Sự trở lại của "Nữ hoàng khiêu vũ" Ngân Khánh sau khi cưới chồng gây cho khán giả nhiều sự hào hứng khi vai nữ chính của bộ phim "Ma Dai" đã được giới chuyên môn cũng như những người hâm mộ điện ảnh đánh giá cao.

Ngân Khánh không hối tiếc khi đi du học

Một Thế Giới | 12/05/2015, 12:00

Sự trở lại của "Nữ hoàng khiêu vũ" Ngân Khánh sau khi cưới chồng gây cho khán giả nhiều sự hào hứng khi vai nữ chính của bộ phim "Ma Dai" đã được giới chuyên môn cũng như những người hâm mộ điện ảnh đánh giá cao.

Cùng với việc "ngọc nữ" Ngân Khánh quyết định du học cũng khiến cho nhiều người tiếc nuối. Tháng 6 tới, Ngân Khánh chính thức bước vào khóa học 2 năm về sản xuất phim điện ảnh tại quốc đảo sư tử Singapore, Ngân Khánh cho biết, cô sẽ qua trước 1 tuần để ổn định chỗ ở và các thủ tục nhập học. 
Sau thành công của Ma Dai Ngân Khánh cho biết, cô luôn cố gắng hoàn hoàn thành tốt nhất những gì mình đang làm, nên kết quả hôm nay là niềm hạnh phúc rất lớn, Ngân Khánh muốn gửi lời "cảm ơn" đến tất cả những khán giả đã ủng hộ để Ma Dai có được thành công và cô cũng mong muốn có được sự hỗ trợ như vậy khi cô tốt nghiệp việc học trở về nước làm việc.
Ngan Khanh khong hoi tiec khi di du hoc-hinh-anh-1Ngan Khanh khong hoi tiec khi di du hoc-hinh-anh-2Ngan Khanh khong hoi tiec khi di du hoc-hinh-anh-3Ngan Khanh khong hoi tiec khi di du hoc-hinh-anh-4Ngan Khanh khong hoi tiec khi di du hoc-hinh-anh-5
Với vẻ đẹp mỏng manh của mình Ngân Khánh thu hút mọi ánh nhìn của khán giả
Trả lời câu hỏi về việc Ngân Khánh có thấy tiếc nuối khi rút lui mà mình đang ở đỉnh cao? Cô cho biết rằng cô sẽ còn tiếc nuối hơn nếu cô không dám bước tiếp cho ước mơ của mình. "Nếu Khánh không thực hiện được ước mơ trở thành nhà sản xuất hoặc lại đợi chờ chỉ vì sự tiếc nuối của mọi người thì đó mới là điều tiếc nuối cho chính bản thân Khánh". Bên cạnh đấy Ngân Khánh cũng giải thích thêm về việc cô không tham gia trong lĩnh vực ca hát nhiều vì lâu nay cô vẫn đang cố gắng làm tốt cả hai vai trò là diễn viên và ca sĩ. Tuy nhiên, may mắn đã đem Ngân Khánh đến gần với phim ảnh hơn và trong lĩnh vực âm nhạc Ngân Khánh vẫn chưa định hình được tên tuổi trong lòng công chúng. Thế nên cô luôn tập trung làm tốt vai trò mà mình đang làm, lâu nay cô vẫn dành thời gian nhiều cho đóng phim và mỗi bộ phim ít nhất cũng hai, ba tháng mới quay xong nên cô chưa có điều kiện để đầu tư cho các sản phẩm âm nhạc.
Ngan Khanh khong hoi tiec khi di du hoc-hinh-anh-6Ngan Khanh khong hoi tiec khi di du hoc-hinh-anh-7Ngan Khanh khong hoi tiec khi di du hoc-hinh-anh-8
Ngân Khánh được biết đến như một "Ngọc nữ" trong làng giải trí Việt
30 tuổi, vẻ đẹp mong manh và độ chín của diễn xuất, Ngân Khánh là "của hiếm" trong showbiz Việt. Với giải thưởng HTV Awards 2015 vừa qua cho diễn viên truyền hình xuất sắc nhất cho thấy Ngân Khánh càng ngày càng tỏa sáng , chính vì vậy sự rút lui ít nhất hai năm để đi học cũng là một quyết định gây "ồn ào" trong làng giải trí.
Hoàng Hải Yến
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đẩy nhanh giải ngân vốn đầu tư công
Trong 3 tháng đầu năm 2024, các bộ, ngành, địa phương đã giải ngân vốn đầu tư công được hơn 80.000 tỉ đồng và đạt tỷ lệ hơn 13,7%, để đạt được mục tiêu giải ngân 95% trong năm 2024 vẫn là một thách thức.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngân Khánh không hối tiếc khi đi du học