Ngay trong chiều 12.1 khi có thông tin Cục NTBD đề nghị tước vương miện Hoa hậu đại dương của Lê Âu Ngân Anh, vì quá sốc nên cô đã ngất xỉu và nhập viện cấp cứu.

Ngân Anh nhập viện cấp cứu sau khi nhận được tin tước vương miện từ Cục NTBD

Hải Yến | 13/01/2018, 15:40

Ngay trong chiều 12.1 khi có thông tin Cục NTBD đề nghị tước vương miện Hoa hậu đại dương của Lê Âu Ngân Anh, vì quá sốc nên cô đã ngất xỉu và nhập viện cấp cứu.

Sáng 13.1, một người bạn của Lê Âu Ngân Anh bất ngờ đăng tải hình ảnh tân Hoa hậu Đại dương đang nằm truyền nước biển lên mạng xã hội, sức khoẻ không ổn định vì cú sốc tâm lý khi bị đề nghị tước vương miện. Theo đó, người bạn này đau lòng viết: “Thôi gồng gánh cũng mệt rồi, cho phép yếu đuối một lần đó. Có là bông là hoa gì thì chị cũng là một cô gái nhỏ bé thôi mà”.

Sau khi hình ảnh được đăng tải, khi phóng viên liên lạc với mẹ của Ngân Anh, bà Âu Nguyệt Quế cũng lên tiếng xác nhận con gái gặp vấn đề về sức khoẻ. Người đẹp sinh năm 1995 vẫn chưa thể tin được sự việc “ồn ào” đang xảy đến với mình những ngày qua. “Sự việc BTC cuộc thi bị xử phạt hành chính đã trôi qua 2 tháng, giờ có thông tin yêu cầu hủy kết quả từ Cục NTBD, gia đình tôi vô cùng bất ngờ”, bà Nguyệt Quế nói.

Ngân Anh suy sụp tinh thần sau thông tin mình có thể bị tước vương miện

Bà Nguyệt Quế chia sẻ thêm, bà và gia đình vô cùng lo lắng khi con gái bị suy sụp và ngất xỉu tối qua. Hiện Ngân Anh đã được cấp cứu, truyền nước và được các bác sĩ khuyên nghỉ ngơi, tránh bị trầm cảm. Khi được hỏi về các thông tin liên quan đến văn bản yêu cầu đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2017 thu hồi lại kết quả cuộc thi, cụ thể đề nghị thu hồi vương miện hoa hậu Lê Âu Ngân Anh, bà Nguyệt Quế từ chối trả lời. Bà nói, hiện gia đình bà chỉ lo lắng cho sức khỏe của con gái. Ngân Anh quá bị áp lực sau những ồn ào vừa qua.

Trước đó, sáng 12.1, Cục NTBD có văn bản yêu cầu đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương thu hồi lại kết quả, cụ thể đề nghị tước vương miện của tân Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh do không đủ điều kiện dự thi.

Lê Âu Ngân Anh trả lời báo chí về việc bản thân mình phẫu thuật trước khi tham dự cuộc thi

“Để đảm bảo cuộc thi được công bằng, Cục NTBD đề nghị Giám đốc công ty TNHH Võ Việt Chung International thực hiện nghiêm túc nghĩa vụ của đơn vị tổ chức cuộc thi đã cam kết tại Đề án tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2017” - công văn nêu rõ. Liên hệ với Ngân Anh, cô chia sẻ: “Tôi rất bất ngờ khi nhận được thông tin đề nghị tước vương miện từ Cục”.

Hiện tại, đại diện của tân Hoa hậu không muốn phát ngôn bất cứ điều gì. Suốt thời gian qua, phía Ngân Anh tiết lộ người đẹp sống trong chuỗi ngày dài ám ảnh. Áp lực truyền thông đã làm cô suy sụp tinh thần. Về phía người đẹp 23 tuổi, cô cũng làm hết những gì mình có thể, để xứng với danh hiệu bản thân được nhận trong thời gian qua.

Dạ Thảo - Ảnh: Internet
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngân Anh nhập viện cấp cứu sau khi nhận được tin tước vương miện từ Cục NTBD