"Independence Day 2”, “Star Wars: The Force Awaken”, và “The Legend of Tarzan”, là những cái tên gây chú ý tuần này.

'Ngày độc lập 2' dẫn đầu top 10 trailer hot nhất tuần qua

Một Thế Giới | 21/12/2015, 07:00

"Independence Day 2”, “Star Wars: The Force Awaken”, và “The Legend of Tarzan”, là những cái tên gây chú ý tuần này.

10. Fantastic Beasts and Where to Find Them
Trailer phim “Ngay Doc Lap 2” hot nhat tuan qua-hinh-anh-1
Trailer phim “Ngày Độc Lập 2” hot nhất tuần qua.

Vào tháng 11 năm sau, các fan của cậu bé phù thuỷ Harry Potter sẽ một lần nữa được trở lại thế giới phép thuật với sự ra mắt của bom tấn Fantastic Beasts and Where to Find Them.

Lấy những năm 1920 tại New York, phim kể về câu chuyện của pháp sư Newt Scamander đấu tranh để bảo vệ mình khỏi phán quyết của Bộ pháp thuật Mỹ sau khi anh vô tình để thoát một số sinh vật huyền bí nguy hiểm khi để mở một chiếc vali kỳ diệu.

9. Star Trek Beyond
Trailer phim “Ngay Doc Lap 2” hot nhat tuan qua-hinh-anh-2
Trailer phim “Ngày Độc Lập 2” hot nhất tuần qua.

Với sự ra đi của đạo diễn ruột J. J. Abrams (Mission: Impossible, Star Wars The Force Awakens, Star Trek, Star Trek Into Darkness..), nhiều fan của loạt phim khoa học viễn tưởng đình đám Star Trek thực sự cảm thấy lo lắng về chất lượng của phim dưới bàn tay của Justin Lin, và đoạn trailer mới được công bố càng khiến nổi lo này chồng chất.

Bên cạnh những pha hành động kỹ xảo hoành tráng, trailer hầu như không hé lộ nhiều về cốt truyện của phim. Dự kiến Star Trek: Beyond sẽ được ra mắt khán giả vào ngày 22.7.2016.
8. Ice Age: Collision Course
Trailer phim “Ngay Doc Lap 2” hot nhat tuan qua-hinh-anh-3

Mùa hè tới đây, các khán giả sẽ có cơ hội được tái ngộ cùng Scrat, Sid, Manny, Diego và những sinh vật khác trong phần phim tiếp theo của loạt hoạt hình ăn khách Ice Age: Collision Course.

Bộ phim có sự trở lại của các diễn viên lồng tiếng quen thuộc bao gồm Ray Romano, Denis Leary, John Leguizamo, Queen Latifah, Josh Peck, Simon Pegg, và Jennifer Lopez.
7. The Legend of Tarzan
Trailer phim “Ngay Doc Lap 2” hot nhat tuan qua-hinh-anh-4

Lấy bối cảnh 10 năm sau khi ra khỏi rừng xanh, Tarzan (Alexander Skarsgard) lúc này đã trở thành một quý tộc Anh được biết đến với tên John Clayton III (do cha mẹ đặt cho trước khi cả hai qua đời). Tuy nhiên, anh sớm được đưa trở lại Congo với vai trò một sứ giả thương mại, để rồi đặt chính mình cùng cô vợ Jane (Margot Robbie) và gia đình cũ vào vòng sinh tử trong trò chơi hiểm độc của Captain Rom (Christopher Waltz).

Phim còn có sự tham gia của những tên tuổi nổi tiếng như Samuel L. Jackson, Djimon Hounsou, John Hurt và Jim Broadbent. Phim dự kiến khởi chiếu vào ngày 1.7.2016.
6. The Revenant
Trailer phim “Ngay Doc Lap 2” hot nhat tuan qua-hinh-anh-5

Mang chủ đề sinh tồn, The Revenant được khởi chiếu vào dịp Giáng sinh tại một số quốc gia trong đó có Việt Nam để chuẩn bị cho cuộc chạy đua vào Oscar năm nay trước khi ra mắt rộng rãi khắp thế giới vào ngày 8.1.2016.

