Cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị Asean 2017 là một trong những đấu trường sắc đẹp quốc tế lớn nhất của khu vực Đông Nam Á, lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam trong mùa hè năm nay.

Ngắm nhan sắc xinh đẹp của thí sinh Hoa hậu Asean 2017 và cố vấn sắc đẹp

Hải Yến | 28/06/2017, 09:07

Cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị Asean 2017 là một trong những đấu trường sắc đẹp quốc tế lớn nhất của khu vực Đông Nam Á, lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam trong mùa hè năm nay.

Cuộc thi với thông điệp tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Á Đông là cơ hội để các nước thuộc khối Asean giao lưu văn hóa, thắt chặt tình đoàn kết hữu nghị trên mọi phương diện, thúc đẩy hợp tác kinh tế thương mại và du lịch. Cuộc thi quy tụ những nhan sắc hàng đầu Đông Nam Á tham dự, cùng tranh tài tại tỉnh Phú Yến từ ngày 1.6.2017 đến ngày 2.7.2017.

Là người phụ nữ chuyên về Spa, chị Nguyễn Thị Nhung - chủ thương hiệu Nhung Spa luôn tâm niệm "là phụ nữ thì phải đẹp để tỏa sáng không ngừng". Điều này không chỉ là tuyên ngôn cho phái nữ mà còn trở thành động lực giúp chị thành công lại tiếp nối thành công trên con đường sự nghiệp của mình.


Tin tưởng vào tài năng, nhan sắc cũng như uy tín của chính các dịch vụ bên Nhung Spa, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu hữu nghị Asean đã mời Nguyễn Thị Nhung vào làm cố vấn nhan sắc cho cuộc thi này.


Chia sẻ với các thí sinh ngay trong buổi cố vấn của mình, cô chủ nhỏ Nhung Spa đã cho biết: Để có một làn da khỏe mạnh, một sự tự tin tuyệt đối khi đứng trên sân khấu ngay trong đêm chung kết thì chính các thí sinh phải biết vận dụng những điểm mạnh của chính cơ thể mình.

Nhận ra sự "cản trở" của các thí sinh Hoa hậu Asean chính là vấn đề da đã bị ảnh hưởng rất nhiều bởi khí hậu thay đổi, chính vì thế, nữ cố vấn sắc đẹp Nhung Spa chính là hướng dẫn các thí sinh sử dụng tẩy trang thật sâu, tăng cường tẩy da chết dịu nhẹ và tái tạo. Nguyên nhân chính là do các thí sinh di chuyển từ địa phận này sang địa phận khác và bị ảnh hưởng từ các yếu tố khác nhau.

Sau buổi cố vấn của mình, các thí sinh đã ùa lên bục để cùng chụp ảnh với nữ cố vấn xinh đẹp Nhung Spa. Trong buổi chia sẻ này, cô chủ nhỏ Nhung Spa đã có những món quà nhỏ gửi tới các thí sinh đó chính là những miếng đắp mặt nạ để phục hồi làn da cho các thí sinh, khiến các thí sinh thích thú.

Nhiều thí sinh đã tỏ ra vô cùng bất ngờ khi được biết nữ cố vấn của mình hiện đã có 3 con và con gái đầu đã 12 tuổi. Các thí sinh đều mong muốn cố vấn Nhung Spa chia sẻ bí quyết để giữ được vòng eo "đồng hồ cát" vẻ vẻ đẹp tự nhiên, tươi trẻ dù đã 3 con.

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngắm nhan sắc xinh đẹp của thí sinh Hoa hậu Asean 2017 và cố vấn sắc đẹp