Trong tập 8 "Ơn giời, cậu đây rồi!", trưởng phòng Trấn Thành bị khách mời Lê Giang "xoay" đến chóng mặt và đành phải nhờ đến giám khảo Hoài Linh bấm chuông cứu.

Trấn Thành cầu cứu Hoài Linh vì quá sợ Lê Giang

Một Thế Giới | 20/12/2015, 17:00

Trong tập 8 "Ơn giời, cậu đây rồi!", trưởng phòng Trấn Thành bị khách mời Lê Giang "xoay" đến chóng mặt và đành phải nhờ đến giám khảo Hoài Linh bấm chuông cứu.

tran thanh, hoai linh
Trong tình huống đầu tiên, khách mời Giang Còi chạm trán với trưởng phòng Tự Long. Trong tiểu phẩm này, Tự Long vào vai phú ông ở thời phong kiến khi xưa, lắm tiền, nhiều tật, khách mời Giang Còi vào vai anh người hầu khôn lỏi, “gió chiều nào theo chiều ấy”. Hai diễn viên có nhiều màn đối thoại hài hước, thách thức nhau trên sân khấu mang lại cho khan giả nhiều tiếng cười ý nhị. 
tran thanh, hoai linh
Tình tiết bắt đầu thay đổi khi phú ông báo cho anh người hầu biết rằng cả hai ông cháu được các cụ tin tưởng giao cho hai chân giám khảo tại cuộc thi “Hoa hậu làng”. Và trong khi Tự Long phải đi họp với ban tổ chức thì Giang Còi có nhiệm vụ ở tại chỗ hẹn để gặp gỡ các ứng cử viên cuộc thi sắc đẹp. Ốc Thanh Vân trong vai thí sinh bước vào mang lại cho khách mời nhiều bất ngờ cho tiết mục.
tran thanh, hoai linh
Ở tình huống thứ hai, trưởng phòng Trấn Thành chạm trán với thần tượng một thời của mình, nghệ sĩ Lê Giang. Trong khi Trấn Thành hóa thân một anh phóng viên hay tọc mạch chuyện đời tư của sao, thì Lê Giang vào vai cô hoa hậu mới đăng quang và đang đi nghỉ dưỡng tại một vùng biển.
tran thanh, hoai linh
Sự gặp gỡ giữa hai người không hề tình cờ và theo lời anh phóng viên giải thích thì anh ta đã canh me tại chỗ này để đợi người đẹp từ rất lâu rồi. Đồng ý trả lời phỏng vấn, hoa hậu Lê Giang bị Trấn Thành xoay như chong chóng khi liên tục đặt ra những câu hỏi cắc cớ. 
tran thanh, hoai linh
Nhiều tình huống bất ngờ được đưa ra nhưng Lê Giang đều xử lý rất tốt, Trấn Thành "bị ép" đến mức phải cầu cứu Hoài Linh bấm chuông vì anh đã hết cách với nữ khách mời lắm chiêu này. Tình huống giữa Trấn Thành và Lê Giang đã khiến cả trường quay bùng nổ tiếng cười.
tran thanh, hoai linh
Trưởng phòng Việt Hương đối đầu cùng khách mời Tấn Hoàng trong tình huống thứ ba. Tiểu phẩm là một tình huống thường thấy trong cuộc sống hàng ngày. Việt Hương vào vai một đứa trẻ mồ côi mẹ, người cha vì mải lo làm ăn xa nên gửi cô bé cho bà ngoại nuôi dưỡng. Tấn Hoàng đảm nhận vai người cha dù rất mực thương con nhưng lại không quá gần gũi với con.
tran thanh, hoai linh
Bối cảnh tình huống xảy ra ở một giáo đường, người cha hẹn cô con gái tại đây để giới thiệu người phụ nữ mà ông ta sắp lấy làm vợ kế. Ban đầu, cô con gái tỏ ra tức giận, bất bình, nằng nặc làm nũng, không đồng ý với quyết định này của cha. Nhưng sau khi bị thuyết phục, cô đã lấy chiếc nhẫn cưới ngày xưa của mẹ để cha cầu hôn tình mới.
tran thanh, hoai linh
Ở tình huống thứ tư, trưởng phòng Trường Giang – Chí Tài đối đầu cùng khách mời xinh đẹp Miko Lan Trinh. Ban đầu, khi mới bước vào phòng, chỉ thấy mỗi mình Trường Giang và cách diễn của nam danh hài khiến Lan Trinh nghĩ rằng cô và anh vào vai hai vợ chồng miền quê cuộc sống tuy có nghèo nhưng hết mực thương yêu nhau.
tran thanh, hoai linh
"Mười Khó" hóa thân anh chồng miền quê mắc chứng bệnh suyễn và hay nũng nịu với vợ, trong khi đó Lan Trinh lại vào vai cô vợ vừa mới sinh em bé tròn tháng. Giữa lúc hai vợ chồng đang bày đồ cúng đầy tháng cho con gái đầu lòng, danh hài Chí Tài trong vai phú ông đến đòi nợ khiến cả hai hoảng hốt. Nhiều tình huống kịch tính xảy ra và một cái kết đầy cảm động khiến nhiều khán giả rơi nước mắt.
tran thanh, hoai linh
Với tình huống cuối cùng trong chương trình, danh hài Hoài Linh và Trường Giang chạm trán cùng 4 khách mời. Lấy bối cảnh diễn ra tại một buổi họp phụ huynh ở trường học, “Mười Khó” vào vai thầy hiệu trưởng, “Ông Sáu Bảnh” hóa thân thầy giám thị và 4 khách mời lần lượt đảm nhiệm phụ huynh của những học sinh cá biệt.
tran thanh, hoai linh
Kết thúc chương trình, Hoài Linh bày tỏ sự yêu thích và dành tặng chiếc cúp chiến thắng cho Lê Giang.


Dương Trúc

Ảnh: Lê Nhân

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
7 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trấn Thành cầu cứu Hoài Linh vì quá sợ Lê Giang