Dịp Valentine, rất nhiều người muốn tìm một nơi để cùng với người mình yêu thưởng thức những bản tình ca trong không khí lãng mạn, đáng nhớ. Một Thế Giới xin giới thiệu một số địa điểm tố chức các đêm nhạc mừng ngày lễ tình nhân để các bạn lựa chọn.

Ngày Valentine đi xem sao Việt diễn ở đâu?

Tiểu Vũ | 14/02/2017, 06:01

Dịp Valentine, rất nhiều người muốn tìm một nơi để cùng với người mình yêu thưởng thức những bản tình ca trong không khí lãng mạn, đáng nhớ. Một Thế Giới xin giới thiệu một số địa điểm tố chức các đêm nhạc mừng ngày lễ tình nhân để các bạn lựa chọn.

Chương trình đặc biệt "Đêm tình yêu" tại sân khấu Trống Đồng

Những ngày lễ như thế này, bao giờ sân khấu Trống Đồng cũng tổ chức chương trình ca nhạcđặc biệt để phục vụ khán giả. Vào ngày 14.2 năm nay, sân khấu Trống Đồngsẽ tổ chức chương trình Valentine Day - Đêm tình yêu với 2 nhân vật chính là ca sĩ Ngọc Sơn và danh hài Tấn Beo.

"Ông hoàng nhạc sến" sẽ hát lạinhững bài về tình yêu hay nhất như Tình dại khờ, Nhớ người yêu, Đêm tâm sự... và sẽ hát thêm những bài hát theo yêu cầu của khán giả. Ngoài ra, chương trình còn có sự tham gia củacác ca sĩ như Hiền Thục, Nguyễn Phi Hùng, Quách Thành Danh, Lâm Hùng, Uyên Trang, Tố My, Quỳnh Như, Hồ Văn Cường, nhóm Nhật Nguyệt...

Ca sĩ Ngọc Sơn sẽ trình bày những ca khúc ca ngợi tình yêu tại Trống Đồng vào tối 14.2

Còn danh hài Tấn Beo và Dũng Nhí sẽ diễn tiểu phẩm hài Lương Sơn bá - Chúc Anh Đài với câu chuyện tình bất hủ nhưng được hư cấu thêm những tình tiết vui nhộn, hài hước. Chương trình còn có các nhóm hài khác như Vũ Thanh, Khánh Nam với những tiểu phẩm hàivề tình yêu cũng vui nhộn không kém.

Lệ Quyên tái ngộ Lê Hiếu tại phòng trà Không Tên

Ngoài những lúc đi diễn nước ngoài, hầu như các ngày lễ, Tết thì ca sĩ Lệ Quyên đềuhát tại phòng trà Không Tên để phục vụ khán giả "ruột" của mình.

Lễ tình nhân này cũng vậy, ca sĩ Lệ Quyên sẽ có đêm nhạc đặc biệt Happy Valentinevà côchọn những bài tình ca hay nhấtđể hát tặng cho những cặp tình nhân và những khán giả thân thương đến với phòng trà của mình.

Lệ Quyên - Lê Hiếu

Đặc biệt, khách mời của đêm nhạc này sẽ là Lê Hiếu, nam ca sĩ chuyên hát tình ca. Lệ Quyên và Lê Hiếusẽ có một số bài song ca về tình yêu để dành tặng cho khán giả trong ngày đặc biệt này.

"Happy Valentine Day" cùng với Đàm Vĩnh Hưng, Khánh Du tại phòng trà Đồng Dao

Tối 14.2, tại phòng trà Đồng Dao sẽ diễn rađêm nhạc mang chủ đềHappy Valentine Dayvới nhân vật chính là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Khách mời trong chương trình có các ca sĩ Khánh Du, Đồng Lan, Trọng Khương, Phượng Vũ, Triệu Long...

Đàm Vĩnh Hưng

Chương trình “Hãy cứ là tình nhân” tại phòng tràWe

Tại phòng trà We, đúng vào đêm lễ tình nhân, một chương trình ca nhạc cùng chủ đề sẽ diễn ra với sự tham gia của các giọng ca được ưu thích hiện nay như: Trọng Bắc, Vi Thảo, Phạm Phương, Vỹ Khang, Hoàng Nguyên, Hạnh Nguyên…

Tiểu Vân
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đu trend ‘tìm kho báu’ là chia sẻ thông tin sai sự thật
5 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ông Lê Quang Tự Do khẳng định đây là hành vi đăng tải thông tin sai sự thật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngày Valentine đi xem sao Việt diễn ở đâu?