Đã chia tay Hoàng Kiều nhưng mối quan hệ của Ngọc Trinh với Đào Lan Phương, con dâu tỷ phú đô la khiến nhiều người bất ngờ.

Ngọc Trinh không chịu chụp hóa đơn túi 2,5 tỉ, con dâu Hoàng Kiều bình luận bất ngờ

Blogtamsu | 16/03/2017, 11:13

Đã chia tay Hoàng Kiều nhưng mối quan hệ của Ngọc Trinh với Đào Lan Phương, con dâu tỷ phú đô la khiến nhiều người bất ngờ.

Xem thêm:Nữ diễn viên phim người lớn chết ngay trên giường

Á hậu Huyền My nắm tay kẻ sàm sỡ phụ nữ khét tiếng Đắk Lắk

Hai ngày nay, cả làng giải trí xôn xao bởicâu chuyện xoay quanh chiếc túiHermes Himalayan Crocodile Birkin giá từ 2,5 tỉđồng được nhiều mỹ nhân Việt sử dụng.Việc mẫu túi đắt đỏ và khó mua khiến dư luận nghi vấn và thắc mắc về nguồn gốc, thậm chí nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường ám chỉLê Hà, Ngọc Trinh, Á hậu Phương Lê và Mrs Áo dài tại Mỹ - Nguyễn Trần Hải Dương dùngtúi Hermes Himalayan Crocodile Birkin nhái.

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường “đá xoáy” các người đẹp sử dụng hàng nhái bởi anh cho rằng rất khó mua được túi Birkin da cá sấu trắng.
Trả lời Zing, Ngọc Trinh khẳng địnhkhông dùng hàng nhái và nói mua túi Himalayan Crocodile Birkin trong chuyến du lịch Hawaii.Để mua được chiếc túi 65.000 USD, trước đó cô phải là khách hàng VIP của hãng Hermes và chi trả trên 50.000 USD, đồng thời đảm bảo mình là khách hàng của hãng Hermes nhiều năm nay. Thế nhưng khi được hỏi: “Người ta nghi cho Trinh, sao Trinh không mang hóa đơn ra chứng thực?”, Ngọc Trinh cho biết: “Tự dưng không ai thọc thì chụp bill làm chi, có ai thọc Trinh đi chụp cho”.
Sau khibị nghi ngờ nguồn gốc của chiếc túiHermes Himalayan Crocodile Birkin,Ngọc Trinh đăng status xéo xắt Đỗ Mạnh Cường.
Không chỉ thế, Ngọc Trinh còn đăng status đầy ẩn ý khác: “Sống ở đời tốt nhất là 'Nước sông không phạm nước giếng thì giếng đừng có nhổ nước miếng vào sông'. Đừng để sông phải chổng mông vào giếng".
Đào Lan Phương bình luận phía dưới khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.Con dâu của tỷ phú Hoàng Kiều hỏi han và an ủi Ngọc Trinh đừng buồn vì bị tố dùng túi giả, thậm chí cả hai còn gọi chị xưng em thân thiết.
Dường như việc chia tay tỷ phú Hoàng Kiều không làm ảnh hưởng gì đến mối quan hệ giữa Ngọc Trinh và Đào Lan Phương. Cả hai vẫn giữ liên lạc với nhau chứ không cắt đứt như lời mọi người đồn đoán.
Lan Phương là người có tiếng trong việc xài đồ hàng hiệu.Mỗi lần khoe thành quả mua sắm của mình, cô lại khiến nhiều người phải choáng ngợp vì sự giàu có.

Xem thêm:Chị lao công xả thân cứu con gái nhỏ khỏi yêu râu xanh, mẹ khóc cạn nước mắt

Sốc vì tin nhắn cô gái ở Hà Nội gạ đổi tiền ship bằng chuyện ấy

Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp xéo xắt Đỗ Mạnh Cường vì túi 2,5 tỉ: Trò PR cho Hermes?

Soái ca liên tục bị phụ nữ quấy rối tình dục, Nam Em bị cưỡng hiếp tập thể trong Lô tô

Clip cô gái mặc nội y tự bay bổng khi đang ngủ, ô tô lùi ẩu húc văng hai đôi nam nữ

Phó giám đốc Công an Hà Nội: Cao Mạnh Hùng không phải cháu Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình

Lộ đoạn ghi âm Cao Mạnh Hùng nói hối hận vì xâm hại tình dục bé gái 8 tuổi

Nam nữ cởi đồ khoe hình xăm kín lưng ở Vietnam Tattoo Convention 2017

Hạnh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngọc Trinh không chịu chụp hóa đơn túi 2,5 tỉ, con dâu Hoàng Kiều bình luận bất ngờ