Binh đoàn của HLV Minh Phương đến làm khách trên sân Vinh với một tâm trạng chuẩn bị cho giải hạng nhất năm sau.

SLNA tiễn biệt Long An về giải hạng nhất trong buổi chiều mưa to gió lớn

CHIÊU DƯƠNG | 04/11/2017, 17:06

Binh đoàn của HLV Minh Phương đến làm khách trên sân Vinh với một tâm trạng chuẩn bị cho giải hạng nhất năm sau.

Đội hình xuất phát

SLNA: Văn Hùng, Văn Khánh, Ngọc Toàn, Phi Sơn, Xuân Mạnh, Khắc Ngọc, Văn Đức, Sỹ Nam, Mạnh Hùng, Danko, Olaha.

Long An: Tiến Anh, P,Tấn Tài, Vũ Em, Trung Hiếu, H.Tấn Tài, Thành Long, Phương Tâm, Bảo Anh, Hải Phong, Dias, Edyson.

Long An gần như chắc chắn xuống hạng mùa này khi để thua FLC Thanh Hóa ở vòng đấu trước trên sân nhà. Còn 3 vòng đấu nữa giải đấu sẽ khép lại, thầy trò HLV Minh Phương kém XSKT Cần Thơ tới 9 điểm. Tuy vậy, đội chủ sân Tân An vẫn thể hiện quyết tâm qua từng trận đấu.

Làm khách trước SLNA là một trận đấu đầy khó khăn nhưng Minh Phương vẫn dặn các học trò thi đấu hết mình vì người hâm mộ. Trong khi đó, SLNA đã không còn mục tiêu khi họ trụ hạng thành công mùa này. Thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng lúc này cần tập trung lực lượng để hướng đến trận chung kết Cúp QG gặp Bình Dương.

Hơn nữa, đội chủ sân Vinh cũng không có được lực lượng tốt nhất ở vòng đấu này khi trung vệ Quế Ngọc Hải phải ngồi ngoài do nhận đủ 3 thẻ vàng. Tuynhiên so về lực lượng, SLNA vẫn hùng hậu hơn và họ còn được thi đấu trên sân nhà

Đội hình xuất phát

Hải Phòng: Vũ Hải, Hoàng Dương, Đình Bảo, Ngọc Thịnh, Quốc Trung, Khánh Lâm, Văn Lợi, Văn Đức, Anh Hùng, Fagan, Stevens.

SHB Đà Nẵng: Thanh Bình, Minh Tâm, Quang Huy, Thanh Hải, Anh Tuấn, Văn Long, Huy Toàn, Nhật Tân, Đức Chinh, Anh Quang, Britez.

SHB Đà Nẵng coi như không còn mục tiêu khi bị nhóm đầu bỏ xa trong lúc giải chỉ còn 3 vòng đấu.Thực tế, đội bóng sông Hàn khó giành được điểm trên sân Lạch Tray vào cuối tuần này bởi họ bị tổn thất lực lượng nghiêm trọng sau trận thua Quảng Nam ở vòng đấu trước.

2 cầu thủ chủ lực là Đỗ Merlo và Gramoz Kurtaj đều vắng mặt do tấm thẻ đỏ tuần rồi. Bên cạnh đó, SHB Đà Nẵngcòn khủng hoảng lực lượng do chấn thương như A Mít... nên HLV Huỳnh Đức buộc phải sử dụng đội hình chắp vá như những vòng đấu trước.

Trước một SHB Đà Nẵng thiếu hụt lực lượng và không còn mục tiêu, Hải Phòng được kỳ vọng sẽ giành được 3 điểm trên sân Lạch Tray ở vòng đấu 24 này. Thầy trò HLV Trương Việt Hoàng cũng đã hết cửa cạnh tranh chức vô địch nhưng họ vẫn quyết tâm lọt vào top 3.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu khắc phục hậu quả vụ sạt lở đất làm 3 công nhân tử vong ở Hà Tĩnh
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày 7.5, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái ký công điện của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tập trung khắc phục hậu quả sự cố sạt lở đất tại phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
SLNA tiễn biệt Long An về giải hạng nhất trong buổi chiều mưa to gió lớn