục,điều này cần cóthời gian. Nhưng vẫn còn nhiều ngày cho đến khiWorld Cup diễn ra và tôi có 100% phong độ khiđó", anh nói thêm.

Hôm nay, Neymar cùng tuyển Brazil đã tới Anh để chuẩn bị cho trận giao hữu vào ngày 3 tháng 6 tại Liverpool. "Tôi sẽ vượt qua nỗi sợ của mình", Neymar nói.

Lời nói của cầu thủ người Brazil gợi nhớ đến hình ảnh anh đã buộc phải rời World Cup 2014 với gãy xương sống chịu đựng trong chiến thắng 2-1 trước Colombia.

"Tôi hy vọng rằng giấc mơ không bị gián đoạn một lần nữa và nó được củng cố với một danh hiệu cho chúng tôi," Neymar nói.

Trước khi cùng đội tuyển tập trung, Neymar đã trải qua kỳ kiểm tra thể lực gắt gao

Bên cạnh đó, khi được hỏi về việc sẽ rời PSG để đến Real Madrid hoặc M.U, Neymar đã không trả lời. "Bây giờ, tôi chỉ nghĩ tới World Cup. Những chuyện kia đều vô nghĩa", Ney mar trả lời.

Neymar và tuyển Brazil đã đến Anh để chuẩn bị cho hai trận giao hữu trước khi chính thức bước vào WC 2018

Tại World Cup 2018, Brazil nằm ở bảng E cùng với Serbia, Costa Rica và Thụy Sĩ. Trước khi đến Nga và có trận ra quân đầu tiên với Thuỵ Sĩ vào ngày 17.5, Brazil sẽ có hai trận giao hữu với Croatia và Áo.

T.Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Loạt chính sách có hiệu lực từ tháng 5
Giá điện được điều chỉnh 3 tháng/lần; tiêu chuẩn chức danh công chức lãnh đạo, quản lý trong cơ quan nhà nước... là những chính sách nổi bật có hiệu lực từ tháng 5.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Neymar: 'Dù chưa đạt 100% phong độ nhưng tôi sẵn sàng chơi bóng, không gì có thể ngăn cản được'