U.22 indonesia đã giành chiến thắng 1-0 trước đội bóng tiểu nhược U.22 Timor Leste trong một trân đấu mà hai đội ẩu đả ở những phút bù giờ.

Thắng nhẹ nhàng Timor Leste, U.22 Indonesia vượt mặt U.22 Việt Nam

Chiêu Dương | 20/08/2017, 18:56

U.22 indonesia đã giành chiến thắng 1-0 trước đội bóng tiểu nhược U.22 Timor Leste trong một trân đấu mà hai đội ẩu đả ở những phút bù giờ.

Sau trận thua sát nút ĐKVĐ Thái Lan, U.22 Timor Leste đã hết cửa trong việc tranh vé vào vóng bán kết. Nhưng bằng tinh thần thi đấu rất Fair Play, các học trò của HLVKim Shin Hwan đã chơi một trân đấu rất sòng phẳng với U.22 Indonesia.

Trong một thế trận ăn miếng trả miếng trước đội bóng xứ Vạn đảo, U.22 Timor Leste có những pha lên bóng là điêu đứng hàng thủ U.22 Indonesia.

Tuy nhiên, bằng đẳng cấp vốn có của một nền bóng đá mạnh, các học trò của HLV Luis Milla đã dần lấy lại thế trận bằng những pha chồng biên lật cánh.

Một thoáng bất cẩn của hậu vệ trái Timor Leste tạo điều kiện cho Maulana vượt qua và tạt bóng vào rất đúng tầm. Mariyanto không bị kèm sát nên dễ dàng đánh đầu mở tỷ số ở phút 21.

Đây là bàn thắng duy nhất của đội bóng Đỏ trắng và cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu. Trọng tài chính bù thêm 4 phút thời gian của hiệp hai.

Phút 92, trung vệGumario Augusta có pha phạm lỗi khá quyết liệt để chặn một pha phản công của U.22 Indonesia. Ẩu đả đã nổ ra trên sân khi cầu thủ hai bên xô đẩy lẫn nhau.

Evan Dimas và Mariyanto của Indonesia bị thẻ vàng vì tham gia vào cuộc ẩu đả nhưngFilipe Oliveira bị truất quyền thi đấu với chiếc thẻ đỏ trực tiếp.

Thắng trận này, U.22 Indonesia có được 7 điểm và tạm thời vươn lên vị trí nhấtbảng B để tiếp tục tranh vé vào bán kết cùng U.22 Việt Nam và Thái Lan.


Đội hình ra sân của hai đội

U.22 Indonesia: Ajie, Gede, Dimas, Hargianto, Walian, Fajrin, Ramdani, Roni, Yama, Hehanusa, Septian David

U.22 Timor Leste: Pereira, Adelino Oliveira, Filipe Oliveira, Victor, Gama, Portelo, Martins, Reis, Alves, Viegas, Moreira.

Những diễn biến trước trận đấu.

Nếu nhìn vào phong độ gần đây của U.22 Timor Leste, kết quả ấy cũng chẳng có gì là lạ, vì chỉ mới cách đây vài tuần, họ còn cầm hòa cả… U.22 Hàn Quốc tại vòng loại U23 châu Á 2018.

Lối đá phòng ngự phản công của họ luôn khiến cho những đội tuyển được đánh giá cao hơn gặp khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành của đội bóng này. Với lối đá này, ĐKVĐ Thái Lan cũng phải gặp nhiều khó khăn mới có thể giành chiến thắng tối thiểu

U.22 Timor Leste có thể càng chơi càng hay nhưng đối thủ của họ lại là những người có tham vọng cao hơn. Đội tuyển U.22 Indonesia trong trận đấu chiều nay cần phải giành một chiến thắng, thậm chí là một chiến thắng đậm để giành được ưu thế về chỉ số phụ so với Việt Nam và Thái Lan.

Xét về đẳng cấp, rõ ràng U.22 Timor Leste không thể so được với đội bóng xứ vạn đảo. Ngoài ra, U22 Indonesia cũng sở hữu trong đội hình những cầu thủ xuất sắc ở cả ba tuyến, có thể gây nên đột biến.

Tuy nhiên thì trong bóng đá chúng ta không thể nói trước điều gì, và với U22 Timor Leste tại thời điểm này, thật khó để đoán định trước kết quả

Duy Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai
8 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết, 5 người bị thương tại Đồng Nai.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thắng nhẹ nhàng Timor Leste, U.22 Indonesia vượt mặt U.22 Việt Nam