Nếu không muốn bị mắc bẫy, đàn ông đừng dại dột tin vào những câu nói này của phái nữ nhé!

Những câu nói dối ‘kinh điển’ của con gái

La Hường | 15/03/2017, 18:18

Nếu không muốn bị mắc bẫy, đàn ông đừng dại dột tin vào những câu nói này của phái nữ nhé!

Con gái vốn rất khó hiểu: thích cũng không nhận mà không thích cũng không nhận, muốn cũng không nói mà không muốn cũng không nói. Nhìn chung thì lời bài hát"con gái nói cólà không" đến giờ vẫn không sai! Cứ thử xem nhữngcâu nói dối "kinh điển" của con gái dưới đây rồi biết!

Tiền bạc không quan trọng

Hầu hết phụ nữ thích kết hôn vì tình yêu hơn là vì tiền bạc, nhưng một trong những lời nói dối phổ biến nhất mà phụ nữ hay nói với chồng tương lai của mìnhlà tiền không phải vấn đề mà cô ấy quan tâm. Thật lòng thì khác, phụ nữ bao giờ cũng mong muốn gặp đượcmột người chồng có khả năng kiếm nhiều tiền.

Anh cứ nói đi, em không giận anh đâu!

Khôn ngoan thì đừng mủi lòng mà nói ra sự thật bạn đang che giấu nhé. Câu nói trên chỉ như một lời đường mật dụ dỗ bạn khai ra điều mà con gái đang lùng sục tìm kiếm thôi, sau khi bạn nói ra rồi thì chờ đấy,sóng gió sẽ ập đến nhanh không ngờ…

Em chẳng bận tâm nếu anh đi đến câu lạc bộ thoát y với mấy anh bạn

Theo Askmen, điều này ít khi xảy ra và nếu có thì đó chỉ là lời gian dối của nàng mà thôi. Hầu như chẳng có cô nào chịu để yên cho gã trai của mình ra ngoài, nhìn chòng chọc vào người đàn bà khác tại câu lạc bộ thoát y mà không có họ đi cùng. Họ chỉ không muốn để lộ cho bạn thấy sự lo lắng của mình. Nói chung, phụ nữ cảnh giác khá cao với những tình huống nhạy cảm về thể xác khi đàn ông ra ngoài. Hơn nữa, câu nói này còn là cách thử mức độ háu gái của bạn đến cỡ nào.

Không có chuyện gì cả, em nói thật đấy

Nếu con gái nói câu này và yêu cầu được yên tĩnh một mình thì rõ ràng là quá có vấn đề rồi còn gì nữa. Luật bất thành văn tiếp theo: không có chuyện tức là cực kỳcó chuyện, mau giải quyết đi không là... lớn chuyện.

Valentine không phải ngày gì ghê gớm đâu, anh không cần làm gì đặc biệt cho tốn kém!

Vâng con gái là chúa thích giả vờ nhé. Rõ ràng bản thân rất thích các kiểu quà tặng bất ngờ, khung cảnh lãng mạn, hành động sến súa,… nhưng lại cứ dõng dạc nói mình không cần. Luật đầu tiên: Khi con gái nói không cần, không có nghĩa là con gái không muốn mà ngược lại, có khi là rất rất muốn. Câu nói “Không cần anh làm gì đâu” thực chất lại có nghĩa là “Anh làm gì đó bất ngờ đi và hãy giữ kín đừng để em biết”!

Em chưa sẵn sàng để có bạn trai

Đây có thể là một ý định nghiêm túc để từ chối nhẹ nhàng một ai đó. Nó có thể diễn ra như một lời xin lỗi kiểu như: “Em từng đổ vỡ một lần và không muốn bị đau khổ thêm nữa” hay “Em quá bận với sự nghiệp để có thể tìm một người bạn trai”.

Thế nhưng, sự thật thì, nếu phụ nữ còn độc thân và có chú ý đến chàng nào đó cô ấy đương nhiên sẽ bỏ thời gian ra để hẹn hò chứ chẳng đời nào để anh ta tuột khỏi tầm tay.

Để em trả tiền cho

Đã là một người đàn ông ga lăng thì nên trả tiền bữa tối khi lần đầu tiên mời nàng đi chơi. Đây là một quy tắc khá cổ điển và được nhiều anh chàng áp dụng. Tuy nhiên, phụ nữ đôi khi giả bộ lịch sự hay để kiểm tra sự hào phóng của đàn ông nên đề nghị để mình trả tiền. Đừng mắc vào cái bẫy này bởi vì chỉ sảy chân một lần bạn có thể không còn gặp lại nữa. Tốt nhất, cầm lấy hóa đơn và chóng rút ví ra thanh toán.

Anh có không gian riêng của mình mà, anh cứ thoải mái đi

Không. Bạn làm gì có tí nào. Không có cái gì là không gian riêng một khi bạn đã có người yêu cả. Luật tiếp theo: có bạn gái rồi, việc đầu tiên là bạn phải học cách hiểu mọi chuyện theo nghĩa bóng hoặc nghĩa ngược lại đi.

Em không ghen

Nhiều phụ nữ sẽ giả vờ như mình không cảm thấy khó chịu nếu họ bắt gặp chồng hay người yêu đang trả phòng khách sạn cùng một phụ nữ khác hoặc xem ấn phẩm đồi trụy, nhưng thực tế thường rất khác nhau. Phái đẹp nói dối bởi vì không muốn tỏ ra xấu hổ, níu kéo hoặc ghen tuông và không an toàn. Thông thường khả năng “ông ăn chả, bà ăn nem” cũng dễ xảy ra!

Năm phút nữa là em xong ngay!

Vâng, thời gian có tính tương đối và đối với con gái, 5 phút là bằng… khoảng thời gian nào đấy tùy con gái thích!

Hoài An (Tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 2: Những giọt nước nghĩa tình
6 giờ trước Bảo vệ môi trường
Bước vào cao điểm mùa khô, vùng ĐBSCL hiện có hơn 50.000 hộ dân bị thiếu nước sinh hoạt. Nguồn nước khan hiếm khiến cho bà con gặp nhiều khó khăn trong sản xuất, sinh hoạt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những câu nói dối ‘kinh điển’ của con gái