Trong phần 2 tập 3 của Không độ Chill & Cool là các khách mời cùng thể hiện ca khúc Chỉ là không cùng nhau - bản nhạc Hoa lời Việt nổi tiếng trong thời gian qua.

Ngô Kiến Huy, Tăng Phúc, Nguyên Hà cùng kết hợp thể hiện bản hit Chỉ là không cùng nhau

Q.C | 13/10/2021, 05:55

Trong phần 2 tập 3 của Không độ Chill & Cool là các khách mời cùng thể hiện ca khúc Chỉ là không cùng nhau - bản nhạc Hoa lời Việt nổi tiếng trong thời gian qua.

https://www.youtube.com/watch?v=EvySg6Xs4Us

Tiếp tục với màn so tài nhìn hình đoán chữ và anh chàng “Bắp” không mấy khó khăn đoán được từ khóa shipper, Nguyên Hà và Ngô Kiến Huy giành chiến thắng trong khi Thanh Duy chưa kịp nhìn hình do Tăng Phúc vẽ. Sau phần thi, Ngô Kiến Huy dẫn đầu với 20 điểm, ngược lại Thanh Duy và Tăng Phúc vẫn thua trắng điểm và nghi ngờ chàng Bắp đi cửa sau với ban tổ chức.

Sau phần thi đoán từ khóa, khán giả được chill ngây ngất để giải tỏa căng thẳng với giọng hát ngọt ngào của Tăng Phúc trong hit Bỗng dưng muốn khóc. Món quà âm nhạc này được Tăng Phúc thể hiện với một phiên bản mới mẻ và khác lạ, nhẹ nhàng và da diết hơn rất nhiều so với bản gốc. Như lệ thường, phần beat được làm mới bởi phù thủy âm nhạc DTAP.

1tanhiepphat13012021.jpg
Nguyên Hà và Ngô Kiến Huy giành chiến thắng trong phần đoán từ khóa

Sau món quà âm nhạc, thử thách cuối cùng để quyết định người chiến thắng là trò chơi Nam chính hoàn mỹ. Ba giọng ca nam dùng kỹ năng diễn xuất để chinh phục giám khảo Nguyên Hà. Trước khi bắt đầu phần thi, Ngô Kiến Huy cho biết anh đã đảm nhận khá nhiều vai nam chính nhưng chủ yếu các nhân vật mang tính chất biến thái một chút. “Mỗi lần Huy diễn cảnh bi, bạn diễn của Huy đều khó tiếp thu được cái nét bi của Huy”, anh nói.

Thử thách Ê kíp đưa ra cho Ngô Kiến Huy là diễn lại phân đoạn Nam (Lương Mạnh Hải) thổ lộ tình cảm với Trúc (Tăng Thanh Hà) trong phim Bỗng dưng muốn khóc. Chàng Bắp đã chọn Tăng Phúc để hóa thân thành vai Trúc. Hai người biến tấu lời thoại nhân vật theo giọng lồng tiếng trong các phim TVB nổi tiếng khiến khán giả cười nghiêng ngả về độ lầy lội của nam chính.

Theo nhận xét của Nguyên Hà, diễn xuất của hai đồng nghiệp dễ thương và hài hước. Đặc biệt, khi Tăng Phúc từ chối lời tỏ tình của Ngô Kiến Huy với lý do: “Tôi mà nói ra, tôi nghĩ anh sẽ đau lòng hơn. Thật ra tôi là đàn ông", một cái kết cực gắt dành cho Ngô Kiến Huy khiến người xem có một trận cười không ngớt.

2tanhiepphat13102021.jpg
Lần đầu tiên Ngô Kiến Huy, Tăng Phúc, Nguyên Hà cùng kết hợp thể hiện bản hit Chỉ là không cùng nhau

Vẫn với thử thách trên, Thanh Duy chọn Ngô Kiến Huy để thổ lộ tình cảm với cung điệu theo phong cách miền Trung, trong khi Tăng Phúc chọn Nguyên Hà để diễn vai Trúc với giọng bắt chước người miền Núi. Mỗi giọng ca có phong cách diễn xuất khác nhau nhưng đều dí dỏm, sáng tạo và giúp khán giả thư giãn, giải tỏa căng thẳng

Cuối cùng, người được giám khảo Nguyên Hà gọi tên ở thử thách này là Tăng Phúc. Cũng nhờ phần thi, Tăng Phúc từ thí sinh chỉ có 0 điểm ở 2 vòng thi đầu đã lật ngược tình thế. Anh có số điểm bằng với người đứng đầu là Ngô Kiến Huy. Để chọn ra nam vương của chương trình, Ngô Kiến Huy và Tăng Phúc chơi trò bóc thăm. May mắn mỉm cười với Tăng Phúc và anh trở thành nam vương.

3tanhiepphat13102021.jpg
Tập 3 show nhạc Không Độ Chill & Cool đã mang lại giây phút thỏa mái, giải tỏa căng thẳng cho người xem

Điểm đặc biệt trong tập 3 là các khách mời cùng thể hiện ca khúc Chỉ là không cùng nhau - bản nhạc Hoa lời Việt nổi tiếng trong thời gian qua. Lần đầu hòa giọng như 3 ca sĩ thể hiện ăn ý, ngọt ngào khiến Netizen có dịp chill hết mức.

Bài hát với sự góp giọng của Nguyên Hà, Ngô Kiến Huy cũng là lời chào của ê-kíp với khán giả. Dù được ghi hình tại nhà do quy định giãn cách nhưng mỗi tập của Không độ Chill & Cool đều mang đến những chủ đề thú vị, giai điệu âm nhạc hấp dẫn để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi.

Show nhạc thực tế “Không Độ Chill & Cool” đang nhận được sự quan tâm và đón nhận của hàng triệu Netizen bởi nỗ lực đem đến những giây phút thư giãn, những tiếng cười sảng khoái, những cung bậc cảm xúc chạm tới trái tim người xem để xua tan mọi căng thẳng, mệt mỏi giữa thời điểm cả nước vẫn đang nỗ lực chống dịch hiện nay.

Khán giả có thể xem lại toàn bộ chương trình để cùng “chill & cool”, giải tỏa căng thẳng trong lúc này hoặc theo dõi các tập tiếp theo của show nhạc sẽ được phát sóng vào lúc 20 giờ 00 Thứ Bảy, ngày 16.10.2021 tại Website: https://www.youtube.com/channel/UCQx1hNRKd9P-Frip6qsXPiQ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngô Kiến Huy, Tăng Phúc, Nguyên Hà cùng kết hợp thể hiện bản hit Chỉ là không cùng nhau