Đoàn phim Hi Bye, Mama tạm dừng quay vì một thành viên êkíp sản xuất bị nghi mắc bệnh viêm phổi.

Nghi ngờ nhân viên đoàn phim nhiễm Covid-19, phim của Kim Tae Hee phải tạm dừng quay

02/03/2020, 10:40

Đoàn phim Hi Bye, Mama tạm dừng quay vì một thành viên êkíp sản xuất bị nghi mắc bệnh viêm phổi.

Đoàn làm phim Hi Bye, Mama đang vô cùng lo lắng - Ảnh: Internet

Ngày 1.3, trang OSEN đưa tin một nhân viên trong đoàn làm phim Hi Bye, mama do Kim Tae Hee và Lee Kyu Hyung đã phải đi xét nghiệm sau khi có những biểu hiện đặc trưng của bệnh viêm phổi Covid-19. Đoàn phim đã ngừng quay từ hôm nay, 1.3.

Hiện tại vẫn chưa có kết quả xét nghiệm, đài tvN, nơi sản xuất bộ phim và các nhân viên, nghệ sĩ trong đoàn đang hồi hộp theo dõi tình hình vì nếu xác định nhân viên nhiễm Covid-19, bộ phim Hi Bye, Mama sẽ phải ngừng quay lâu dài.

"Cho tới giờ, đoàn phim chưa có vấn đề gì trong quá trình sản xuất. Nhưng chúng tôi sẽ theo dõi tình hình sát sao và đảm bảo sự an toàn cho tất cả mọi người", đại diện nhà sản xuất cho biết.

Phim có sự tham gia của diễn viên Kim Tae Hee

Nếu nhân viên đoàn Hi Bye, Mama âm tính với Covid-19, đoàn phim có thể tiếp tục quay. Nhưng nếu người này dương tính với virus gây viêm phổi, phim buộc phải dừng quay vì toàn bộ diễn viên và thành phần đoàn đều phải làm xét nghiệm và tự cách ly.

Hi Bye Mama chiếu tập đầu từ 22.2, dựng theo hình thức quay đến đâu phát sóng đến đấy. Phim dài 16 tập, phát sóng được ba tập trên tvN. Tỷ lệ người xem những tập đầu trong khoảng 5-6%, không ấn tượng so với nhiều phim của đài này gần đây.

Hiện, làng giải trí ghi nhận hai ca nhiễm Covid-19, là nhân viên của ca sĩ Chungha. Theo Edaily, hai người này nhận kết quả dương tính sau khi cùng ca sĩ trở về từ Tuần thời trang Milan (Italy). Sáng nay, công ty quản lý của Chungha cho biết ca sĩ và những người tiếp xúc với hai người trên nhận kết quả xét nghiệm âm tính với virus. Dù vậy, tất cả lịch trình của ca sĩ đều bị hủy.

Ngoài Chung Ha, Song Hye Kyo, IU, Lisa, Park Min Young... gần đây dự Tuần thời trang Milan - nơi có nhiều ca nhiễm virus, dư luận yêu cầu những người này tự cách ly. Hàng loạt liveshow, lễ trao giải... bị huỷ tại Hàn, trong đó có các đêm diễn của nhóm BTS, Twice...

Tralier phim Hi Bye, Mama

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
1 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nghi ngờ nhân viên đoàn phim nhiễm Covid-19, phim của Kim Tae Hee phải tạm dừng quay