Ngay sau khi cùng Real Madrid đoạt chiếc cup Champions League lần thứ 3 liên tiếp, Ronaldo đã có những phát biểu khiến fan, ban huấn luyện cũng như các cầu thủ hoang mang khi nói về tương lai.

Sau tuyên bố mập mờ muốn chia tay Real, Ronaldo lại hứa hẹn

tuonganh | 28/05/2018, 09:02

Ngay sau khi cùng Real Madrid đoạt chiếc cup Champions League lần thứ 3 liên tiếp, Ronaldo đã có những phát biểu khiến fan, ban huấn luyện cũng như các cầu thủ hoang mang khi nói về tương lai.

Phát biểu sau trận đấu, CR7 không giấu giếm việc có thể sẽ ra đi và trận chung kếtChampions League vừa qua có thể là trận đấu cuối cùng của anh trong màu áo của "kền kền trắng". Khi được hỏi về tương lai, tiền đạo người Bồ Đào Nha cho biết "tôi sẽ trả lời trong vài ngày tới. Tôi đã có 5 lần đoạt cup Champions Leaguevà chơi bóng ở Real là điều tuyệt vời".

Cách nói mập mờ của tiền đạo 32 tuổi khiến nhiều người đặt nghi vấn có thể Ronaldo muốn chia tay Tuy nhiên, trả lời về điều này, HLV Zidan khẳng định, ông không nghĩ Ronaldo sẽ ra đi và chắc chắn tiền đạo này sẽ phải ở lại.

Ngay khi niềm vui đội nhàhân hoan chiến thắng, nhiều người vẫn cho rằng đây làchiêu bài của Ronaldo đang muốn làm eo và nâng giá. Phủ nhận điều này, ông bố 4 con cho biết: "Tiền bạc không quan trọng. Với tôi, chơi cho Real là điều hạnh phúc vànhững gì tôi trải qua ở đây không hề hối hận. Nhưng sự thật vẫn là sự thật. Chuyện tương lai tôi không thể nói bây giờ, vài ngàynữa khi mọi việc ngã ngũ tôi sẽ thông báo.Hiện tại tôi không thể đảm bảo bất cứ điều gì. Tôi sẽ không che giấu, trong vài ngày tới tôi sẽ nói... Cuộc sống không chỉ là về vinh quang", anh nói.

Tuy nhiên, trong buổi lẽ diễu hành cùng chiếc cup tại Madrid tối qua, Ronaldo lại nói với fan hâm mộ rằng "hẹn gặp lại năm sau".

Mặc dù trận chung kết không ghi bàn nhưngRonaldo vẫn đoạt Vua phá lưới mùa này với 15 bàn mùa giải năm nay. Thành tích đó cao hơn năm bàn so với vị trí thứ hai của Mohamed Salah, Roberto Firmino và Sadio Mane.

Không những thế, hiện tại Ronaldo đang giữ kỷ lục của giải này khiđang sở hữu 120 pha lập công tại Champions League, nhiều hơn 20 bàn so với vị trí thứ hai của Lionel Messi. Anh cũng là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử có năm chức vô địch, tính từ khi giải được đổi tên thànhChampions Leaguenăm 1992.

T.Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Sáng 22.5, Quốc hội bầu Chủ tịch nước
một giờ trước Theo dòng thời sự
Sáng 22.5, Quốc hội sẽ tiến hành quy trình bầu Chủ tịch nước. Sau khi kết quả được công bố, tân Chủ tịch nước sẽ tuyên thệ và phát biểu nhậm chức.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sau tuyên bố mập mờ muốn chia tay Real, Ronaldo lại hứa hẹn