Cảnh sát Anh đang kiểm tra vấn đề thần kinh của nghi phạm 25 tuổi đã thực hiện vụ đâm người đêm giao thừa tại Manchester.

Nghi phạm đâm người đêm giao thừa tại Anh có thể bị thần kinh

Hà Ngọc Bách | 02/01/2019, 09:01

Cảnh sát Anh đang kiểm tra vấn đề thần kinh của nghi phạm 25 tuổi đã thực hiện vụ đâm người đêm giao thừa tại Manchester.

Nam nghi phạm 25 tuổi, người được cho là đã đâm 3người bằng dao bếp ở ga tàu Manchester Victoria vào đêm giao thừa hiện đang được giám định sức khỏe thần kinh, cảnh sát Anh ngày 1.1.2019 cho biết.

Tuy nhiên, Cục Cảnh sát Manchester nóihọ vẫn tiếp tục điều tra vụ tấn công này vì nghi ngờ có liên quan đến mạng lưới khủng bố. Cảnh sát Manchester đã thực hiện một cuộc đột kích vào nhà của nghi phạm tại khu vực Cheetham Hill.

Danh tính của nghi phạm vừa bị bắt không được tiết lộ, cảnh sát cũng không cung cấp thêm thông tin chi tiết nào về cuộc điều tra, Reuters cho hay.

Theo một nhân chứng tại hiện trường vụ tấn công bằng dao, vốn là một nhà sản xuất của BBC thì nghi phạm thực hiện vụ tấn công đã hét lên "Allah" khi đâm nhiều người xung quanh.

Nhà ga Manchester Victoria rất gần với sân vận động Manchester Arena, nơi đã diễn ra một vụ đánh bom tự sát hồi tháng 5.2017 khiến 22 người chết trong buổi hòa nhạc của ngôi sao nhạc pop Ariana Grande.

Theo cảnh sát, một phụ nữ và một người đàn ông khoảng 50 tuổi bị thương nặng vì vụ tấn công bằng dao lần này, nhưng không nguy hiểm tới tính mạng. Trong khi đó, nạn nhân thứ 3là một nam cảnh sát 30 tuổi chỉ bị thương nhẹ ở vai và đã được xuất viện.

"Cuộc điều tra chống khủng bố vẫn đang tiếp diễn", cảnh sát cho biết. "Dù không có thông tin về sự liên quan của những kẻ khác trong vụ tấn công lần này, nhưng đây vẫn là hướng ưu tiên chính của cuộc điều tra".

Thiên Hà (theo Reuters)
Bài liên quan
VinFast ghi nhận doanh thu tăng trưởng 269,7% trong quý 1/2024 so với cùng kỳ 2023
Ngày 17.4, VinFast Auto đã công bố báo cáo tài chính chưa kiểm toán quý 1/2024 với doanh thu 7.264 tỉ đồng, tăng mạnh so với cùng kỳ năm 2023.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
6 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nghi phạm đâm người đêm giao thừa tại Anh có thể bị thần kinh