“Việt Nam: Đi để yêu - Bao la biển gọi” là chủ đề video dành cho du lịch hè sẽ ra mắt trên nền tảng YouTube vào ngày mai, 6.4.

Ngày mai (6.4) Tổng cục Du lịch sẽ ra mắt video quảng bá vẻ đẹp biển đảo Việt Nam

Nhật Hạ | 05/04/2021, 17:00

“Việt Nam: Đi để yêu - Bao la biển gọi” là chủ đề video dành cho du lịch hè sẽ ra mắt trên nền tảng YouTube vào ngày mai, 6.4.

Theo thông tin từ Tổng cục Du lịch, video Việt Nam: Đi để yêu - Bao la biển gọi là sẽ ra mắt vào 11g ngày 6.4, với chủ đề liên quan đến biển đảo.

Video dài khoảng một phút với những thước phim đẹp trên mảnh đất hình chữ S, cùng những trải nghiệm sôi động ở các vùng biển đảo đẹp của Việt Nam. Video không chỉ truyền cảm hứng cho người yêu du lịch (vào dịp hè và trước kỳ nghỉ lễ 30.4 và 1.5) mà còn nhằm quảng bá hình ảnh đẹp của Việt Nam, góp phần kích cầu du lịch nội địa, đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 về cơ bản được kiểm soát và đang được Tổng cục Du lịch cùng các địa phương tích cực triển khai, đẩy mạnh du lịch trong nước.

Việt Nam: Đi để yêu - Bao la biển gọi là video thứ 3 trong chiến dịch quảng bá du lịch “Việt Nam: Đi để yêu” do Tổng cục Du lịch triển khai từ tháng 1.2021. Đây cũng là chương trình hợp tác truyền thông du lịch giữa Tổng cục du lịch và Google Việt Nam.

"Việt Nam: Đi để yêu - Đất nước, con người" là video đầu tiên ra mắt vào 6.1.2021 nhằm quảng bá du lịch Việt Nam

Trước đó, Tổng cục Du lịch Việt Nam đã ra mắt 2 clip với chủ đề phù hợp với từng mùa du lịch gồm Việt Nam: Đi Để Yêu! – Đất nước, con người Việt Nam: Đi Để Yêu! – Điểm đến Văn hóa và Ẩm thực. Chỉ sau một thời gian ngắn, cả 2 clip đã nhanh chóng vượt mốc 1 triệu lượt xem trên nền tảng YouTube. Kênh YouTube của Tổng cục Du lịch cũng tăng thêm hơn 3.000 lượt đăng ký theo dõi. Nội dung trong các clip ngoài giới thiệu cảnh quan đẹp của Việt Nam mà nhân vật với các trải nghiệm là những nhân vật có ảnh hưởng lớn trong cộng đồng mạng xã hội như Fly Around Vietnam, Flycam 4K, Khoai Lang Thang, Chan La Cà, Hoa hậu H'Hen Niê, Helly Tống…

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xây dựng cộng đồng ASEAN phát triển bền vững, lấy người dân làm trung tâm
32 phút trước Sự kiện
Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024 (ASEAN Future Forum - AFF 2024) diễn ra vào ngày 23.4 tại Hà Nội. Đây là sáng kiến của Việt Nam, thể hiện sự chủ động thúc đẩy, duy trì và nâng cao vai trò, vị thế của ASEAN.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngày mai (6.4) Tổng cục Du lịch sẽ ra mắt video quảng bá vẻ đẹp biển đảo Việt Nam