La Liga chính thức khai mạc và Barcelona đã không thể giữ được ngôi đầu khi hàng công tịt ngòi. Trong khi đó, Real thắng khá nhàn trên sân khách dù không có Ronaldo.

Tiền đạo của Barcelona tịt ngòi, ngôi đầu thuộc về Real Madrid

Anh Tú | 21/08/2017, 05:24

La Liga chính thức khai mạc và Barcelona đã không thể giữ được ngôi đầu khi hàng công tịt ngòi. Trong khi đó, Real thắng khá nhàn trên sân khách dù không có Ronaldo.

Mùa giải trước, Barcelona đã đánh bại Real Betis với tỉ số một ván tennis 6-2. Tuy nhiên, trong lần chạm trán với bại tướng cũ tại Nou Camp thì Barcelona đã không thể thắng dễ dàng như vậy. Messi đã được ra sân ngay từ đầu và thi đấu đủ 90 phút nhưng anh không thể kiếm nổi bàn thắng cho riêng mình. Bàn đầu tiên mà Barcelona có được là nhờ hậu vệ của Betis phản lưới nhà phút 36. Bàn thứ 2 của Barcelona ngay sau đó 3 phút nhờ công tiền vệ Sergio Roberto.

Trong cả hiệp 2, với lợi thế tỉ số và thế trận áp đảo so với đối thủ nhưng các chân sút chủ nhà vẫn không thể tìm thêm được bàn thắng và đành hài lòng với tỉ số 2-0.

Đội hình thi đấu

Barcelona: Ter Stegen 6, Semedo 8.5, Mascherano 8, Umtiti 7.5, Alba 6.5 (Digne 90), Busquets 6.5, Deulofeu 7 (Vidal 72, 6), Rakitic 6, Roberto 8.5, Alcacer 5.5 (D Suarez 82), Messi 8
Ghi bàn: Tosca OG, 36, Sergi Roberto 39
Real Betis: Adan 6, Barragan 6.5, Mandi 6, Feddal 6, Tosca 5.5, Guardado 6, Leiva 5.5 (Francis 6, 72), Narvaez 6 (Garcia 6, 68), Camarasa 6 (Ruiz, 78), Joaquin 5.5, Leon 5


Việc Barcelona chỉ thắng nhẹ nhàng 2-0 đã giúp Real Madrid tìm được ngôi đầu dù phải đá trên sân khách và không có Ronaldo trong đội hình. Trước chủ nhà Deportivo, HLV Zidane dùng Bale đá chính chứ không cho tài năng Asensio vào sân từ đầu.

Bale đã chứng minh giá trị khi anh là người ghi bàn mở tỉ số phút 20 khai thông bế tắc cho Real. Phút 62, Bale là người tạo điều kiện cho tiền vệ Toni Kroos ghi bàn ấn định 3-0. Trước đó, Real có bàn thứ 2 nhờ công Casemiro. Ba bàn thắng trên sân Riazor đã đưa Zidane và các học trò lên vị trí dẫn đầu Liga ngay vòng khai mạc.

Điều đáng tiếc là vào cuối trận, hậu vệ Sergio Ramos phải nhận thẻ vàng thứ 2 không đáng có. Như vậy, Real sẽ vắng cả Ronaldo và Ramos trong trận gặp Valencia vào tuần sau.

Đội hình thi đấu

Deportivo: Ruben; Juanfran, Schar, Sidnei, Luisinho; Borges (Adrian Lopez 65), Mosquera, Guilherme; Cartabia (Borja 79), Andone, Bakkali (Gama 54)
Real Madrid: Navas; Carvajal, Ramos, Nacho, Marcelo; Kroos, Casemiro (Llorente 72), Modric; Isco (Asensio 66), Bale (Lucas Vazquez 80); Benzema
Thẻ đỏ: Ramos 92
Ghi bàn: Bale 20, Casemiro 27, Kroos 61

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tiền đạo của Barcelona tịt ngòi, ngôi đầu thuộc về Real Madrid