Phim được làm dựa trên câu chuyện có thật kể về nhà thám hiểm Hugh Glass (Leonardo DiCaprio) hồi thế kỷ XIX, người bị nhóm đồng hành phản bội và bỏ mặc cho chết trong rừng sâu. Nhờ có ý chí kiên cường, Hugh Glass sống sót kỳ diệu, một mình băng qua hơn 3.000 dặm đường để trở về và trả thù những kẻ phản bội ông.
5. Star Wars VII: The Force Awaken
Trailer phim “Ngay Doc Lap 2” hot nhat tuan qua-hinh-anh-6

Ngay sau buổi công chiếu sớm, phần mới nhất của loạt phim khoa học viễn tưởng ăn khách nhất mọi thời đại nhanh chóng nhận được nhiều đánh giá tích cực từ giới phê bình với những câu bình luận như: “Tập phim Star Wars hay nhất kể từ loạt phim gốc cách đây 40 năm”.

Đây là một tác phẩm điện ảnh mà bạn không nên bỏ qua trong dịp Giáng Sinh này.
4. The Hateful 8
Trailer phim “Ngay Doc Lap 2” hot nhat tuan qua-hinh-anh-7

Được tờ IGN bình chọn là một trong những bộ phim hay nhất năm 2015 với số điểm gần như tuyệt đối, bom tấn cao bồi The Hateful 8 tiếp tục lại là một kiệt tác của vị đạo diễn quái kiệt được mệnh danh là “Vua bạo lực” Quentin Tarantino.

Lấy bối cảnh 12 năm sau cuộc nội chiến tại Mỹ, một cơn bão tuyết quét qua vùng đất Wyoming, 8 kẻ lạ mặt cùng nhau trú ẩn trong một quán bar. Trong đó, mỗi con người lại có những số phận và hoàn cảnh đặc biệt. Không một ai muốn lộ thân phận của mình, chắc chắn một cuộc đấu đầy mùi thuốc súng và đẫm máu sẽ diễn ra.
3. Kung Fu Panda 3
Trailer phim “Ngay Doc Lap 2” hot nhat tuan qua-hinh-anh-8

Hãng hoạt hình nổi tiếng DreamWorks Animation vừa công bố đoạn trailer mới cho bom tấn Kung Fu Panda 3, qua đó hé lộ những chi tiết cực kì hài hước nhưng cũng không kém phần sâu sắc của câu chuyện lần này.

Trong phim, “chiến binh rồng” Po đáng yêu từ vai trò đệ tử đã “lột xác” trở thành sư phụ để chuẩn bị cho những người anh em của mình sẵn sàng cho cuộc chiến vĩ đại, chống lại tên hung bạo Kai, một thế lực mới nổi đe doạ càn quét toàn Trung Quốc.
2. Gods of Egypt
Trailer phim “Ngay Doc Lap 2” hot nhat tuan qua-hinh-anh-9

Trước khi bước vào mùa phim được đánh giá là vĩ đại nhất lịch sử điện ảnh với sự mở màn của bom tấn Batman v Superman: Dawn of Justice thì bom tấn hành động sử thi thần thoại “Gods of Egypt” (Chúa tể Ai Cập) là cái tên khiến nhiều người tò mò bởi những pha hành động quy mô lớn và siêu ảo.

Phim có sự góp mặt của các ngôi sao bao gồm Gerard Butler, Courtney Eaton, Nikolaj Coster-Waldau, Brenton Thwaites, Abbey Lee, Rufus Sewell, Elodie Yung, Geoffrey Rush, và Chadwick Boseman.
1. Independence Day 2
Trailer phim “Ngay Doc Lap 2” hot nhat tuan qua-hinh-anh-10

Trở lại màn bạc sau 20 năm vắng bóng, Independence Day 2 (được biết ở Việt Nam là Ngày độc lập 2), là phần tiếp theo của bom tấn viễn tưởng đã làm nên lịch sử điện ảnh khi phá mọi kỷ lục về doanh thu vào năm 1996.

Tuy nhiên, sau khi xem xong trailer nhiều fan lại cảm thấy tiếc nuối khi không có sự trở lại của nam tài tử Will Smith. Theo như vị đạo diễn người Đức Roland Emmerich tiết lộ, Will Smith đòi những 50 triệu USD tiền cát xê cho 2 phần tiếp theo của loạt phim, nhưng lại không được hãng Fox chấp thuận.

Bảo Toàn (Theo Hollywood)


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Ngày độc lập 2' dẫn đầu top 10 trailer hot nhất tuần qua