Mối tình sinh viên cực lãng mạn giữa hai bạn đồng tính nữ 9X đến từ Biên Hòa và Vũng Tàu.

"Ngất ngây" với bộ ảnh cưới đẹp lung linh của cặp đôi đồng tính nữ

Một Thế Giới | 06/01/2014, 13:24

Mối tình sinh viên cực lãng mạn giữa hai bạn đồng tính nữ 9X đến từ Biên Hòa và Vũng Tàu.


Yunbin (phải) và Minh Thư (trái)
Bạn có thể tự giới thiệu về bản thân mình không? 

Đa số bạn bè và người thân đều gọi em là Bin (YunBin). Em sinh ngày 26/9/1992 thuộc cung Thiên bình. Còn bạn gái em tên là Minh Thư sinh ngày 4/7/1993 và thuộc cung Cự giải. Chính vì thuộc cung Cự Giải cho nên bạn ấy ngang như con cua ý. Có điều lại là một con cua khá đáng yêu (cười lớn)

Tụi em hiện đang là sinh viên nhưng vẫn dành hầu hết thời gian rảnh để đi làm thêm.

Hai bạn gặp gỡ như thế nào và chính thức quen nhau được bao lâu?

Tụi em học chung đại học với nhau. Em vẫn còn nhớ như in đó là ngày thứ 2 tụi em học quân sự. Em từ Biên Hòa lên Sài Gòn để học, không quen biết ai hết, lại ít nói và có ngoại hình “tom boy” khá lập dị cho nên thời gian đầu em cảm thấy rất là lạc lõng và hầu như không có bạn bè. Khi ấy, Minh Thư đi chung với 2 người bạn cùng quê Vũng Tàu và chú ý đến em. Qua vài lần trò chuyện, chúng em trở thành bạn và dần cởi mở hơn với nhau. Lúc đó, bản thân em đang gặp khó khăn trong việc tìm phòng trọ. Trùng hợp là chỗ bạn ấy lại dư một căn phòng trống sát vách. Và cứ thế, chúng em từ bạn trở thành hàng xóm của nhau.

Lửa gần rơm lâu ngày cũng cháy. Tính đến nay, chúng em đã chính thức quen nhau được 2 năm 3 tháng 15 ngày rồi.

Những điểm nào ở đối phương khiến bạn bị thu hút?

Chính là ánh mắt. Đôi mắt của Minh Thư rất buồn, xa xăm và em đã bị thu hút ngay từ giây phút đầu tiên. Ngoài ra, bạn ấy còn thuộc tuýt người hành động, nói ít làm nhiều. Chẳng hạn như mỗi cuối tuần em về thăm gia đình, Minh Thư ở lại và lặng lẽ dọn phòng sạch sẽ. Hoặc mỗi sáng sớm em lật đật lên giảng đường thì phát hiện trong cặp thường một ổ bánh mì hay gói xôi. Chính những điều nhỏ nhoi ấy lại khiến cho chúng em càng lúc càng yêu nhau hơn.

Trong khoảng thời gian quen nhau, có những kỷ niệm nào đặc biệt hay không?

Nhiều lắm. Chủ yếu là vì cả hai ở gần nhau. Tuy nhiên, có một sự kiện làm em đặc biệt nhớ rất rõ. Đó chính là khi em lao vào công việc để kiếm tiền mà quên quan tâm và chăm sóc em ấy. Lần đầu tiên, em khóc như một đứa trẻ nhưng không phải vì mất một món đồ chơi mà là lo sợ mất đi điều quan trọng nhất của đời mời. Em đã làm mọi thứ để có thể chuộc lỗi và kết quả là Minh Thư đã không rời xa em. Bây giờ thỉnh thoảng ngồi nhớ lại, nỗi sợ ấy vẫn còn ám ảnh rất nhiều... 

Hành động lãng mạn nhất mà đối phương từng làm vì bạn?

Đã từng có một chuyện buồn xảy ra vào chính ngày sinh nhật của em cho nên em đâm ra ghét cái ngày ấy. Mỗi năm đến dịp ấy, em đều lặng lẽ để cho nó qua đi và không muốn nhắc đến. Thế nhưng vào một lần, em đã hoàn toàn bất ngờ với một căn phòng đầy nến và một cái bánh kem do Minh Thư tự làm. Đó sẽ là kỷ niệm mà em sẽ không bao giờ quên.

Gia đình hai bên có biết vể mối quan hệ và liệu có đồng ý hay không?

Em may mắn khi được sinh ra một gia đình tràn đầy tình yêu thương và sự cảm thông. Mẹ em tuy rất buồn về xu hướng tính dục của em nhưng vẫn mỉm cười chấp nhận. Ngay cả người thân trong nhà như ông bà, cô dì, chú, bác đều ủng hộ em sống thật. Tuy nhiên, gia đình của Minh Thư thì hoàn toàn ngược lại. Họ là công viên chức cho nên còn khá bảo thủ. Chính vì thế tụi em nghĩ đây chưa phải là lúc để “come-out”. Chỉ đến khi nào kinh tế ổn định và tụi em có đủ điều kiện để chứng minh cả hai có thể sống tốt và tự chăm sóc cho bản thân thì tụi em sẽ đi đến quyết định ấy.

Tại sao 2 bạn lại thực hiện bộ ảnh cưới trong khi tại Việt Nam vẫn chưa thông qua hôn nhân đồng giới?

Bộ ảnh cưới này là mơ ước đầu tiên của cả 2 kể từ ngày quen nhau nhưng đến bây giờ mới có đủ điều kiện để có thể thực hiện được. Ước mơ thì mình không cần ai phải cho phép, tụi em có quyền được thực hiện ước mơ ấy. Đây là một cột mốc quan trọng trong cuộc đời của cả hai đứa. Hôn nhân thì để đó nhưng bộ ảnh sẽ là minh chứng cho tình yêu của hai đứa và sự thật là chúng em thuộc về nhau.

Hai bạn có dự định gì cho tương lai hay không?

Dự định lớn nhất và duy nhất hiện giờ là có thể thuyết phục được gia đình của Minh Thư hiểu và chấp nhận để tụi em có thể công khai sống và cưới như những cặp đôi dị tính khác.

Cám ơn và chúc hai bạn hạnh phúc!
Bộ ảnh cưới được thực hiện tại Đà Lạt của Yubin và Minh Thư:

Tuấn Trinh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
"Ngất ngây" với bộ ảnh cưới đẹp lung linh của cặp đôi đồng tính nữ