PSG đang bứt phá mạnh mẽ tại giải Pháp nhờ Neymar. Giải Ý cũng khai mạc với niềm hy vọng vào cuộc đua tay ba hấp dẫn.

Neymar đưa PSG lên ngôi đầu, Milan, Inter dàn hàng ngang với Juventus

Anh Tú | 21/08/2017, 06:35

PSG đang bứt phá mạnh mẽ tại giải Pháp nhờ Neymar. Giải Ý cũng khai mạc với niềm hy vọng vào cuộc đua tay ba hấp dẫn.

Trong lúc Barcelona đang loay hoay tìm cách lấp khoảng trống do Neymar để lại thì tiền đạo người Brazil tiếp tục tỏa sáng tại PSG. Trận PSG tiếp Toulouse là trận thứ 2 Neymar được chơi trên đất Pháp và anh góp công lớn trong trận đại thắng 6-2 của chủ nhà.

Neymar là người ghi bàn thắng san bằng tỉ số 1-1 giải tỏa áp lực cho PSG phút 31 (Toulouse mở tỉ số phút 18). Sau đó 4 phút, Neymar là người tạo điều kiện để Rabbiot ghi bàn thắng giúp PSG vươn lên.

Sau khi kiến tạo đường chuyền giúp đồng đội nâng tỉ số lên 5-2 thì chính anh tiếp tục ghi bàn ấn định 6-2 vào phút bù giờ thứ 2. Ghi 2 bàn thắng, tạo điều kiện cho đồng đội ghi 2 bàn, Neymar chính là người hùng của PSG trong chiến thắng 6-2. Và nhờ chiến thắng đậm này, PSG đã lấy lại vị trí đầu bảng nhờ bỏ xa Monaco, St Etienne hiệu số.

Đội hình thi đấu

PSG (4-3-3): Areola; Alves; Silva; Kimpembe; Kurzawa; Verratti; Motta (Pastore 68); Rabiot; Di Maria (Draxler 85); Cavani (Lo Celso 85); Neymar
Ghi bàn: Neymar 31, 90+2, Rabiot 35, Cavani 75, Pastore 82, Kurzawa 84
Toulouse (4-4-2): Lafont; Adou; Diop; Jullien; Moubandje; Durmaz (Jean 45); Rosario Calmon; Blin; Gradel Michelin 62); Toivonen (Machach 58); Delort
Ghi bàn: Gradel 18, Silva OG 78

Còn tại giải Ý, Milan và Inter cùng giành chiến thắng 3-0. Inter của tân HLV Spalletti có chiến thắng 3-0 trước đối thủ rất mạnh Fiorentina với cú đúp của thủ quân Icardi. Còn Milan cũng có thắng lợi 3-0 trên sân của Crotone.

Trước đó, Juventus cũng thắng 3-0 trước Cagliari nên 3 đội bóng giàu truyền thống nhất Ý là Juventus, Milan, Inter đang dàn hàng ngang trên bảng xếp hạng. Điều này giúp người hy vọng mơ về một mùa giải hấp dẫn như 2 thập niên trước, nhất là trong bối cảnh mùa này Serie A có 4 suất dự Champions League.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
9 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Neymar đưa PSG lên ngôi đầu, Milan, Inter dàn hàng ngang với Juventus