Để chuẩn bị cho trận giao hữu với tuyển Anh vào ngày 15.11, Brazil đã có mặt tại trung tâm Craven Cottage vào tối hôm chủ nhật và có buổi tập luyện tại đây.

Neymar vui vẻ tập cùng đồng đội, tạm quên nỗi buồn bị tố 'chảnh'

Nguyên Huy | 13/11/2017, 11:46

Để chuẩn bị cho trận giao hữu với tuyển Anh vào ngày 15.11, Brazil đã có mặt tại trung tâm Craven Cottage vào tối hôm chủ nhật và có buổi tập luyện tại đây.

Celecao có buổi tập dưới ánh đèn của trung tâm Craven Cottage, sân nhà Fulham để chuẩn bị cho trận giao hữu sắp tới trước người Anh trên sânWembley.

Neymar và Marcelo Vieira hợp cùng các ngôi sao của Premier League như Philippe Coutinho, Roberto Firmino và Gabriel Jesus đều có mặt ở cuộc tập trận quan trọng trong một đêm lạnh giá ở phía tây thành London.

Cuộc đụng độ với đội bóng của Gareth Southgate sẽ là trận đấu thứ 2 trong 5 ngày sau khi tuyển Brazil giành chiến thắng 3-1 trước Nhật Bản tại Lille với các bàn thắng của Neymar, Jesus và Marcelo.

Celecao có buổi tập giữa tiết trời giá lạnh ở phiá tây thành London

Trong khi đó, binh đoàn Tam sư đã phải đối đầu với một đối thủ lớn khác vào tối hôm thứ sáu vừa qua trong một trận hòa không bàn thắng trước các nhà vô địch thế giới, tuyển Đức. Ở trận này, HLV Southgate đã mang đến sân Wembley một gương mặt rất trẻ trung của tuyển Anh.

Huyền thoại sống Neymar của Brazil gần như là trung tâm của mọi ánh nhìn sau cuộc họp báo đầy cảm xúc vào hôm thứ sáu, sau chiến thắng đậm đà trước đội bóng xứ Hoa Anh đào.

Siêu tiền đạo của PSG đã bật khóc và bước ra ngoài phòng họp khi trở nên khó chịu trước các phóng viên quốc tế với những câu hỏi mang tính chất của sự soi mói.

Neymar đã được đẩy vào thế khó khi phải trả lời các câu hỏi về các tin đồn có những mối bất hoà với người quản lý CLB Paris Saint-Germain, Unai Emery và Edinson Cavani.

Siêu tiền đạo PSG là trung tâm của mọi ánh nhìn

Để trả lời câu hỏi này, siêu cầu thủ 25 tuổi này đã hai lần yêu cầu các phóng viên "ngừng phát minh ra" cái gọi là những câu chuyện về cuộc đụng độ của anh với huấn luyện viên Unai Emery cũng như với người đồng đội mới Ccavani. Song song đó, Neymar cũng cho biết, họ đang lạm dụng chức danh và nhiệm vụ để làm phiền anh.

Ở một diễn biến khác, ông thầy tuyển Brazil cũng đã từng lên tiếng để phân minh về việc báo chí khai thác thông tin rằng ông có vấn đề với Neymar. HLV Tite nói: “Người ta vẫn thường đặt câu hỏi với tôi rằng: ông có gì bất hoà với Neymar chăng? Và các bạn phải biết rằng chúng tôi rất, rất mệt mỏi với những dạng câu hỏi như vậy.

Trong vai trò một HLV, tôi hiểu và biết hầu hết tâm lý của những cầu thủ mà mình đang quản lý. Nếu anh ấy có vấn đề, chúng tôi sẽ nói chuyện cùng nhau trong phòng thay đồ.

Có thể kết luận thế này về tính khí Neymar. Cầu thủ này rất sôi nổi đến gần như là bất đồng trong mọi tình huống nhưng bản chất và trái tim anh ấy luôn ấm nồng với mọi người xung quanh”.

Neymar và đồng đội chuẩn bị bước vào buổi tập

Neymar đã trải qua những vận may hỗn tạp tại Parc des Princes kể từ khi gia nhập đội bóng của HLV Emery từ Barcelona với giá 198 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè qua.

Anh hiện đuợc xem là cầu thủ xuất sắc thứ ba thế giới hiện nay. Với những phẩm chất kĩ thuật bẩm sinh, khả năng đá phạt thiên tài và tốc độ siêu việt lên đến 34.7km/h.

Neymar đã đuợc mang chiếc áo số 10 của tuyển Brazil và trở thành đội truởng của đội khi chỉ mới 21 tuổi. Khẩu ngữNeymarmania(làn sóng Neymar) được sử dụng phổ thông để mô tả trào lưu cuồng mộ cầu thủ này.

Gia nhập tuyển quốc gia vào năm 2010. Đến nay, Neymar đã có 82 lần khoác áo Celecao và ghi được 53 bàn thắng. Trong màu áo CLB mới, tiên đạo này cũng đã có 11 bàn thắng sau 12 lần ra sân. Tuy nhiên, anh đã bị thẻ đỏ trong trận hòa 2-2 với Marseille ở Le Classique hồi cuối tháng trước.

Brazil giành quyền vào World Cup 2018 tại Nga sau khi kết thúc chiến dịch vòng loại giải vô địch thế giới với chiến tích với 12 trận thắng, 5 trận hòa và 1 trận thua trong 18 trận đấu để đứng đầu khu vực Nam Mỹ.

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mô hình AI có thể dự báo lũ lụt ở mọi con sông trên Trái đất với khả năng vượt trội
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Các nhà khoa học Trung Quốc đã phát triển ra mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mang tên ED-DLSTM, có thể dự báo nguy cơ lũ lụt và dòng chảy qua nhiều khu vực, vùng miền khác nhau trên thế giới, ngay cả ở các lưu vực thiếu dữ liệu thủy văn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Neymar vui vẻ tập cùng đồng đội, tạm quên nỗi buồn bị tố 'chảnh'