Sau khi xác nhận không được chiếu tại cụm rạp lớn CGV trong nước mắt, Ngô Thanh Vân đã lấy lại tinh thần thoải mái hơn trong buổi chiếu thử trước ngày chính thức ra rạp 19.8.2016.

Ngô Thanh Vân vẫn rạng ngời dù Tấm Cám bị CGV từ chối

Diệu Linh | 18/08/2016, 14:07

Sau khi xác nhận không được chiếu tại cụm rạp lớn CGV trong nước mắt, Ngô Thanh Vân đã lấy lại tinh thần thoải mái hơn trong buổi chiếu thử trước ngày chính thức ra rạp 19.8.2016.

Tối 17.9, buổi chiếu thử tiếp theo của Tấm Cám: Chuyện chưa kể do Ngô Thanh Vân đảm nhận 2 vai trò Nhà sản xuất kiêm đạo diễn đã nhận được nhiều sự ủng hộ của fan cũng như tất cả bạn bè đồng nghiệp trong giới nghệ thuật.

Trước thông tin bị cụm rạp lớn nhất Việt Nam CGV từ chối một cách không thương tiếc và chủ yếu sẽ chiếu ở hệ thống BHD Ngô Thanh Vân gần như đã không cầm được nước mắt phẫn uất, bởi bộ phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể không chỉ là tâm huyết gần 2 năm ấp ủ sau khi "Ngày nảy ngày nay", mà trên hết nó là bộ phim Việt đến thời điểm hiện tại được đánh giá có mức kinh phí đầu tư và khâu chuẩn bị chu đáo nhất.

"Với một bộ phim mang tâm huyết của những người đầy đam mê với điện ảnh Việt, có kinh phí gấp đôi kinh phí trung bình để sản xuất một bộ phim ở tại Việt Nam, chúng tôi đều rất lo lắng và thực sự mong muốn được giới thiệu bộ phim này đến với đông đảo khán giả nhất có thể, thông qua toàn bộ kênh phát hành phim trên toàn quốc. Chúng tôi luôn trân trọng với mỗi một tấm vé của khán giả, mỗi tấm vé đều là sự động viên và giúp đỡ cho sự nỗ lực của người làm phim, cũng như được đón nhận một tình cảm đẹp từbấy lâu nay của công chúng cả nước vẫn luôn dành cho phim Việt. Với tinh thần như vậy, chúng tôi mong muốn tỉ lệ của chủ phim và chủ rạp trung bình 50 % - 50 % là hợp lý cho cả hai bên. Với dự án này chúng tôi cũng chỉ mong muốn như vậy", trước đó Ngô Thanh Vân chia sẻ trong buổi giới thiệu phim vào trưa 17.8.

Ngô Thanh Vân thoải mái vui vẻ hơn trong buổi chiếu thử tiếp theo ở cụm rạp BHD cùng với ê-kíp diễn viên "Tấm Cám: Chuyện chưa kể" của mình.

Cũng trong tối qua cho tới sáng nay (18.8), bộ phimTấm Cám: Chuyện chưa kểđã nhận được phản hồi rất tốt từ phía các nhà chuyên môn, giới báo chí cũng như các đồng nghiệp. Đa phần nhận định chung cho Tấm Cám: Chuyện chưa kể là một tác phẩm điện ảnh chỉn chu, tròn trịa dù "bình cũ nhưng rượu mới".

Thậm chí, một số nhà báo chuyên mảng điện ảnhcòn cho điểm 7 và khẳng định, "Tấm Cám: Chuyện chưa kểlà phim Việt đáng xem nhất tính từ đầu năm 2016 tới nay dù nếu nhặt 'sạn' không ít, nhưng vẫn xứng đáng nhận được sự ủng hộ của khán giả Việt".

Trước đó, ngày 8.9.2016, hãng phim Việt và đơn vị sản xuất Ngô Thanh Vân (VAA) có làm việc với cụm phát hành CGV nhưng sau hơn 1 thángđại diện của cụm rạp CGV phản hồi với tỉ lệ rất thấp so với các phim Việt Nam do CGV phát hành tại cụm rạp BHD. Đại diện CGV yêu cầu được xem bản phim trước khi chốt tỉ lệ cuối cùng thậm chísau khixem phim theo yêu cầu riêngCGV vẫn chotỉ lệ chênh lệch (thỏa thuận giữa đơn vị sản xuất và nhà phát hành)thấp hơn rất nhiều so với tất cả tỉ lệ mà BHD đã ký với các đối tác khác.

Tới 12.8 CGV yêu cầu VAA (Ngô Thanh Vân) và BHD tới rapk CGV tháo tất cả các poster, banner của Tấm Cám: Chuyện chưa kể đã treo để quảng bá. Và tới 8g tối ngày 17.8, những hình ảnh cuối cùng của Tấm Cám: Chuyện chưa kể nằm trên websitelịch chiếu của CGV cũng bị tháo xuống.

Nhưng theo nhận định chung, việc không có mặt tại cụm rạp CGV là tổn thất lớn cho Tấm Cám: Chuyện chưa kể, nhưng đồng thời lại là sự máy mắn bất đắc dĩ cho Ngô Thanh Vân khi phim sẽ nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả ủng hộ phim Việt.

Ngô Thanh Vân vui vẻ hơn đón nhận kết quả "Tấm Cám: Chuyện chưa kể" chỉ chiếu tại hệ thống BHD,...
Hai diễn viên chính Ninh Dương Lan Ngọc (Cám) và Hạ Vi (Tấm). Vai diễn Tấm của Hạ Vi là vai "chạm ngõ" điện ảnh đầu tiên mà "bạn gái Cường Đôla" thử sức.
Nhóm 365 tái ngộ trở lại trong buổi giới thiệu phim "Tấm Cám: Chuyện chưa kể" và đây cũng là bộ phim cuối cùng 4 thành viên còn đứng cạnh nhau với tư cách nhóm nhạc.
Sau hơn 3 năm "ở ẩn", "Hoàng tử sơn ca" Quang Vinh trở lại với showbiz.
Đang đứng giữa "tâm bão scandal" chồng nợ nần, nhưng Thu Minh vẫn vui vẻ tới ủng hộ Ngô Thanh Vân cùng 2 ca sĩ Trang Pháp và MLee.
Hoa hậu Hà Kiều Anh đưa 2 con trai lớn và diva Hồng Nhung tới động viên tinh thần cho tác phẩm điện ảnh của Ngô Thanh Vân.
Trong buổi chiếu thử rất đông đảo các nghệ sĩ, ca sĩ và bạn bè trong giới nghệ thuật đã đến tham dự đồng thời lên tiếng trên mạng xã hội để ủng hộ phim "Tấm Cám: Chuyện chưa kể" của Ngô Thanh Vân như: Chi Pu
GilLê
Ngọc Thanh Tâm
Dương Triệu Vũ
Á hậu Hoàng Oanh, diễn viên Katty Uyên
Ca sĩ Văn Mai Hương
Bảo Anh
Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà
Vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ
Cựu siêu mẫu Xuân Lan.
Diệu Linh - Ảnh; Nguyên Trương
Bài liên quan
Hạ viện Mỹ thông qua dự luật viện trợ Ukraine
Đài CNN đưa tin vào ngày 20.4, Hạ viện Mỹ thông qua dự luật cấp viện trợ cho Ukraine, Israel và khu vực Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương, đồng thời giải quyết loạt ưu tiên của đảng Cộng hòa, chẳng hạn như trừng phạt Iran, cấm TikTok…

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngô Thanh Vân vẫn rạng ngời dù Tấm Cám bị CGV từ chối