Nỗi đau với người đàn ông 30 tuổi da đen sạm, khắc khổ này quá lớn, không gì có thể xoa dịu được. Trong một buổi chiều, anh đã vĩnh viễn mất đi ba người quan trọng nhất, gồm mẹ - vợ - con. Hai chiếc quan tài, hai nấm mộ nhưng ba mạng người.

Nghẹn lòng người thợ xây mất mẹ, vợ, con chưa sinh trong một buổi chiều

Hồng Quân | 04/09/2017, 14:37

Nỗi đau với người đàn ông 30 tuổi da đen sạm, khắc khổ này quá lớn, không gì có thể xoa dịu được. Trong một buổi chiều, anh đã vĩnh viễn mất đi ba người quan trọng nhất, gồm mẹ - vợ - con. Hai chiếc quan tài, hai nấm mộ nhưng ba mạng người.

Xem thêm:Con gái 14 tuổi đua xe quanh Hà Nội bị tai nạn, mẹ mắng: 'Mày chết đi tao mừng'

Hot girl GrabBike đau khổ vì ế ẩm ngày lễ, bị khách nữ chơi xấu

Phượt thủ chạy mô tô 300 triệu 160km/h qua mặt thách thức CSGT Sài Gòn

Mô tô phóng nhanh va chạm xe khách lấn đường, chồng chết, vợ gãy chân

Mới sáng ngày hôm qua thôi, anh cònđưa vợ đi khám trong ngày nghỉ lễ. Bác sĩ nói vợ anh đang mang thai đứa con thứ hai được hai tháng tuổi. Vậy mà chiều hôm qua, anh nhận được hung tin: Mẹ,vợ và đứa con trong bụng đã vĩnh viễn lìa cõi trần, để lại anh cùng đứa con thơ nhỏ dại chưa đầy 9 tháng tuổi.

Người đàn ông đau khổ đó là anh Phạm Thế Hiển, sinh 1988, ngụ tại thôn Tử Vinh, xã Yên Lương, Huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định.

Anh Hiển cótướng lam lũ, khổ sở, sinh ra trong gia đình thuần nông, làm thợxây nhưng ở quê không phải lúc nào cũng có việc. Vợ anh đi làm công ty, lương cũng chỉ được 3,5 triệu/tháng. Ngoài ra, vợ chồng về chăm thêm vườn ao ở nhà nhưng các loại nông thuỷ sản đều rớt giá trầm trọng nên gia đình anh đặc biệt khó khăn.

Chiều qua, nhân ngày lễ, vợ anh Hiển làchị Vũ Thị Thơm (21 tuổi) đi cắt cỏ, cho cá ăn ở ao nhà cùng mẹ chồng nhưng không may bị té xuống ao. Mẹ anh Hiển trong lúc luống cuống đã nhảy xuống cứu con dâu nhưng không thành. Không những thế, cả mẹ chồng, con dâu đều chết đuối. Khi có người nhìn thấy, tri hô thì mọi việc đã quá muộn.

Anh Phạm Thế Hiểnmất mẹ, vợ, con trong một buổi chiều, chỉ còn lại đứa con thơ.

Nhìn cảnh anh Hiển cho con thơ đầu quấn khăn trắng uốngsữabình trong đám tang, không ai không khỏi xót xa. Khó khăn lại chồng chất, rồi những ngày sắp tới, cuộc sống của bố con anh sẽ ra sao?

Xem thêm:Con gái 14 tuổi đua xe quanh Hà Nội bị tai nạn, mẹ mắng: 'Mày chết đi tao mừng'

Tìm thấy thi thểmẹ mang bầu ôm 2 con nhảy cầu ở Nghệ An:

Theo VNN, ngày 3.9, chị Chu Thị Vân (sinh1992, trú tại huyện Yên Thành, Nghệ An) đang mang bầu, chở theo 2 con nhỏ về quê ngoại tại khu vực cầu Diễn Ngọc giáp ranh với xã Diễn Hoa (huyện Diễn Châu) rồi nhảy cầu tự tử

Đến hơn 21 giờ, lượng cứu hộ cứu nạn mới tìm thấy và đưa thi thể cháu Võ Thị Nhật V. (sinh2013) lên bờ.Trước đó, thi thể chị Vân và bé traiV. là Võ Gia H. (sinh2014) đã được vớt lên.

Theo trưởng Công an xã Diễn Ngọc (huyện Diễn Châu) Cao Đức Lam, gia đình đã đưa các nạn nhân về quê, chuẩn bị làm thủ tục an táng. Ông Cao Đức Lam cho biết, bước đầu xác định chị Vân cãi nhau với chồng là anh Hùng, sau đó về quê ngoại và lấy xe máy chở con đi đến cầu Diễn Hoa rồitự tử.

Sáng 4.9, gia đình anh Hùng ởxã Thọ Thành (huyện Yên Thành) làm lễ tiễn đưa 3 mẹ con chị Vân về nơi yên nghỉ vào chiều nay.

Nữ Việt kiều Úc bị chồng mới cưới sát hại ởnhà riêng:

Ngày 3.9, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ và Công an quận Bình Thạnh khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vụ trọng án xảy ra tại hẻm 71 Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh.

Nạn nhân là bà Maria Nguyễn (sinh 1963, Việt kiều Úc),nghi can trong vụ án là ông Nguyễn Thanh Sơn (sinh1968, ngụ quận 8, TP HCM). Ông Sơn và bà Maria vừa kết hôn được 10 ngày và chung sống với nhau tại địa chỉ trên.

Kết hôn được 10 ngày, hai vợ chồng đã xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc nóng giận, Nguyễn Thanh Sơn đã ra tay sát hại bà Maria Nguyễn.Sau khi bà Maria tắt thở, ông Sơn lấy dây điện quấn vào tay tự sát rồi lịm đi.

Đến sáng 3.9, ông Sơn tỉnh dậy và đến cơ quan công an tự thú, khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Xem thêm:Bảo Anh sốc với cái kết Người phán xử, thôi đóng Bảo Ngậu ở phần 2 vì sợ

Rùng mình lý do trước khi chôn người chết không được để quan tài chạm đất

Ớn lạnh nghe chuyện Lê Công Tuấn Anh, Minh Thuận, Duy Nhân 'về thăm người thân'

Đám đông Vũng Tàu xem đại nhạc hội đạp bẹp và bể kính ô tô, theo Issac vào WC

Ngỡ ngàng danh tính mỹ nữ ngủ gật trên xe khách dịp 2.9 vạn người mê

Nữ sinh lật tẩy thanh niên đăng ảnh khoả thân tự xưng thầy giáo trường cấp 3 ở Tiền Giang

Nguyễn Thị Quyên -Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nghẹn lòng người thợ xây mất mẹ, vợ, con chưa sinh trong một buổi chiều