Từ khi hình thành CLB cho đến nay, sau 15 năm HAGL mới có một chiến thắng trên sân Thống Nhất trước một đội bóng đất Sài thành.

HLV Đức Thắng nói gì khi HAGL có trận thắng đầu tiên trên sân Thống Nhất

Nguyên Huy | 05/11/2017, 07:00

Từ khi hình thành CLB cho đến nay, sau 15 năm HAGL mới có một chiến thắng trên sân Thống Nhất trước một đội bóng đất Sài thành.

Minh Vương là người mở tỷ số cho HAGL ở phút 58 với một pha đánh đầu sau tình huồng đá phạt của Công Phượng bên cánh phải. Nhưng đến phút 72, Sài Gòn FC gỡ hòa 1-1 cũng bằng một pha đánh đầu cận thành của Trung Tín.

Khi trận đấu còn 5 phút nữa khép lại, Mobi Ferh đã ấn định chiến thắng cho đội bóng phố Núi bằng một pha đánh đầu nữa sau tình huống đá phạt góc của Châu Ngọc Quang bên cánh phải.

Nói về trận thắng này, HLV Đức Thắng của Sài Gòn FC khẳng dịnh đội khách đã tận dụng dược sự may mắn trong khi các học trò của mình quá vô duyên trong một chiều mưa to gió lớn.

“Tôi hài lòng với các học trò của mình trong trận đấu ngày hôm nay. Cả hai đội đã hâm nóng cầu trường trong một trận đấu hay và đẹp.

Tôi cho rằng HAGL đã gìanh chiến thắng một cách xứng đáng vì họ đã biết tận dụng sự may mắn để chuyển hoá thành bàn thắng.

Trong khi đó thì hết Hoàng Thiên rồi đến Patrick Santos dứt điểm thì bóng cứ tìm đến cột dọc và xà ngang”, cựu hậu vệ Thể Công chia sẻ.

Nhận xét về đối thủ của mình, cựu ngôi sao của thế hệ vàng bóng đá Việt Nam cho biết:

“ So với lần gặp gỡ trước đây, trên sân nhà Pleiku, HAGL đã có nhiều tiến bộ trong lối chơi. Tuy nhiên, Sài Gòn FC cũng đã có những phương án để chống lại lối đá này.

Như các bạn thấy đó, ngày hôm nay chúng tôi chơi một thứ bóng đá tấn công đẹp mắt. Những phương án tấn công với những con người thực hiện điều này đều nằm trong sự tính toán của BHL chúng tôi.

Thế nhưng điểm khác biệt lớn nhất của trận đấu này là HAGL tận dụng thành công các cơ hội có được.

Tôi không hài lòng về kết quả nhưng những gì hai đội cống hiến cho bóng đá khiến tôi hài lòng. Như đã xác định, mục tiêu và phương châm của Sài Gòn FC là mang đến cho khán giả TP.HCM một đội bóng sẵn sàng chơi cống hiến, chơi hết mình vì bóng đá đẹp để phục vụ cho người hâm mộ”, HLV Đức Thắng tiếp lời.

Để thất bại trong trận đấu này, đoàn quân của HLV Đức Thắng có được 37 điểm và đang đứng hạng 7 trên bảng xếp hạng. Ở hai vòng đấu sau, họ sẽ gặp SHB Đà Nặng và Hải Phòng FC. Nói về những trận cầu sắp tới, HLV trưởng Sài Gòn FC cho biết:

“Trước mắt, chúng tôi còn hai trận đấu, một trên sân khách và một trên sân nhà. Như đã nói, Sài Gòn FC sẽ quyết tâm chơi cống hiến cho người hâm mộ những trận cầu đẹp mắt.

Mùa giải này, với vị trí giữa bảng xếp hạng, CLB tạm hài lòng với những gì đạt được. Ở mùa bóng năm tới, chúng tôi sẽ cố gắng để có thứ hạng tốt hơn hoặc vô đich nếu may mắn”, nhà cầm quân sinh năm 76 cho biết.

A.T

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Đức Thắng nói gì khi HAGL có trận thắng đầu tiên trên sân Thống Nhất